Bố thắng đùm DD SZKBS0416 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm DD SZKBS0416 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DD SZKBS0416 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DD SZKBS0416 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DD SZKBS0416 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DD SZKBS0416 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DD SZKBS0416 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DD SZKBS0416 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DD SZKBS0416 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DD SZKBS0416 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm DD SZKBS0416 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697570 Yêu thích

0 Đánh giá

690 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm DD - Má phanh cơ DD SZKBS0416 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0416

 + Bố thắng đùm DD Sizuoka phải thay thế trước 9,000-12,000km và không quá 2 năm để kiểm soát sự an toàn cho các bạn khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ DD được bảo hành 6 tháng tính từ thời điểm thay thế và không vượt quá 12 tháng tính từ thời điểm mua – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách bảng giá niêm yết Bố thắng đùm DD chưa có thuế GTGT sẽ giao hàng tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa gồm có phí vận chuyển.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền trên 64 tỉnh thành của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Đại lý bán sỉ cần bán buôn Má phanh DD vui lòng gọi 0909.521.499 để biết chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm DD & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ DD mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda DD phanh đùm duy trì hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm DD giúp phanh ăn, phanh nhạy, không ồn, keo chịu nhiệt không bong.

+ Khi má phanh DD đã mòn vượt qua 1/2 hay ốc tăng phanh đã tăng quá sâu là thời điểm các bạn cần thay mới bố thắng DD đừng nên để mất thắng.

 + Khi Má phanh cơ DD bị nặng và không ăn các bạn cần kiểm tra dây thắng hoặc bộ phận truyền lực chân phanh và thay thế Bố thắng đùm DD sớm nhằm để duy trì sự an toàn của người vận hành xe.

+ Nếu phanh xe của chúng ta còn phanh được và chưa bị hết tầm phanh nhưng thắng bị trượt không bám là do bề mặt đệm phanh mất ma sát bạn nên thay má phanh DD mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda DD bị gây ồn và kém bắt nguyên nhân có thể là bố thắng bị chai (Bề mặt má phanh xơ cứng hệ số ma sát giảm làm phanh không ăn và kêu ken két khi thắng) cần thay mới. Nếu chuyện này gặp ở lần thay mới má phanh thì nguyên nhân có thể là do người lắp đặt không để lá ma sát ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn không đều.

Má phanh cơ DD mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm DD bán kim loại xe Honda DD là khả năng hãm tốc độ xe khi bạn chạy xe:

 + Khi các bạn bóp phanh xe má phanh cơ DD sẽ đè chặt vào đùm xe để  và một phần lực ma sát trượt biến thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm DD bán kim loại sẽ tham gia vào truyền và tản nhiệt giúp giảm bớt nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi người lái xe lái xe Honda DD đừng rà thắng liên tục để hạn chế bề mặt Má phanh cơ DD bị ma sát nhiệt nung nóng quá cao không có thời gian làm mát, khi cần phanh xe người lái xe hãy nhấp/nhả phanh liên tục cách này sẽ giúp xe Honda DD hãm tốc độ nhanh hơn, đừng nên giữ phanh xe chúng ta nhé.

 + Hiện tượng hay gặp đối với bố đùm DD hàng lô là bề mặt bố thắng mất hệ số ma sát và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt lên quá 150°C do các nguyên liệu má phanh kém chất lượng không chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn kém ăn.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy DD cần giữ ổn định hệ số ma sát 0.2->0.7u trong dải nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy DD mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì hệ số ma sát 0.49u trong phạm vi nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C

 + Khi nhiệt độ làm việc của Má phanh cơ DD mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka vào tới ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng phổ biến sẽ cháy và dừng hoạt động ở dải nhiệt độ này.

 + Người vận hành xe hãy lưu ý để để giữ an toàn khi vận hành Honda DD người vận hành xe đừng nên giữ phanh xe (giữ má phanh cơ DD liên tục trong thời gian dài) nhất là khi chạy xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để giữ bố đùm DD và đùm xe không bị mất ma sát vì quá nhiệt.

Bố thắng đùm DD mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Tiếng ồn nhẹ khi bóp phanh và má phanh cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda DD gây tiếng ồn lớn người vận hành xe có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân chủ yếu gây ồn lớn khi phanh như sau:

 + Bạn dựng chân chống xe Honda DD và tiến hành phanh nếu phát sinh tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (đệm phanh khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ DD và đùm xe) khi đó các bạn cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử đạp phanh xe Honda DD khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân chính là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc lá bố bị chai, bạn hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe DD bị chai cần thay mộtchiếc mới.

 Má phanh cơ DD mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc đệm phanh của má phanh DD là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn đạp phanh gấp bề mặt bố thắng DD bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp má phíp, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm DD Sizuoka không thấm hút nước nên lá ma sát không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại bố thương phẩm sẽ hút nước gây phồng dộp và bong lá ma sát ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ DD Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt ma sát nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm DD thương phẩm chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp ma sát thường lột keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ DD sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh thương phẩm sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Bố thắng đùm DD mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt mặt ma sát cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm DD cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là mặt ma sát cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe DD bằng nhôm, ba là ma sát cứng nên kém ăn.

+ Nhiều dòng Má phanh cơ DD phổ biến rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các nguyên vật liệu lá bố dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe DD thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm DD mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính chuẩn mức độ cứng bề mặt Má phanh DD ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đùm mà vẫn duy trì tuổi thọ hiệu quả của bố đùm DD ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm DD mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Thời gian làm việc chuẩn của bố đùm DD chỉ ghi nhận được trên thiết bị thí nghiệm ở một điều kiện thử nghiệm, thực tế thì thời gian vận hành của má phanh cơ DD sẽ phụ thuộc vào nhiều thông số như:

 + Nếu xe Honda DD có tải cao sẽ làm bố thắng DD của người lái xe hao mòn nhanh hơn xe có tải nhẹ

 + Xe Honda DD di chuyển trong thành phố sẽ có cường độ bóp phanh liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ DD chúng ta mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda DD di chuyển tại các vùng trung du nhiều dốc hệ thống má phanh Honda DD của chúng ta sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực bằng phẳng.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697570/ma_phanh_dd_bo_thang_dd_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697570/ma_phanh_dd_bo_thang_dd_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697570/ma_phanh_dd_bo_thang_dd_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697570/ma_phanh_dd_bo_thang_dd_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697570/ma_phanh_dd_bo_thang_dd_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697570/ma_phanh_dd_bo_thang_dd_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697570/ma_phanh_dd_bo_thang_dd_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn