Bố thắng đùm Blade mặt gốm SZKBS0402 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Blade mặt gốm SZKBS0402 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Blade mặt gốm SZKBS0402 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Blade mặt gốm SZKBS0402 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Blade mặt gốm SZKBS0402 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Blade mặt gốm SZKBS0402 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Blade mặt gốm SZKBS0402 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Blade mặt gốm SZKBS0402 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Blade mặt gốm SZKBS0402 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Blade mặt gốm SZKBS0402 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Blade mặt gốm SZKBS0402 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697325 Yêu thích

0 Đánh giá

445 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm Blade - Má phanh cơ Blade mặt gốm SZKBS0402 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0402

 + Bố thắng đùm Blade Sizuoka cần được thay trước 9,000-12,000km và không nên quá 2 năm để đảm bảo  sự an toàn cho bạn khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Blade được có chế độ bảo hành 6 tháng tính từ ngày thay thế và không vượt quá 12 tháng kể từ ngày mua hàng – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách giá bán Bố thắng đùm Blade chưa bao gồm thuế GTGT hàng sẽ giao tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa bao gồm phí giao hàng.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền toàn quốc của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Nhà phân phối bán sỉ cần bán sỉ Má phanh Blade hãy gọi 0909.521.499 để xác nhận chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Blade & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Blade mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda Blade phanh đùm khống chế hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Blade giúp thắng ăn, thắng xe nhạy, không gây ồn, không bong.

+ Khi má phanh Blade đã mòn vượt quá 1/2 hay ốc chỉnh thắng đã tăng quá sâu là là lúc các bạn hãy thay mới bố thắng Blade đừng để mất thắng.

 + Khi Má phanh cơ Blade bị nặng và không ăn người lái xe cần kiểm tra dây phanh hoặc bộ phận truyền lực chân phanh và thay thế Bố thắng đùm Blade kịp thời nhằm để duy trì sự an toàn của bạn.

+ Nếu phanh xe của bạn còn phanh được và chưa bị hết tầm thắng nhưng thắng bị trượt không bám là do bề mặt lá ma sát mất ma sát các bạn nên thay má phanh Blade mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda Blade bị gây ồn và kém bắt nhiều khả năng bố thắng bị chai (Bề mặt đệm phanh xơ cứng hệ số ma sát giảm làm phanh không ăn và kêu ken két khi phanh) cần thay mới. Nếu trục trặc này gặp lúc thay mới má phanh thì nguyên nhân có thể là do người lắp đặt không để bố thắng ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn không đều.

Má phanh cơ Blade mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Blade bán kim loại xe Honda Blade là khả năng kìm tốc độ xe khi chúng ta vận hành xe:

 + Khi chúng ta nhấn phanh xe má phanh cơ Blade sẽ đè ép vào đùm xe để  và một phần lực ma sát trượt biến thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Blade bán kim loại sẽ góp phần vào truyền và tản nhiệt giúp giảm nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi người lái xe lái xe Honda Blade không nên rà thắng liên tục để tránh bề mặt Má phanh cơ Blade bị ma sát nhiệt nung nóng không dừng không có thời gian tản nhiệt, khi cần phanh xe người lái xe hãy nhấp/nhả phanh liên tục điều này sẽ giúp xe Honda Blade kìm tốc độ nhanh hơn, không đạp và giữ chết phanh xe người lái xe nhé.

 + Lỗi hay gặp đối với bố đùm Blade thương phẩm là bề mặt má phanh không ăn và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt cao quá 150°C do các nguyên liệu bố thắng kém chất lượng không hoạt động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn không ăn.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy Blade cần ổn định hệ số ma sát 0.2->0.7u trong vùng nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy Blade mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka giữ ổn định hệ số ma sát 0.49u trong dải nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C

 + Khi nhiệt độ hoạt động của Má phanh cơ Blade mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ở ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ suy giảm từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng kém chất lượng sẽ cháy và không hoạt động ở dải nhiệt độ này.

 + Chúng ta hãy lưu ý để để duy trì an toàn khi vận hành Honda Blade bạn không bóp chết tay phanh xe (giữ má phanh cơ Blade liên tục trong thời gian dài) nhất là khi di chuyển với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để giữ bố đùm Blade và đùm xe không bị mất thắng vì quá nhiệt.

Bố thắng đùm Blade mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Gây ồn nhẹ khi đạp phanh và lá bố cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda Blade gây tiếng ồn lớn bạn có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân phổ biến gây ra ồn lớn khi đạp phanh như sau:

 + Chúng ta dựng chân chống xe Honda Blade và thử đạp phanh nếu xuất hiện tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (lá bố khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Blade và đùm xe) giải pháp là người vận hành xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử bóp phanh xe Honda Blade khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân chính là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc má phanh bị chai, bạn hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Blade bị chai cần thay một cái  mới.

 Má phanh cơ Blade mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc má phíp của má phanh Blade là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn đạp phanh gấp bề mặt bố thắng Blade bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp bố, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Blade Sizuoka không thấm hút nước nên lá ma sát không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại bố thương phẩm sẽ hút nước gây phồng dộp và bong bố ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Blade Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy vượt quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt ma sát nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Blade thương phẩm chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp mặt ma sát thường tách hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Blade sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh hàng lô sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Bố thắng đùm Blade mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt ma sát cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Blade cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là lá ma sát cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Blade bằng nhôm, ba là lá bố cứng nên kém ăn.

+ Nhiều chủng loại Má phanh cơ Blade hàng lô rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các các vật liệu mặt bố dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Blade thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Blade mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính chuẩn mức độ cứng bề mặt Má phanh Blade ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đùm mà vẫn kiểm soát tuổi thọ hiệu quả của bố đùm Blade ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm Blade mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Thời gian làm việc chuẩn của bố đùm Blade chỉ tồn tại trên thiết bị thí nghiệm ở một môi trường thử nghiệm, thực tế thì tuổi thọ của má phanh cơ Blade sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 + Nếu xe Honda Blade có tải cao sẽ làm bố thắng Blade của người lái xe hao mòn nhanh hơn xe có tải ít

 + Xe Honda Blade di chuyển trong thành phố sẽ có cường độ phanh xe liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Blade các bạn mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda Blade hoạt động tại các vùng vùng cao nhiều dốc hệ thống má phanh Honda Blade của người vận hành xe sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực bằng phẳng.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697325/ma_phanh_co_blade_bo_thang_dum_blade_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697325/ma_phanh_co_blade_bo_thang_dum_blade_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697325/ma_phanh_co_blade_bo_thang_dum_blade_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697325/ma_phanh_co_blade_bo_thang_dum_blade_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697325/ma_phanh_co_blade_bo_thang_dum_blade_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697325/ma_phanh_co_blade_bo_thang_dum_blade_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697325/ma_phanh_co_blade_bo_thang_dum_blade_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn