Bố thắng đùm Future I mặt gốm SZKBS0406 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Future I mặt gốm SZKBS0406 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future I mặt gốm SZKBS0406 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future I mặt gốm SZKBS0406 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future I mặt gốm SZKBS0406 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future I mặt gốm SZKBS0406 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future I mặt gốm SZKBS0406 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future I mặt gốm SZKBS0406 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future I mặt gốm SZKBS0406 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future I mặt gốm SZKBS0406 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Future I mặt gốm SZKBS0406 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697364 Yêu thích

0 Đánh giá

484 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm Future I - Má phanh cơ Future I mặt gốm SZKBS0406 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0406

 + Bố thắng đùm Future I Sizuoka phải thay mới trước 9,000-12,000km và không quá 2 năm để kiểm soát sự an toàn cho bạn khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Future I được bảo hành 6 tháng kể từ thời điểm thay thế và không vượt quá 12 tháng tính từ thời điểm mua hàng – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách giá bán Bố thắng đùm Future I chưa có thuế GTGT giao hàng tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa gồm có phí giao hàng.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền toàn quốc của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Đại lý bán sỉ cần nhập sỉ Má phanh Future I hãy gọi 0908.301.168 để biết chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Future I & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Future I mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda Future I phanh đùm khống chế hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Future I giúp phanh xe ăn, phanh xe nhạy, không ồn, không bong.

+ Khi má phanh Future I đã mòn hơn 1/2 hay ốc tăng phanh đã tăng quá sâu là thời gian người vận hành xe phải thay mới bố thắng Future I không nên để mất phanh.

 + Khi Má phanh cơ Future I bị nặng và không ăn người vận hành xe cần kiểm tra dây thắng hoặc bộ phận truyền lực chân phanh và thay thế Bố thắng đùm Future I sớm nhằm để kiểm soát sự an toàn của chúng ta.

+ Nếu phanh xe của người vận hành xe còn phanh được và chưa bị hết tầm thắng nhưng phanh bị trượt không bám là do bề mặt lá ma sát mất ma sát các bạn nên thay má phanh Future I mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda Future I bị gây ồn và kém bắt có thể đệm phanh bị chai (Bề mặt đệm phanh xơ cứng hệ số ma sát giảm làm thắng không ăn và kêu ken két khi thắng) cần thay mới. Nếu việc này gặp khi thay mới má phanh thì có thể là do người lắp đặt không để đệm phanh ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn lệch cần vớt lại.

Má phanh cơ Future I mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Future I bán kim loại xe Honda Future I là khả năng kìm tốc độ xe khi bạn chạy xe:

 + Khi chúng ta nhấn phanh xe má phanh cơ Future I sẽ nén ép vào đùm xe để hãm tốc độ và một phần lực ma sát trượt biến thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Future I bán kim loại sẽ là môi giới truyền và tản nhiệt giúp hạ nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi chúng ta lái xe Honda Future I không nên rà thắng liên tục tránh cho bề mặt Má phanh cơ Future I bị ma sát nhiệt nung nóng liên tục không có thời gian hạ nhiệt, khi cần phanh xe người lái xe hãy nhấp/nhả phanh liên tục điều này sẽ giúp xe Honda Future I hãm tốc độ nhanh hơn, đừng nên nhấn cứng phanh xe các bạn nhé.

 + Vấn đề hay bị đối với bố đùm Future I hàng lô là bề mặt bố thắng không ăn và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt cao quá 150°C do vật liệu má phanh kém chất lượng không hoạt động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn kém ăn.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy Future I phải ổn định hệ số ma sát 0.2->0.7u trong khoảng nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy Future I mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì ổn định hệ số ma sát 0.49u trong khoảng nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C

 + Vào thời điểm nhiệt độ vận hành của Má phanh cơ Future I mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka vào ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ bị giảm từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng kém chất lượng sẽ cháy và dừng hoạt động ở dải nhiệt độ này.

 + Chúng ta hãy lưu ý để để giữ an toàn khi vận hành Honda Future I bạn đừng nên đạp và giữ chết phanh xe (giữ má phanh cơ Future I liên tục trong thời gian dài) nhất là khi lái xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để duy trì bố đùm Future I và đùm xe không bị kém ăn vì quá nhiệt.

Bố thắng đùm Future I mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Ồn nhẹ khi bóp phanh và đệm phanh cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda Future I gây tiếng ồn lớn người vận hành xe có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân chủ yếu tạo ra ồn lớn khi đạp phanh như sau:

 + Người vận hành xe dựng chân chống xe Honda Future I và tiến hành phanh xe nếu phát sinh tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (lá bố khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Future I và đùm xe) giải pháp là các bạn cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử đạp phanh xe Honda Future I khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân phổ biến là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc lá bố bị chai, bạn hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Future I bị chai cần thay một bộ mới.

 Má phanh cơ Future I mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc lá bố của má phanh Future I là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn phanh xe gấp bề mặt bố thắng Future I bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp bố, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Future I Sizuoka không thấm hút nước nên bố không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại lá bố hàng lô sẽ hút nước gây phồng dộp và bong lá bố ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Future I Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy vượt ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt ma sát nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Future I hàng lô chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp ma sát dễ tách hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Future I sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh thương phẩm sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Bố thắng đùm Future I mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt lá bố cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Future I cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là lá ma sát cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Future I bằng nhôm, ba là mặt bố cứng nên kém ăn.

+ Nhiều loại Má phanh cơ Future I thương phẩm rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các nguyên liệu mặt bố dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Future I thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Future I mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính chuẩn mức độ cứng bề mặt Má phanh Future I ở mức hợp lý với các nguyên liệu không gây cày xước đùm mà vẫn đảm bảo tuổi thọ hiệu quả của bố đùm Future I ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm Future I mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Tuổi thọ chuẩn của bố đùm Future I chỉ ghi nhận được trên thiết bị thí nghiệm ở một điều kiện nhất định, thực tế thì thời gian vận hành của má phanh cơ Future I sẽ phụ thuộc vào nhiều tham số như:

 + Nếu xe Honda Future I có tải cao sẽ làm bố thắng Future I của người vận hành xe hao mòn nhanh hơn xe có tải trọng nhẹ

 + Xe Honda Future I di chuyển trong các vùng đông dân cư sẽ có cường độ nhấn phanh liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Future I chúng ta mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda Future I hoạt động tại các vùng miền núi nhiều dốc hệ thống má phanh Honda Future I của chúng ta sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực ít dốc.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697364/ma_phanh_co_future_i_bo_thang_dum_future_i_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697364/ma_phanh_co_future_i_bo_thang_dum_future_i_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697364/ma_phanh_co_future_i_bo_thang_dum_future_i_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697364/ma_phanh_co_future_i_bo_thang_dum_future_i_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697364/ma_phanh_co_future_i_bo_thang_dum_future_i_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697364/ma_phanh_co_future_i_bo_thang_dum_future_i_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697364/ma_phanh_co_future_i_bo_thang_dum_future_i_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn