Bố thắng đùm DH mặt gốm SZKBS0417 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm DH mặt gốm SZKBS0417 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DH mặt gốm SZKBS0417 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DH mặt gốm SZKBS0417 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DH mặt gốm SZKBS0417 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DH mặt gốm SZKBS0417 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DH mặt gốm SZKBS0417 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DH mặt gốm SZKBS0417 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DH mặt gốm SZKBS0417 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm DH mặt gốm SZKBS0417 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm DH mặt gốm SZKBS0417 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697600 Yêu thích

0 Đánh giá

720 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm DH - Má phanh cơ DH mặt gốm SZKBS0417 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0417

 + Bố thắng đùm DH Sizuoka nên thay mới trước 9,000-12,000km và không nên quá 2 năm để giữ sự an toàn cho bạn khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ DH được được bảo hành 6 tháng tính từ ngày lắp đặt và không vượt quá 12 tháng tính từ thời điểm mua – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách giá niêm yết Bố thắng đùm DH chưa bao gồm thuế GTGT giao hàng tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa bao gồm phí vận chuyển.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền trên toàn quốc của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Nhà phân phối bán sỉ cần bán buôn Má phanh DH cần gọi 0909.521.499 để có chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm DH & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ DH mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda DH phanh đùm giữ ổn định hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm DH giúp phanh ăn, thắng nhẹ, không gây ồn, không bong.

+ Khi má phanh DH đã mòn vượt hơn 1/2 hay ốc tăng phanh đã tăng quá sâu là là lúc các bạn cần thay mới bố thắng DH đừng nên để mất thắng.

 + Khi Má phanh cơ DH bị nặng và không ăn các bạn cần kiểm tra dây phanh hoặc bộ phận truyền lực chân thắng và thay thế Bố thắng đùm DH ngay nhằm để duy trì sự an toàn của người lái xe.

+ Nếu phanh xe của người lái xe còn phanh được và chưa bị hết tầm thắng nhưng thắng bị trượt không bám là do bề mặt lá bố mất ma sát chúng ta nên thay má phanh DH mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda DH bị gây ồn và kém bắt nhiều khả năng là lá ma sát bị chai (Bề mặt má phanh xơ cứng hệ số ma sát giảm làm phanh không ăn và kêu ken két khi phanh) cần thay mới. Nếu việc này gặp vào lúc thay mới bố thắng thì nhiều khả năng do người lắp đặt không để bố thắng ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn lệch.

Sản xuất má phanh cơ DH mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm DH bán kim loại xe Honda DH là khả năng kìm tốc độ xe khi các bạn vận hành xe:

 + Khi các bạn đạp phanh xe má phanh cơ DH sẽ đè vào đùm xe để giảm tốc và một phần lực ma sát trượt biến thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm DH bán kim loại sẽ góp phần vào truyền và tản nhiệt giúp hạ nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi các bạn lái xe Honda DH đừng rà thắng liên tục để giảm bớt bề mặt Má phanh cơ DH bị ma sát nhiệt nung nóng quá cao không có thời gian hạ nhiệt, khi cần phanh xe người vận hành xe hãy nhấp/nhả phanh liên tục hành động này sẽ giúp xe Honda DH hãm tốc độ nhanh hơn, không nên đạp và giữ chết phanh xe người vận hành xe nhé.

 + Sự cố hay bị đối với bố đùm DH kém chất lượng là bề mặt đệm phanh bị trượt và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt tăng cao quá 150°C do các vật liệu lá bố kém chất lượng thụ động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn kém ăn.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy DH cần ổn định hệ số ma sát 0.2->0.7u trong vùng nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy DH mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì ổn định hệ số ma sát 0.49u trong phạm vi nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C

 + Thời điểm nhiệt độ làm việc của Má phanh cơ DH mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka vào ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ suy giảm từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng kém chất lượng sẽ cháy và dừng hoạt động ở dải nhiệt độ này.

 + Các bạn hãy lưu ý để để duy trì an toàn khi vận hành Honda DH người lái xe không nên nhấn cứng phanh xe (giữ má phanh cơ DH liên tục trong thời gian dài) nhất là khi lái xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để đảm bảo  bố đùm DH và đùm xe không bị mất thắng vì quá nhiệt.

Sản xuất bố thắng đùm DH mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Ồn nhẹ khi nhấn phanh và bố thắng cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda DH gây tiếng ồn lớn người lái xe có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân phổ biến làm bố thắng ồn lớn khi phanh như sau:

 + Người lái xe dựng chân chống xe Honda DH và thử đạp phanh nếu phát sinh tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (bố thắng khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ DH và đùm xe) giải pháp là người vận hành xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử phanh xe Honda DH khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân chủ yếu là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc má phanh bị chai, chúng ta hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe DH bị chai cần thay một bộ mới.

Gia công má phanh cơ DH mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc má phíp của má phanh DH là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn đạp phanh gấp bề mặt bố thắng DH bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp lá bố, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm DH Sizuoka không thấm hút nước nên má phíp không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại lá ma sát phổ biến sẽ hút nước gây phồng dộp và bong lá bố ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ DH Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy vượt quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt ma sát nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm DH hàng lô chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp lá bố hay tách hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ DH sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh thương phẩm sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Gia công bố thắng đùm DH mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt mặt ma sát cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm DH cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là lá ma sát cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe DH bằng nhôm, ba là mặt ma sát cứng nên kém ăn.

+ Nhiều dòng Má phanh cơ DH kém chất lượng rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các nguyên liệu mặt bố dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe DH thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm DH mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính chuẩn mức độ cứng bề mặt Má phanh DH ở mức hợp lý với các nguyên liệu không gây cày xước đùm mà vẫn giữ tuổi thọ hiệu quả của bố đùm DH ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm DH mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Tuổi thọ chuẩn của bố đùm DH chỉ ghi nhận được trên thiết bị thí nghiệm ở một điều kiện thử nghiệm, thực tế thì thời gian vận hành của má phanh cơ DH sẽ phụ thuộc vào nhiều thông số như:

 + Nếu xe Honda DH có chở nặng sẽ làm bố thắng DH của người vận hành xe hao mòn nhanh hơn xe có chở nhẹ

 + Xe Honda DH di chuyển trong các khu vực đông dân cư sẽ có cường độ phanh xe liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ DH người vận hành xe mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda DH sử dụng tại các vùng vùng cao nhiều dốc hệ thống má phanh Honda DH của bạn sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực đồng bằng.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697600/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697600/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697600/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697600/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697600/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697600/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697600/ma_phanh_dh_bo_thang_dh_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn