Bố thắng đùm Future II mặt gốm SZKBS0407 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Future II mặt gốm SZKBS0407 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future II mặt gốm SZKBS0407 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future II mặt gốm SZKBS0407 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future II mặt gốm SZKBS0407 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future II mặt gốm SZKBS0407 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future II mặt gốm SZKBS0407 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future II mặt gốm SZKBS0407 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future II mặt gốm SZKBS0407 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Future II mặt gốm SZKBS0407 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Future II mặt gốm SZKBS0407 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697370 Yêu thích

0 Đánh giá

490 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm Future II - Má phanh cơ Future II mặt gốm SZKBS0407 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0407

 + Bố thắng đùm Future II Sizuoka cần phải thay thế trước 9,000-12,000km và không để quá 2 năm để đảm bảo  sự an toàn cho bạn khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Future II được có chế độ bảo hành 6 tháng từ thời điểm thay thế và không vượt quá 12 tháng từ ngày mua hàng – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách bảng giá niêm yết Bố thắng đùm Future II chưa gồm có thuế GTGT sẽ giao hàng tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa bao gồm phí vận chuyển.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền trên 64 tỉnh thành của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Đại lý bán sỉ cần nhập sỉ Má phanh Future II hãy gọi 0909.521.499 để biết chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Future II & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Future II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda Future II phanh đùm kiểm soát hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Future II giúp thắng xe ăn, thắng nhạy, không ồn, keo chịu nhiệt không bong.

+ Khi má phanh Future II đã mòn quá 1/2 hay ốc tăng thắng đã tăng quá sâu là thời gian chúng ta phải thay mới bố thắng Future II đừng nên để mất phanh.

 + Khi Má phanh cơ Future II bị nặng và không ăn người vận hành xe cần kiểm tra dây phanh hoặc bộ phận truyền lực chân phanh và thay thế Bố thắng đùm Future II kịp thời nhằm để duy trì sự an toàn của chúng ta.

+ Nếu phanh xe của các bạn còn phanh được và chưa bị hết tầm phanh nhưng thắng bị trượt không bám là do bề mặt bố thắng mất ma sát chúng ta nên thay má phanh Future II mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda Future II bị gây ồn và kém bắt nguyên nhân có thể lá bố bị chai (Bề mặt bố thắng xơ cứng hệ số ma sát giảm làm phanh không ăn và kêu ken két khi thắng) cần thay mới. Nếu hiện tượng này gặp ở lần thay mới bố thắng thì có thể là do người lắp đặt không để bố thắng ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn lệch.

Má phanh cơ Future II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Future II bán kim loại xe Honda Future II là khả năng kìm tốc độ xe khi bạn chạy xe:

 + Khi bạn phanh xe má phanh cơ Future II sẽ nén ép vào đùm xe để hãm tốc độ và một phần lực ma sát trượt chuyển thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Future II bán kim loại sẽ góp phần vào truyền và tản nhiệt giúp làm mát cho bề mặt má phanh.

 + Khi bạn lái xe Honda Future II đừng rà thắng liên tục để giảm bớt bề mặt Má phanh cơ Future II bị ma sát nhiệt nung nóng liên tục không có thời gian tản nhiệt, khi cần phanh xe chúng ta hãy nhấp/nhả phanh liên tục điều này sẽ giúp xe Honda Future II  nhanh hơn, đừng nhấn cứng phanh xe chúng ta nhé.

 + Hiện tượng hay gặp đối với bố đùm Future II phổ biến là bề mặt lá bố không ăn và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt tăng cao quá 150°C do nguyên liệu lá ma sát kém chất lượng thụ động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn bị trượt.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy Future II cần ổn định hệ số ma sát 0.2->0.7u trong dải nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy Future II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì ổn định hệ số ma sát 0.49u trong phạm vi nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C

 + Khi nhiệt độ hoạt động của Má phanh cơ Future II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka vào tới ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ suy giảm từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng hàng lô sẽ cháy và không bám ở dải nhiệt độ này.

 + Bạn hãy lưu ý để để đảm bảo  an toàn khi vận hành Honda Future II người lái xe đừng nên giữ phanh xe (giữ má phanh cơ Future II liên tục trong thời gian dài) nhất là khi vận hành xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để giữ bố đùm Future II và đùm xe không bị cháy bố thắng vì quá nhiệt.

Bố thắng đùm Future II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Gây ồn nhẹ khi nhấn phanh và má phanh cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda Future II gây tiếng ồn lớn bạn có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân phổ biến làm bố thắng ồn lớn khi bóp phanh như sau:

 + Bạn dựng chân chống xe Honda Future II và bắt đầu phanh nếu tạo ra tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (bố thắng khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Future II và đùm xe) khi đó chúng ta cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử phanh xe xe Honda Future II khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân chủ yếu là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc (đệm phanh bị chai, người vận hành xe hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Future II bị chai cần thay mộtchiếc mới.

 Má phanh cơ Future II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc lá bố của má phanh Future II là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn đạp phanh gấp bề mặt bố thắng Future II bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp má phíp, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Future II Sizuoka không thấm hút nước nên bố không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại bố phổ biến sẽ hút nước gây phồng dộp và bong lá bố ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Future II Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy vượt qua ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt ma sát nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Future II thương phẩm chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp mặt ma sát thường lột keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Future II sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh phổ biến sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Bố thắng đùm Future II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt lá bố cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Future II cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là mặt ma sát cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Future II bằng nhôm, ba là mặt ma sát cứng nên kém ăn.

+ Nhiều dòng Má phanh cơ Future II hàng lô rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các các vật liệu mặt bố dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Future II thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Future II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để cân đối mức độ cứng bề mặt Má phanh Future II ở mức hợp lý với các nguyên liệu không gây cày xước đùm mà vẫn giữ thời gian làm việc hiệu quả của bố đùm Future II ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm Future II mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Tuổi thọ chuẩn của bố đùm Future II chỉ tồn tại trên thiết bị thí nghiệm ở một môi trường thử nghiệm, thực tế thì tuổi thọ của má phanh cơ Future II sẽ phụ thuộc vào nhiều vấn đề như:

 + Nếu xe Honda Future II có tải cao sẽ làm bố thắng Future II của các bạn hao mòn nhanh hơn xe có chở nhẹ

 + Xe Honda Future II di chuyển trong đô thị sẽ có cường độ đạp phanh liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Future II bạn mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda Future II vận hành tại các vùng đồi núi nhiều dốc hệ thống má phanh Honda Future II của bạn sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực đồng bằng.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697370/ma_phanh_co_future_ii_bo_thang_dum_future_ii_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697370/ma_phanh_co_future_ii_bo_thang_dum_future_ii_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697370/ma_phanh_co_future_ii_bo_thang_dum_future_ii_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697370/ma_phanh_co_future_ii_bo_thang_dum_future_ii_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697370/ma_phanh_co_future_ii_bo_thang_dum_future_ii_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697370/ma_phanh_co_future_ii_bo_thang_dum_future_ii_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697370/ma_phanh_co_future_ii_bo_thang_dum_future_ii_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn