Bố thắng đùm Citi SZKBS0426 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Citi SZKBS0426 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka 17%
  • Bố thắng đùm Citi SZKBS0426 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Citi SZKBS0426 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Citi SZKBS0426 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Citi SZKBS0426 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Citi SZKBS0426 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Citi SZKBS0426 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Citi SZKBS0426 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Citi SZKBS0426 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Citi SZKBS0426 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697753 Yêu thích

0 Đánh giá

873 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ42,000VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm Citi - Má phanh cơ Citi mặt gốm SZKBS0426 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0426

 + Bố thắng đùm Citi Sizuoka cần lắp đặt mới trước 9,000-12,000km và không quá 2 năm để đảm bảo sự an toàn cho bạn khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Citi được được bảo hành 6 tháng tính từ thời điểm thay thế và không vượt quá 12 tháng từ thời điểm mua hàng – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách bảng giá sỉ Bố thắng đùm Citi chưa bao gồm thuế GTGT sẽ giao hàng tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa gồm có phí vận chuyển.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền toàn quốc của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Đại lý cần bán sỉ Má phanh Citi hãy gọi 0908.301.168 để biết chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Citi & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Citi mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Dealim Citi phanh đùm giữ ổn định hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Citi giúp thắng ăn, thắng nhẹ, không ồn, không bong tróc.

+ Khi má phanh Citi đã mòn qua 1/2 hay ốc chỉnh thắng đã tăng quá sâu là là lúc bạn cần thay mới bố thắng Citi không để mất phanh.

 + Khi Má phanh cơ Citi bị nặng và không ăn các bạn cần kiểm tra dây phanh hoặc bộ phận truyền lực chân thắng và thay thế Bố thắng đùm Citi kịp thời nhằm để duy trì sự an toàn của người vận hành xe.

+ Nếu phanh xe của các bạn còn thắng được và chưa bị hết tầm thắng nhưng thắng bị trượt không bám là do bề mặt má phanh mất ma sát bạn nên thay má phanh Citi mới.

+ Nếu khi phanh xe Dealim Citi bị gây ồn và kém bắt có thể là lá ma sát bị chai (Bề mặt lá ma sát xơ cứng hệ số ma sát giảm làm thắng không ăn và kêu ken két khi phanh) cần thay mới. Nếu vấn đề này gặp vào lúc thay mới bố thắng thì nguyên nhân có thể là do người lắp đặt không để bố thắng ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn không đều.

Má phanh cơ Citi mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Citi bán kim loại xe Dealim Citi là khả năng kìm tốc độ xe khi các bạn lái xe:

 + Khi người lái xe đạp phanh xe má phanh cơ Citi sẽ nén vào đùm xe để kìm tốc độ và một phần lực ma sát trượt biến thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Citi bán kim loại sẽ góp một phần vào truyền và tản nhiệt giúp giảm bớt nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi người vận hành xe lái xe Dealim Citi đừng nên rà thắng liên tục để giảm bớt bề mặt Má phanh cơ Citi bị ma sát nhiệt nung nóng quá cao không có thời gian hạ nhiệt, khi cần phanh xe người lái xe hãy nhấp/nhả phanh liên tục phương pháp này sẽ giúp xe Dealim Citi  nhanh hơn, không nên nhấn cứng phanh xe các bạn nhé.

 + Hiện tượng hay bị đối với bố đùm Citi phổ biến là bề mặt má phanh bị trượt và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt cao quá 150°C do vật liệu bố thắng kém chất lượng không hoạt động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn bị trượt.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy Citi phải duy trì hệ số ma sát 0.2->0.7u trong dải nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy Citi mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka giữ ổn định hệ số ma sát 0.49u trong vùng nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C

 + Vào thời điểm nhiệt độ làm việc của Má phanh cơ Citi mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ở ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm dần từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng thông thường sẽ cháy và không ăn ở dải nhiệt độ này.

 + Bạn hãy lưu ý để để duy trì an toàn khi vận hành Dealim Citi chúng ta đừng nên nhấn cứng phanh xe (giữ má phanh cơ Citi liên tục trong thời gian dài) nhất là khi di chuyển với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để đảm bảo  bố đùm Citi và đùm xe không bị giảm tuổi thọ vì quá nhiệt.

Bố thắng đùm Citi mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Gây ồn nhẹ khi phanh và má phanh cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Dealim Citi gây tiếng ồn lớn người lái xe có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân chủ yếu làm phanh ồn lớn khi đạp phanh như sau:

 + Bạn dựng chân chống xe Dealim Citi và tiến hành phanh xe nếu xuất hiện tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (bố thắng khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Citi và đùm xe) khi đó người lái xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử phanh xe Dealim Citi khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân chính là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc lá ma sát bị chai, các bạn hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Citi bị chai cần thay mộtchiếc mới.

 Má phanh cơ Citi mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc lá ma sát của má phanh Citi là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Dealim gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn phanh xe gấp bề mặt bố thắng Citi bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp má phíp, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Citi Sizuoka không thấm hút nước nên lá bố không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại lá ma sát thông thường sẽ hút nước gây phồng dộp và bong đệm phanh ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Citi Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy vượt qua ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt bố nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Citi phổ biến chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp mặt ma sát hay bong keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Citi sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh thương phẩm sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Bố thắng đùm Citi mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt ma sát cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Citi cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là lá ma sát cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Citi bằng nhôm, ba là ma sát cứng nên kém ăn.

+ Nhiều dòng Má phanh cơ Citi phổ biến rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các các nguyên liệu lá bố dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Citi thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Citi mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính chuẩn mức độ cứng bề mặt Má phanh Citi ở mức hợp lý với các nguyên liệu không gây cày xước đùm mà vẫn kiểm soát thời gian làm việc hiệu quả của bố đùm Citi ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm Citi mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Tuổi thọ chuẩn của bố đùm Citi chỉ tính được trên thiết bị thí nghiệm ở một điều kiện thử nghiệm, thực tế thì tuổi thọ của má phanh cơ Citi sẽ phụ thuộc vào nhiều thông số như:

 + Nếu xe Dealim Citi có chở nặng sẽ làm bố thắng Citi của người lái xe hao mòn nhanh hơn xe có chở nhẹ

 + Xe Dealim Citi di chuyển trong thành phố sẽ có cường độ bóp phanh liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Citi bạn mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Dealim Citi vận hành tại các vùng trung du nhiều dốc hệ thống má phanh Dealim Citi của bạn sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực đường bằng.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697753/ma_phanh_citi_dealim_bo_thang_citi_dealim_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697753/ma_phanh_citi_dealim_bo_thang_citi_dealim_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697753/ma_phanh_citi_dealim_bo_thang_citi_dealim_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697753/ma_phanh_citi_dealim_bo_thang_citi_dealim_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697753/ma_phanh_citi_dealim_bo_thang_citi_dealim_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697753/ma_phanh_citi_dealim_bo_thang_citi_dealim_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697753/ma_phanh_citi_dealim_bo_thang_citi_dealim_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn