Bố thắng đùm Dream II mặt gốm SZKBS0421 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Dream II mặt gốm SZKBS0421 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Dream II mặt gốm SZKBS0421 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Dream II mặt gốm SZKBS0421 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Dream II mặt gốm SZKBS0421 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Dream II mặt gốm SZKBS0421 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Dream II mặt gốm SZKBS0421 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Dream II mặt gốm SZKBS0421 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Dream II mặt gốm SZKBS0421 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Dream II mặt gốm SZKBS0421 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Dream II mặt gốm SZKBS0421 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697639 Yêu thích

0 Đánh giá

759 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm Dream II - Má phanh cơ Dream II mặt gốm SZKBS0421 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0421

 + Bố thắng đùm Dream II Sizuoka nên thay trước 9,000-12,000km và không quá 2 năm để đảm bảo  sự an toàn cho người lái xe khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Dream II được được bảo hành 6 tháng tính từ thời điểm lắp đặt và không vượt quá 12 tháng kể từ ngày mua hàng – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách giá Bố thắng đùm Dream II chưa gồm có thuế GTGT hàng sẽ giao tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa có phí ship hàng.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền toàn quốc của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Nhà phân phối cần nhập sỉ Má phanh Dream II cần gọi 0908.301.168 để biết chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Dream II & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Dream II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda Dream II phanh đùm khống chế hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Dream II giúp phanh xe ăn, phanh nhẹ, không ồn, không bong keo.

+ Khi má phanh Dream II đã mòn hơn 1/2 hay ốc chỉnh thắng đã tăng quá sâu là thời điểm người lái xe nên thay mới bố thắng Dream II đừng nên để mất phanh.

 + Khi Má phanh cơ Dream II bị nặng và không ăn các bạn cần kiểm tra dây phanh hoặc bộ phận truyền lực chân phanh và thay thế Bố thắng đùm Dream II sớm nhằm để giữ sự an toàn của bạn.

+ Nếu phanh xe của người lái xe còn phanh được và chưa bị hết tầm thắng nhưng phanh bị trượt không bám là do bề mặt lá ma sát mất ma sát bạn nên thay má phanh Dream II mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda Dream II bị gây ồn và kém bắt có thể đệm phanh bị chai (Bề mặt má phanh xơ cứng hệ số ma sát giảm làm phanh không ăn và kêu ken két khi thắng) cần thay mới. Nếu hiện tượng này gặp ở lần thay mới bố thắng thì có thể là do người lắp đặt không để lá ma sát ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn lệch cần vớt lại.

Sản xuất má phanh cơ Dream II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Dream II bán kim loại xe Honda Dream II là khả năng hãm tốc độ xe khi chúng ta điều khiển xe:

 + Khi chúng ta nhấn phanh xe má phanh cơ Dream II sẽ ép chặt vào đùm xe để  và một phần lực ma sát trượt chuyển đổi thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Dream II bán kim loại sẽ là môi giới truyền và tản nhiệt giúp làm mát cho bề mặt má phanh.

 + Khi các bạn lái xe Honda Dream II không nên rà thắng liên tục tránh cho bề mặt Má phanh cơ Dream II bị ma sát nhiệt nung nóng liên tục không có thời gian giảm bớt nhiệt, khi cần phanh xe các bạn hãy nhấp/nhả phanh liên tục phương pháp này sẽ giúp xe Honda Dream II giảm tốc nhanh hơn, đừng nên nhấn cứng phanh xe chúng ta nhé.

 + Vấn đề hay gặp đối với bố đùm Dream II thông thường là bề mặt đệm phanh mất hệ số ma sát và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt cao quá 150°C do nguyên vật liệu đệm phanh kém chất lượng không hoạt động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn kém ăn.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy Dream II phải duy trì hệ số ma sát 0.2->0.7u trong dải nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy Dream II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ổn định hệ số ma sát 0.49u trong phạm vi nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C

 + Khi nhiệt độ làm việc của Má phanh cơ Dream II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ở ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng kém chất lượng sẽ cháy và không bám ở dải nhiệt độ này.

 + Bạn hãy lưu ý để để giữ an toàn khi vận hành Honda Dream II người vận hành xe không được nhấn cứng phanh xe (giữ má phanh cơ Dream II liên tục trong thời gian dài) nhất là khi chạy xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để đảm bảo  bố đùm Dream II và đùm xe không bị cháy bố thắng vì quá nhiệt.

Sản xuất bố thắng đùm Dream II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Bị ồn nhẹ khi đạp phanh và đệm phanh cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda Dream II gây tiếng ồn lớn người lái xe có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân phổ biến tạo ra ồn lớn khi phanh xe như sau:

 + Các bạn dựng chân chống xe Honda Dream II và tiến hành đạp phanh nếu phát sinh tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (lá ma sát khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Dream II và đùm xe) khi đó người lái xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử nhấn phanh xe Honda Dream II khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân chủ yếu là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc lá bố bị chai, người lái xe hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Dream II bị chai cần thay một cái  mới.

 Gia công má phanh cơ Dream II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc lá bố của má phanh Dream II là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn đạp phanh gấp bề mặt bố thắng Dream II bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp má phíp, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Dream II Sizuoka không thấm hút nước nên lá bố không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại lá ma sát phổ biến sẽ hút nước gây phồng dộp và bong đệm phanh ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Dream II Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt ma sát nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Dream II phổ biến chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp ma sát hay bong keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Dream II sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh phổ biến sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Gia công bố thắng đùm Dream II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt lá bố cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Dream II cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là lá ma sát cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Dream II bằng nhôm, ba là ma sát cứng nên kém ăn.

+ Nhiều chủng loại Má phanh cơ Dream II thương phẩm rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các nguyên vật liệu mặt ma sát dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Dream II thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Dream II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính toán mức độ cứng bề mặt Má phanh Dream II ở mức hợp lý với các các nguyên liệu không gây cày xước đùm mà vẫn đảm bảo tuổi thọ hiệu quả của bố đùm Dream II ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm Dream II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Thời gian vận hành chuẩn của bố đùm Dream II chỉ ghi nhận được trên thiết bị thí nghiệm ở một điều kiện nhất định, thực tế thì tuổi thọ của má phanh cơ Dream II sẽ phụ thuộc vào nhiều tham số như:

 + Nếu xe Honda Dream II có tải trọng cao sẽ làm bố thắng Dream II của bạn hao mòn nhanh hơn xe có tải trọng nhẹ

 + Xe Honda Dream II di chuyển trong các khu vực đông dân cư sẽ có cường độ đạp phanh liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Dream II người lái xe mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda Dream II sử dụng tại các vùng miền núi nhiều dốc hệ thống má phanh Honda Dream II của người vận hành xe sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực ít dốc.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697639/ma_phanh_dream_ii_bo_thang_dream_ii_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697639/ma_phanh_dream_ii_bo_thang_dream_ii_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697639/ma_phanh_dream_ii_bo_thang_dream_ii_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697639/ma_phanh_dream_ii_bo_thang_dream_ii_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697639/ma_phanh_dream_ii_bo_thang_dream_ii_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697639/ma_phanh_dream_ii_bo_thang_dream_ii_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697639/ma_phanh_dream_ii_bo_thang_dream_ii_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn