Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm SZKBS0425 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm SZKBS0425 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm SZKBS0425 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm SZKBS0425 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm SZKBS0425 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm SZKBS0425 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm SZKBS0425 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm SZKBS0425 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm SZKBS0425 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm SZKBS0425 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm SZKBS0425 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697672 Yêu thích

0 Đánh giá

792 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm Attila trước - Má phanh cơ Attila trước mặt gốm SZKBS0425 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0425

 + Bố thắng đùm Attila trước Sizuoka phải lắp đặt mới trước 9,000-12,000km và không quá 2 năm để giữ sự an toàn cho bạn khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Attila trước được có chế độ bảo hành 6 tháng tính từ ngày lắp đặt và không vượt quá 12 tháng tính từ ngày mua – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách giá sỉ Bố thắng đùm Attila trước chưa bao gồm thuế GTGT giao hàng tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa bao gồm phí giao hàng tận nơi.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền trên 64 tỉnh thành của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Đại lý cần mua sỉ Má phanh Attila trước vui lòng gọi 0908.301.168 để xác nhận chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Attila trước & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Attila trước mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe SYM Attila trước phanh đùm kiểm soát hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Attila trước giúp thắng xe ăn, thắng xe nhạy, không kêu, không bong.

+ Khi má phanh Attila trước đã mòn hơn 1/2 hay ốc chỉnh phanh đã tăng quá sâu là thời gian bạn phải thay mới bố thắng Attila trước đừng để mất thắng.

 + Khi Má phanh cơ Attila trước bị nặng và không ăn các bạn cần kiểm tra dây thắng hoặc bộ phận truyền lực chân phanh và thay thế Bố thắng đùm Attila trước kịp thời nhằm để duy trì sự an toàn của chúng ta.

+ Nếu phanh xe của chúng ta còn phanh được và chưa bị hết tầm thắng nhưng thắng bị trượt không bám là do bề mặt lá ma sát mất ma sát bạn nên thay má phanh Attila trước mới.

+ Nếu khi phanh xe SYM Attila trước bị gây ồn và kém bắt nhiều khả năng lá bố bị chai (Bề mặt lá ma sát xơ cứng hệ số ma sát giảm làm thắng không ăn và kêu ken két khi thắng) cần thay mới. Nếu chuyện này gặp ở lần thay mới bố thắng thì nhiều khả năng là do người lắp đặt không để lá ma sát ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn không đều.

Má phanh cơ Attila trước mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Attila trước bán kim loại xe SYM Attila trước là khả năng hãm tốc độ xe khi các bạn lái xe:

 + Khi các bạn bóp phanh xe má phanh cơ Attila trước sẽ nén ép vào đùm xe để kìm tốc độ và một phần lực ma sát trượt chuyển đổi thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Attila trước bán kim loại sẽ góp phần vào truyền và tản nhiệt giúp giảm bớt nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi chúng ta lái xe SYM Attila trước đừng nên rà thắng liên tục tránh cho bề mặt Má phanh cơ Attila trước bị ma sát nhiệt nung nóng liên tục không có thời gian giảm bớt nhiệt, khi cần phanh xe người vận hành xe hãy nhấp/nhả phanh liên tục điều này sẽ giúp xe SYM Attila trước hãm tốc nhanh hơn, đừng đạp và giữ chết phanh xe bạn nhé.

 + Vấn đề thường gặp đối với bố đùm Attila trước kém chất lượng là bề mặt đệm phanh không bám và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt lên cao quá 150°C do nguyên liệu bố thắng kém chất lượng ít chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn ít bám.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy Attila trước phải ổn định hệ số ma sát 0.2->0.7u trong khoảng nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng đùm xe máy Attila trước mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì ổn định hệ số ma sát 0.49u trong phạm vi nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C

 + Thời điểm nhiệt độ vận hành của Má phanh cơ Attila trước mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka vào tới ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ suy giảm từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng phổ biến sẽ cháy và không hoạt động ở dải nhiệt độ này.

 + Các bạn hãy lưu ý để để đảm bảo  an toàn khi vận hành SYM Attila trước bạn không nhấn cứng phanh xe (giữ má phanh cơ Attila trước liên tục trong thời gian dài) nhất là khi vận hành xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để duy trì bố đùm Attila trước và đùm xe không bị giảm tuổi thọ vì quá nhiệt.

Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Tiếng ồn nhẹ khi đạp phanh và má phanh cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe SYM Attila trước gây tiếng ồn lớn các bạn có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân chính gây ồn lớn khi đạp phanh như sau:

 + Người vận hành xe dựng chân chống xe SYM Attila trước và bắt đầu đạp phanh nếu xuất hiện tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (má phanh khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Attila trước và đùm xe) cách giải quyết là người lái xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử nhấn phanh xe SYM Attila trước khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân phổ biến là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc má phanh bị chai, các bạn hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Attila trước bị chai cần thay một bộ mới.

 Má phanh cơ Attila trước mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc lá bố của má phanh Attila trước là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe SYM gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn phanh xe gấp bề mặt bố thắng Attila trước bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp đệm phanh, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Attila trước Sizuoka không thấm hút nước nên bố không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại má phíp kém chất lượng sẽ hút nước gây phồng dộp và bong bố ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Attila trước Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy vượt ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt ma sát nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Attila trước phổ biến chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp mặt ma sát dễ lột keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Attila trước sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh phổ biến sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt mặt ma sát cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Attila trước cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là lá ma sát cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Attila trước bằng nhôm, ba là mặt bố cứng nên kém ăn.

+ Nhiều chủng loại Má phanh cơ Attila trước thương phẩm rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các vật liệu lá bố dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Attila trước thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính chuẩn mức độ cứng bề mặt Má phanh Attila trước ở mức hợp lý với các các vật liệu không gây cày xước đùm mà vẫn đảm bảo tuổi thọ hiệu quả của bố đùm Attila trước ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm Attila trước mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Thời gian làm việc chuẩn của bố đùm Attila trước chỉ tồn tại trên thiết bị thí nghiệm ở một điều kiện nhất định, thực tế thì thời gian vận hành của má phanh cơ Attila trước sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 + Nếu xe SYM Attila trước có tải cao sẽ làm bố thắng Attila trước của người vận hành xe hao mòn nhanh hơn xe có tải trọng nhẹ

 + Xe SYM Attila trước di chuyển trong thành phố sẽ có cường độ nhấn phanh liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Attila trước người vận hành xe mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe SYM Attila trước hoạt động tại các vùng trung du nhiều dốc hệ thống má phanh SYM Attila trước của người lái xe sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực ít dốc.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697672/ma_phanh_attila_truoc_bo_thang_attila_truoc_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697672/ma_phanh_attila_truoc_bo_thang_attila_truoc_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697672/ma_phanh_attila_truoc_bo_thang_attila_truoc_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697672/ma_phanh_attila_truoc_bo_thang_attila_truoc_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697672/ma_phanh_attila_truoc_bo_thang_attila_truoc_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697672/ma_phanh_attila_truoc_bo_thang_attila_truoc_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697672/ma_phanh_attila_truoc_bo_thang_attila_truoc_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn