Bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm SZKBS0418 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm SZKBS0418 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm SZKBS0418 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm SZKBS0418 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm SZKBS0418 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm SZKBS0418 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm SZKBS0418 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm SZKBS0418 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm SZKBS0418 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm SZKBS0418 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm SZKBS0418 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697627 Yêu thích

0 Đánh giá

747 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Bố thắng đùm Cub 81 - Má phanh cơ Cub 81 mặt gốm SZKBS0418 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0418

 + Bố thắng đùm Cub 81 Sizuoka phải thay thế trước 9,000-12,000km và không để quá 2 năm để duy trì sự an toàn cho người điều khiển xe khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Cub 81 được bảo hành 6 tháng từ ngày lắp đặt và không vượt quá 12 tháng từ thời điểm mua – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách giá Bố thắng đùm Cub 81 chưa có thuế GTGT hàng sẽ giao tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa gồm có phí giao hàng.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền toàn quốc của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Nhà phân phối cần bán sỉ Má phanh Cub 81 cần gọi 0909.521.499 để xác nhận chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Cub 81 & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Cub 81 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda Cub 81 phanh đùm khống chế hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Cub 81 giúp thắng ăn, phanh nhạy, không gây ồn, keo chịu nhiệt không bong tróc.

+ Khi má phanh Cub 81 đã mòn qua 1/2 hay ốc chỉnh phanh đã tăng quá sâu là thời điểm chúng ta phải thay mới bố thắng Cub 81 không để mất thắng.

 + Khi Má phanh cơ Cub 81 bị nặng và không ăn người vận hành xe cần kiểm tra dây thắng hoặc bộ phận truyền lực chân thắng và thay thế Bố thắng đùm Cub 81 ngay nhằm để kiểm soát sự an toàn của người lái xe.

+ Nếu phanh xe của người lái xe còn phanh được và chưa bị hết tầm phanh nhưng phanh bị trượt không bám là do bề mặt đệm phanh mất ma sát các bạn nên thay má phanh Cub 81 mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda Cub 81 bị gây ồn và kém bắt nhiều khả năng bố thắng bị chai (Bề mặt đệm phanh xơ cứng hệ số ma sát giảm làm thắng không ăn và kêu ken két khi thắng) cần thay mới. Nếu vấn đề này gặp khi thay mới bố thắng thì nguyên nhân có thể do người lắp đặt không để đệm phanh ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn lệch.

Sản xuất má phanh cơ Cub 81 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Cub 81 bán kim loại xe Honda Cub 81 là khả năng giảm tốc xe khi các bạn điều khiển xe:

 + Khi người lái xe đạp phanh xe má phanh cơ Cub 81 sẽ nén ép vào đùm xe để hãm tốc độ và một phần lực ma sát trượt chuyển đổi thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Cub 81 bán kim loại sẽ góp một phần vào truyền và tản nhiệt giúp tản nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi người vận hành xe lái xe Honda Cub 81 đừng nên rà thắng liên tục tránh cho bề mặt Má phanh cơ Cub 81 bị ma sát nhiệt nung nóng liên tục không có thời gian làm mát, khi cần phanh xe chúng ta hãy nhấp/nhả phanh liên tục điều này sẽ giúp xe Honda Cub 81 hãm tốc độ nhanh hơn, không bóp chết tay phanh xe chúng ta nhé.

 + Lỗi thường gặp đối với bố đùm Cub 81 kém chất lượng là bề mặt đệm phanh bị trượt và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt cao quá 150°C do vật liệu lá ma sát kém chất lượng không hoạt động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn bị trượt.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy Cub 81 phải duy trì hệ số ma sát 0.2->0.7u trong khoảng nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy Cub 81 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì hệ số ma sát 0.49u trong phạm vi nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C

 + Khi nhiệt độ hoạt động của Má phanh cơ Cub 81 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka đạt ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ bị giảm từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng thông thường sẽ cháy và không ăn ở dải nhiệt độ này.

 + Người lái xe hãy lưu ý để để duy trì an toàn khi vận hành Honda Cub 81 các bạn đừng nên đạp và giữ chết phanh xe (giữ má phanh cơ Cub 81 liên tục trong thời gian dài) nhất là khi lái xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để duy trì bố đùm Cub 81 và đùm xe không bị cháy lá ma sát vì quá nhiệt.

Sản xuất bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Tiếng ồn nhẹ khi đạp phanh và lá bố cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda Cub 81 gây tiếng ồn lớn bạn có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân chính làm phanh ồn lớn khi phanh như sau:

 + Người vận hành xe dựng chân chống xe Honda Cub 81 và tiến hành bóp phanh nếu xuất hiện tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (đệm phanh khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Cub 81 và đùm xe) khi đó người vận hành xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử đạp phanh xe Honda Cub 81 khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân chính là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc bố thắng bị chai, người lái xe hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Cub 81 bị chai cần thay mộtchiếc mới.

Gia công má phanh cơ Cub 81 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc bố của má phanh Cub 81 là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn phanh xe gấp bề mặt bố thắng Cub 81 bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp đệm phanh, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Cub 81 Sizuoka không thấm hút nước nên má phíp không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại lá bố thương phẩm sẽ hút nước gây phồng dộp và bong má phíp ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Cub 81 Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt ma sát nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Cub 81 kém chất lượng chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp lá bố hay lột keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Cub 81 sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh thông thường sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Gia công bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt ma sát cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Cub 81 cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là lá bố cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Cub 81 bằng nhôm, ba là mặt bố cứng nên kém ăn.

+ Nhiều loại Má phanh cơ Cub 81 phổ biến rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các nguyên liệu lá ma sát dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Cub 81 thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính toán mức độ cứng bề mặt Má phanh Cub 81 ở mức hợp lý với các các nguyên liệu không gây cày xước đùm mà vẫn kiểm soát thời gian làm việc hiệu quả của bố đùm Cub 81 ở mức 9,000-12,000km

Bán sỉ bố thắng đùm Cub 81 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Thời gian vận hành chuẩn của bố đùm Cub 81 chỉ tính được trên thiết bị thí nghiệm ở một điều kiện nhất định, thực tế thì thời gian làm việc của má phanh cơ Cub 81 sẽ phụ thuộc vào nhiều tham số như:

 + Nếu xe Honda Cub 81 có tải trọng cao sẽ làm bố thắng Cub 81 của người lái xe hao mòn nhanh hơn xe có tải ít

 + Xe Honda Cub 81 di chuyển trong đô thị sẽ có cường độ nhấn phanh liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Cub 81 chúng ta mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda Cub 81 di chuyển tại các vùng vùng cao nhiều dốc hệ thống má phanh Honda Cub 81 của người lái xe sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực đồng bằng.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697627/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697627/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697627/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697627/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697627/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697627/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697627/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn