má phanh đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

1 - 40 / 82  Trang: 123

Má phanh đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

 + Cần thay thế Bố thắng đĩa xe máy Sizuoka trước 15,000-20,000km và không quá 2 năm để duy trì an toàn vận hành xe cho người vận hành xe.

 + Bảo hành 6 tháng từ ngày lắp đặt và không quá 12 tháng kể từ ngày mua Má phanh đĩa xe máy - chính sách bảo hành 1 đổi 1

 + Giá bố thắng đĩa xe máy chưa bao gồm thuế GTGT Bố thắng được giao hàng tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh chưa gồm có phí ship hàng.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ má phanh đĩa độc quyền tại Việt Nam của Sizuoka các cửa hàng hoặc Nhà phân phối cần mua sỉ Má phanh đĩa xe máy cần liên hệ 0909.521.499 để có chính sách .

Nguyên lý hoạt động của Bố thắng đĩa xe máy giá sỉ & thời điểm cần thay thế

Sản xuất bố thắng đĩa xe máy tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì hệ số ma sát ~0.44u (tiêu chuẩn quốc tế 0.3->0.6u) và lực tách mặt 6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) má phanh được bắt phía trong cụm phanh đĩa, Cuocsongvang.vn là hệ thống má phanh đĩa và bố thắng đĩa tiêu chuẩn an toàn của Sizuoka độc quyền trên toàn quốc

 + Khi má phanh đĩa xe máy đã mòn vượt hơn 1/2 là là lúc bạn phải thay thế má đĩa xe máy mới không để má đĩa quá mòn và đế sắt của má đĩa cày hư đĩa phanh.

 + Khi Má phanh đĩa xe máy bị sét gỉ hay có biểu hiện bong tróc phần ma sát ra khỏi đế kim loại, hãy thay thế Bố thắng đĩa xe máy ngay để để đảm bảo an toàn của các bạn.

 + Nếu phanh xe của bạn không ăn và má phanh đĩa xe máy không bị mòn nhiều, bạn cần tăng phanh nếu vẫn không được hãy kiểm tra dầu phanh và bảo dưỡng cụm phanh

 + Nếu khi phanh xe gắn máy xe máy bị rung, lạng xe, phanh ăn không đều nhiều khả năng là đĩa phanh bị xước không đều hoặc cong vênh, các bạn cần vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay một chiếc đĩa phanh mới.

Hệ số ma sát khi sản xuất Má phanh đĩa xe máy tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Khi vận hành xe gắn máy xe máy thông qua hệ thống phanh để giảm tốc hệ số ma sát là độ ăn của phanh là vấn đề quan trọng liên quan đến an toàn khi điều khiển xe, khi bạn nhấn phanh xe bố đĩa xe máy sẽ đè vào đĩa phanh để kìm tốc độ và một phần lực ma sát trượt chuyển thành nhiệt năng, đĩa phanh và Bố thắng đĩa xe máy bán kim loại sẽ là môi giới truyền nhiệt và tản nhiệt giúp hạ nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi bạn điều khiển xe gắn máy đừng nên rà thắng liên tục để giảm bớt việc bề mặt Má phanh đĩa xe máy bị ma sát do cọ xát sinh nhiệt nhiệt nung nóng lên cao và không có thời gian làm mát, khi cần phanh xe gấp chúng ta hãy nhấp/nhả phanh liên tục điều này sẽ giúp xe gắn máy xe máy hãm tốc nhanh hơn, đừng nhấn chết tay phanh các bạn nhé.

 + Lỗi hay gặp đối với bố đĩa xe máy thông thường là bề mặt má phanh không ăn và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt lên quá 150°C do nguyên vật liệu ma sát kém chất lượng không hoạt động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn ít bám.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má đĩa xe máy phải giữ ổn định hệ số ma sát 0.3->0.6u trong phạm vi nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng đĩa xe máy tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì hệ số ma sát 0.41->0.44u trong vùng nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C

 + Vào thời điểm nhiệt độ làm việc của Má phanh đĩa xe máy tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ở ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm dần từ 0.44u tới 0.31u.

 + Chúng ta hãy ghi nhớ để để duy trì an toàn khi vận hành xe máy bạn đừng nên rà thắng (giữ chết má đĩa xe máy liên tục trong thời gian dài) nhất là khi vận hành xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để kiểm soát bố đĩa xe máy và đĩa phanh không bị kém ăn vì quá nhiệt.

bố thắng đĩa xe máy giá sỉ tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Bị ồn nhẹ khi phanh xe là vấn đề không tránh khỏi của tất cả các hệ thống phanh đĩa và hệ thống phanh các bạn có thể tự chuẩn đoán từ 4 nguyên nhân chính làm bố thắng ồn lớn khi phanh như sau:

 + Chúng ta dựng chân chống xe gắn máy và tiến hành phanh nếu phát sinh tiếng ồn nhẹ hoặc không êm thì nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh từ tay phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh đĩa xe máy và đĩa phanh) cách giải quyết là người vận hành xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

 + Bạn cần vệ sinh sạch đĩa phanh xe máy tẩy hết cát và đất bám ở các khe rãnh nếu vẫn còn ồn hãy tiếp tục kiểm tra

 + Thử phanh xe gắn máy xe máy khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két người lái xe hãy kiểm tra đĩa phanh nếu bề mặt đĩa phanh bị cày xước nhiều hãy mài lại bề mặt đĩa hoặc thay mộtchiếc đĩa phanh mới.

 + Nếu không phải các vấn đề được nêu ở trên thì Bố thắng đĩa xe máy của bạn bị chai, cần thay bố đĩa xe máy mới

má phanh đĩa xe máy giá sỉ tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

 + Bong tróc mặt ma sát của má phanh xe máy là một vấn đề của hệ thống phanh đĩa xe gắn máy gây mất an toàn khi vận hành ( Khi bạn đạp phanh gấp bề mặt bố thắng xe máy bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn)

 + Quá trình sản xuất má phanh đĩa xe máy Sizuoka chịu lực cắt >6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) lực cắt vượt qua ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt ma sát, các loại bố đĩa xe máy kém chất lượng thường chịu lực phá hủy <2Mpa và lớp ma sát hay lột keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế sắt.

bố thắng đĩa xe máy giá sỉ tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đĩa

 + Nhiều nhà sản xuất bố thắng đĩa xe máy cao cấp thường nhấn mạnh về thời gian sử dụng rất dài điều này thường đồng nghĩa với bề mặt má phanh cứng hơn, cày xước đĩa phanh xe máy mạnh hơn và dễ gây ồn hơn.

 + Nhiều nhà sản xuất má phanh đĩa xe máy thương phẩm nhanh mòn nhưng sử dụng các các nguyên liệu pha trộn quá cứng cũng cày xước đĩa phanh không kém.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng đĩa xe máy tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng các phương trình thực nghiệm để tính chuẩn độ cứng bề mặt Má phanh đĩa xe máy ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đĩa mà vẫn giữ thời gian làm việc hiệu quả của bố đĩa xe máy ở mức >15,000km.

bố thắng đĩa xe máy giá sỉ tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng 15,000km-20,000km

Thời gian vận hành chính xác của bố đĩa xe máy chỉ tồn tại trên thiết bị mô phỏng ở một môi trường thử nghiệm, trong thực tế thời gian làm việc của má đĩa xe máy phụ thuộc vào nhiều tham số như:

 + Nếu xe gắn máy có tải cao sẽ làm Má phanh đĩa xe máy của bạn mòn nhanh hơn xe có tải nhẹ

 + xe gắn máy di chuyển trong các khu vực đông dân cư sẽ có tần suất phanh liên tục hơn sẽ làm má đĩa xe máy chúng ta mòn nhanh hơn đi đường dài

 + Nếu xe gắn máy sử dụng trên các vùng vùng cao nhiều dốc hệ thống má phanh của bạn sẽ mòn nhanh hơn so với xe khu vực bằng phẳng.

má phanh đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka giúp phanh của bạn ăn hơn, nhạy hơn, thời gian sử dụng dài hơn với các dòng má phanh cho các loại xe như:

Các dòng bố thắng đĩa (má phanh đĩa) tiêu chuẩn an toàn Sizuoka cho các xe của hãng Honda: má phanh đĩa Sh 125, bố thắng đĩa Sh 125, má phanh đĩa Sh 150 sau, bố thắng đĩa Sh 150 sau, má phanh đĩa Sh 300i sau, bố thắng đĩa Sh 300i sau, má phanh đĩa Wave Zx, bố thắng đĩa Wave Zx, má phanh đĩa Future I, bố thắng đĩa Future I, má phanh đĩa Wave S 110 trước, bố thắng đĩa Wave S 110 trước, má phanh đĩa Wave 110i, bố thắng đĩa Wave 110i, má phanh đĩa Future Fi, bố thắng đĩa Future Fi, má phanh đĩa Future II trước, bố thắng đĩa Future II trước, má phanh đĩa Future X trước, bố thắng đĩa Future X trước, má phanh đĩa Wave RSX trước, bố thắng đĩa Wave RSX trước, má phanh đĩa Wave RS 110 trước, bố thắng đĩa Wave RS 110 trước, má phanh đĩa SCR trước, bố thắng đĩa SCR trước, má phanh đĩa Lead 110 trước, bố thắng đĩa Lead 110 trước, má phanh đĩa Lead, bố thắng đĩa Lead, má phanh đĩa Spacy 125, bố thắng đĩa Spacy 125, má phanh đĩa  @Stream, bố thắng đĩa  @Stream, má phanh đĩa Dylan, bố thắng đĩa Dylan, má phanh đĩa @, bố thắng đĩa @, má phanh đĩa Sh đời cũ, bố thắng đĩa Sh đời cũ, má phanh đĩa Future I trước, bố thắng đĩa Future I trước, má phanh đĩa Wave đời cũ, bố thắng đĩa Wave đời cũ, má phanh đĩa Future II, bố thắng đĩa Future II, má phanh đĩa Future Neo trước, bố thắng đĩa Future Neo trước, má phanh đĩa Wave RS, bố thắng đĩa Wave RS, má phanh đĩa MSX trước, bố thắng đĩa MSX trước, má phanh đĩa Wave RSX 100 trước, bố thắng đĩa Wave RSX 100 trước, má phanh đĩa Wave RS 100 trước, bố thắng đĩa Wave RS 100 trước, má phanh đĩa Wave S 100 trước, bố thắng đĩa Wave S 100 trước, má phanh đĩa Wave 125, bố thắng đĩa Wave 125, má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước, bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước, má phanh đĩa Click Fi, bố thắng đĩa Click Fi, má phanh đĩa Vision trước, bố thắng đĩa Vision trước, má phanh đĩa Lead 125 trước, bố thắng đĩa Lead 125 trước, má phanh đĩa Airblade 125 trước, bố thắng đĩa Airblade 125 trước, má phanh đĩa Airblade Fi 2010 trước, bố thắng đĩa Airblade Fi 2010 trước, má phanh đĩa Click trước, bố thắng đĩa Click trước, má phanh đĩa Airblade, bố thắng đĩa Airblade, má phanh đĩa Airblade 2008, bố thắng đĩa Airblade 2008

Các dòng bố thắng đĩa (má phanh đĩa) tiêu chuẩn an toàn Sizuoka cho các xe của hãng Yamaha:  má phanh đĩa Nouvo I trước, bố thắng đĩa Nouvo I trước, má phanh đĩa Nouvo II trước, bố thắng đĩa Nouvo II trước, má phanh đĩa Nouvo III trước, bố thắng đĩa Nouvo III trước, má phanh đĩa Jupiter V, bố thắng đĩa Jupiter V, má phanh đĩa Jupiter Gravita trước, bố thắng đĩa Jupiter Gravita trước, má phanh đĩa Mio trước phanh đĩa, bố thắng đĩa Mio trước phanh đĩa, má phanh đĩa Taurus trước phanh đĩa, bố thắng đĩa Taurus trước phanh đĩa, má phanh đĩa Jupiter Mx trước, bố thắng đĩa Jupiter Mx trước, má phanh đĩa Exciter 135 trước, bố thắng đĩa Exciter 135 trước, má phanh đĩa Nouvo LX trước, bố thắng đĩa Nouvo LX trước, má phanh đĩa Taurus 135, bố thắng đĩa Taurus 135, má phanh đĩa Mio, bố thắng đĩa Mio, má phanh đĩa Nozza, bố thắng đĩa Nozza, má phanh đĩa Luvias, bố thắng đĩa Luvias, má phanh đĩa Jupiter R, bố thắng đĩa Jupiter R, má phanh đĩa Sirius R, bố thắng đĩa Sirius R, má phanh đĩa Sirius Fi, bố thắng đĩa Sirius Fi, má phanh đĩa Jupiter Mx, bố thắng đĩa Jupiter Mx, má phanh đĩa Nouvo 135, bố thắng đĩa Nouvo 135, má phanh đĩa Nouvo SX, bố thắng đĩa Nouvo SX, má phanh đĩa Cuxi, bố thắng đĩa Cuxi, má phanh đĩa Lexam, bố thắng đĩa Lexam, má phanh đĩa Sonic, bố thắng đĩa Sonic, má phanh đĩa Exciter 135 sau, bố thắng đĩa Exciter 135 sau, má phanh đĩa FZ 150, bố thắng đĩa FZ 150, má phanh đĩa Exciter 150 sau, bố thắng đĩa Exciter 150 sau

Các dòng bố thắng đĩa (má phanh đĩa) tiêu chuẩn an toàn Sizuoka cho các xe của hãng SYM, Suzuki,..:   

má phanh đĩa Hayate SS, bố thắng đĩa Hayate SS, má phanh đĩa Viva I, bố thắng đĩa Viva I, má phanh đĩa Viva II, bố thắng đĩa Viva II, má phanh đĩa Viva III, bố thắng đĩa Viva III, má phanh đĩa Viva R, bố thắng đĩa Viva R, má phanh đĩa Hayate, bố thắng đĩa Hayate, má phanh đĩa Smash trước, bố thắng đĩa Smash trước, má phanh đĩa Shogun R 125 trước, bố thắng đĩa Shogun R 125 trước, má phanh đĩa Axelo, bố thắng đĩa Axelo, má phanh đĩa Raider trước, bố thắng đĩa Raider trước, má phanh đĩa Best trước, bố thắng đĩa Best trước, má phanh đĩa Raider sau, bố thắng đĩa Raider sau

má phanh đĩa Joyride, bố thắng đĩa Joyride, má phanh đĩa Shark, bố thắng đĩa Shark, má phanh đĩa Attila, bố thắng đĩa Attila, má phanh đĩa Excell II, bố thắng đĩa Excell II, má phanh đĩa Attila Elizabeth, bố thắng đĩa Attila Elizabeth, má phanh đĩa Attila Victoria, bố thắng đĩa Attila Victoria

Chat với Cuocsongvang.vn