Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm SZKBS0403 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm SZKBS0403 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm SZKBS0403 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm SZKBS0403 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm SZKBS0403 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm SZKBS0403 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm SZKBS0403 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm SZKBS0403 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm SZKBS0403 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm SZKBS0403 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm SZKBS0403 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697338 Yêu thích

0 Đánh giá

458 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm Future 125 - Má phanh cơ Future 125 mặt gốm SZKBS0403 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0403

 + Bố thắng đùm Future 125 Sizuoka nên thay trước 9,000-12,000km và không quá 2 năm để giữ sự an toàn cho người lái xe khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Future 125 được bảo hành 6 tháng kể từ thời điểm thay thế và không vượt quá 12 tháng kể từ thời điểm mua – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách bảng giá Bố thắng đùm Future 125 chưa bao gồm thuế GTGT hàng sẽ giao tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa bao gồm phí vận chuyển.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền trên toàn quốc của Media Life Co.,Ltd Đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Đại lý cần bán sỉ Má phanh Future 125 cần gọi 0908.301.168 để biết chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Future 125 & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Future 125 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda Future 125 phanh đùm giữ ổn định hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Future 125 giúp phanh xe ăn, phanh nhạy, không kêu, keo chịu nhiệt không bong.

+ Khi má phanh Future 125 đã mòn vượt quá 1/2 hay ốc chỉnh phanh đã tăng quá sâu là thời gian người vận hành xe nên thay mới bố thắng Future 125 đừng nên để mất thắng.

 + Khi Má phanh cơ Future 125 bị nặng và không ăn chúng ta cần kiểm tra dây phanh hoặc bộ phận truyền lực chân thắng và thay thế Bố thắng đùm Future 125 kịp thời nhằm để giữ sự an toàn của chúng ta.

+ Nếu phanh xe của người vận hành xe còn phanh được và chưa bị hết tầm thắng nhưng phanh bị trượt không bám là do bề mặt lá ma sát mất ma sát các bạn nên thay má phanh Future 125 mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda Future 125 bị gây ồn và kém bắt nguyên nhân có thể là lá bố bị chai (Bề mặt bố thắng xơ cứng hệ số ma sát giảm làm phanh không ăn và kêu ken két khi thắng) cần thay mới. Nếu hiện tượng này gặp khi thay mới bố thắng thì có thể do người lắp đặt không để lá bố ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn không đều.

Má phanh cơ Future 125 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Future 125 bán kim loại xe Honda Future 125 là khả năng hãm tốc xe khi bạn vận hành xe:

 + Khi người lái xe phanh xe má phanh cơ Future 125 sẽ nén ép vào đùm xe để  và một phần lực ma sát trượt biến thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Future 125 bán kim loại sẽ là môi giới truyền và tản nhiệt giúp làm mát cho bề mặt má phanh.

 + Khi chúng ta lái xe Honda Future 125 đừng nên rà thắng liên tục để hạn chế bề mặt Má phanh cơ Future 125 bị ma sát nhiệt nung nóng liên tục không có thời gian làm mát, khi cần phanh xe các bạn hãy nhấp/nhả phanh liên tục cách này sẽ giúp xe Honda Future 125 giảm tốc nhanh hơn, đừng giữ phanh xe các bạn nhé.

 + Vấn đề hay bị đối với bố đùm Future 125 hàng lô là bề mặt lá ma sát không ăn và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt lên quá 150°C do các nguyên liệu lá bố kém chất lượng không hoạt động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn ít bám.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh Future 125 phải duy trì hệ số ma sát 0.2->0.7u trong vùng nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng Future 125 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì hệ số ma sát 0.49u trong khoảng nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C

 + Thời điểm nhiệt độ hoạt động của Má phanh cơ Future 125 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ở ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm dần từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng kém chất lượng sẽ cháy và không bám ở dải nhiệt độ này.

 + Bạn hãy lưu ý để để kiểm soát an toàn khi vận hành Honda Future 125 người lái xe không được nhấn cứng phanh xe (giữ má phanh cơ Future 125 liên tục trong thời gian dài) nhất là khi vận hành xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để duy trì bố đùm Future 125 và đùm xe không bị mất thắng vì quá nhiệt.

Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Bị ồn nhẹ khi nhấn phanh và lá bố cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda Future 125 gây tiếng ồn lớn người lái xe có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân phổ biến tạo ra ồn lớn khi bóp phanh như sau:

 + Người lái xe dựng chân chống xe Honda Future 125 và bắt đầu nhấn phanh nếu xuất hiện tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (đệm phanh khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Future 125 và đùm xe) khi đó các bạn cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử phanh xe xe Honda Future 125 khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân chủ yếu là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc bố thắng bị chai, các bạn hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Future 125 bị chai cần thay mộtchiếc mới.

 Má phanh cơ Future 125 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc bố của má phanh Future 125 là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn phanh xe gấp bề mặt bố thắng Future 125 bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp đệm phanh, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Future 125 Sizuoka không thấm hút nước nên má phíp không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại bố phổ biến sẽ hút nước gây phồng dộp và bong má phíp ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Future 125 Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy vượt quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt lá bố nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Future 125 hàng lô chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp mặt bố dễ bong keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Future 125 sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh thông thường sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt ma sát cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Future 125 cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là lá bố cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Future 125 bằng nhôm, ba là ma sát cứng nên kém ăn.

+ Nhiều chủng loại Má phanh cơ Future 125 phổ biến rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các các vật liệu mặt ma sát dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Future 125 thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính toán mức độ cứng bề mặt Má phanh Future 125 ở mức hợp lý với các các vật liệu không gây cày xước đùm mà vẫn kiểm soát thời gian làm việc hiệu quả của bố đùm Future 125 ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm Future 125 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Thời gian vận hành chuẩn của bố đùm Future 125 chỉ tính được trên thiết bị thí nghiệm ở một điều kiện thử nghiệm, thực tế thì thời gian làm việc của má phanh cơ Future 125 sẽ phụ thuộc vào nhiều tham số như:

 + Nếu xe Honda Future 125 có tải trọng cao sẽ làm bố thắng Future 125 của người lái xe hao mòn nhanh hơn xe có chở nhẹ

 + Xe Honda Future 125 di chuyển trong các khu vực đông dân cư sẽ có cường độ nhấn phanh liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Future 125 các bạn mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda Future 125 di chuyển tại các vùng miền núi nhiều dốc hệ thống má phanh Honda Future 125 của bạn sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực đồng bằng.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697338/ma_phanh_co_future_125_bo_thang_dum_future_125_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697338/ma_phanh_co_future_125_bo_thang_dum_future_125_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697338/ma_phanh_co_future_125_bo_thang_dum_future_125_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697338/ma_phanh_co_future_125_bo_thang_dum_future_125_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697338/ma_phanh_co_future_125_bo_thang_dum_future_125_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697338/ma_phanh_co_future_125_bo_thang_dum_future_125_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697338/ma_phanh_co_future_125_bo_thang_dum_future_125_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn