Bố thắng đùm Wave 110 SZKBS0409 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Wave 110 SZKBS0409 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave 110 SZKBS0409 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave 110 SZKBS0409 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave 110 SZKBS0409 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave 110 SZKBS0409 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave 110 SZKBS0409 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave 110 SZKBS0409 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave 110 SZKBS0409 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave 110 SZKBS0409 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Wave 110 SZKBS0409 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697383 Yêu thích

0 Đánh giá

503 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm Wave 110 - Má phanh cơ Wave 110 SZKBS0409 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0409

 + Bố thắng đùm Wave 110 Sizuoka cần thay thế mới trước 9,000-12,000km và không nên quá 2 năm để duy trì sự an toàn cho chúng ta khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Wave 110 được áp dụng chế độ bảo hành 6 tháng từ thời điểm lắp đặt và không vượt quá 12 tháng kể từ ngày mua hàng – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách giá niêm yết Bố thắng đùm Wave 110 chưa bao gồm thuế GTGT sẽ giao hàng tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa có phí vận chuyển.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền trên toàn quốc của Media Life Co.,Ltd đơn vị Sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Nhà phân phối bán sỉ cần bán sỉ Má phanh Wave 110 cần gọi 0909.521.499 để xác nhận chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Wave 110 & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Wave 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda Wave 110 phanh đùm khống chế hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Wave 110 giúp thắng xe ăn, thắng nhẹ, không gây ồn, keo chịu nhiệt không bong tróc.

+ Khi má phanh Wave 110 đã mòn vượt hơn 1/2 hay ốc tăng phanh đã tăng quá sâu là thời điểm người vận hành xe nên thay mới bố thắng Wave 110 đừng để mất thắng.

 + Khi Má phanh cơ Wave 110 bị nặng và không ăn chúng ta cần kiểm tra dây thắng hoặc bộ phận truyền lực chân thắng và thay thế Bố thắng đùm Wave 110 kịp thời nhằm để kiểm soát sự an toàn của chúng ta.

+ Nếu phanh xe của bạn còn thắng được và chưa bị hết tầm phanh nhưng phanh bị trượt không bám là do bề mặt bố thắng mất ma sát các bạn nên thay má phanh Wave 110 mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda Wave 110 bị gây ồn và kém bắt có thể là đệm phanh bị chai (Bề mặt lá bố xơ cứng hệ số ma sát giảm làm thắng không ăn và kêu ken két khi thắng) cần thay mới. Nếu chuyện này gặp ở lần thay mới bố thắng thì nguyên nhân có thể là do người lắp đặt không để lá bố ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn lệch.

Má phanh cơ Wave 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Wave 110 bán kim loại xe Honda Wave 110 là khả năng hãm tốc độ xe khi bạn chạy xe:

 + Khi các bạn phanh xe má phanh cơ Wave 110 sẽ nén ép vào đùm xe để hãm tốc và một phần lực ma sát trượt chuyển thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Wave 110 bán kim loại sẽ là môi giới truyền và tản nhiệt giúp giảm bớt nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi các bạn lái xe Honda Wave 110 đừng nên rà thắng liên tục tránh cho bề mặt Má phanh cơ Wave 110 bị ma sát nhiệt nung nóng quá cao không có thời gian giảm bớt nhiệt, khi cần phanh xe người vận hành xe hãy nhấp/nhả phanh liên tục phương pháp này sẽ giúp xe Honda Wave 110 kìm tốc độ nhanh hơn, không nên nhấn cứng phanh xe các bạn nhé.

 + Lỗi thường gặp đối với bố đùm Wave 110 hàng lô là bề mặt bố thắng mất hệ số ma sát và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt lên cao quá 150°C do các vật liệu đệm phanh kém chất lượng ít chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn không ăn.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy Wave 110 phải duy trì hệ số ma sát 0.2->0.7u trong phạm vi nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy Wave 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì ổn định hệ số ma sát 0.49u trong dải nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C

 + Vào thời điểm nhiệt độ vận hành của Má phanh cơ Wave 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ở ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm dần từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng kém chất lượng sẽ cháy và không bám ở dải nhiệt độ này.

 + Người vận hành xe hãy lưu ý để để giữ an toàn khi vận hành Honda Wave 110 các bạn đừng nên đạp và giữ chết phanh xe (giữ má phanh cơ Wave 110 liên tục trong thời gian dài) nhất là khi lái xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để đảm bảo  bố đùm Wave 110 và đùm xe không bị cháy má phanh vì quá nhiệt.

Bố thắng đùm Wave 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Gây ồn nhẹ khi phanh xe và bố thắng cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda Wave 110 gây tiếng ồn lớn chúng ta có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân phổ biến tạo ra ồn lớn khi đạp phanh như sau:

 + Người vận hành xe dựng chân chống xe Honda Wave 110 và bắt đầu phanh xe nếu tạo ra tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (lá ma sát khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Wave 110 và đùm xe) khi đó các bạn cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử phanh xe Honda Wave 110 khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân chính là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc lá ma sát bị chai, bạn hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Wave 110 bị chai cần thay một cái  mới.

 Má phanh cơ Wave 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc bố của má phanh Wave 110 là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn phanh xe gấp bề mặt bố thắng Wave 110 bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp lá ma sát, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Wave 110 Sizuoka không thấm hút nước nên đệm phanh không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại lá bố thương phẩm sẽ hút nước gây phồng dộp và bong bố ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Wave 110 Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy vượt quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt bố nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Wave 110 thương phẩm chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp mặt ma sát thường lột keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Wave 110 sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh thông thường sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Bố thắng đùm Wave 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt ma sát cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Wave 110 cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là lá ma sát cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Wave 110 bằng nhôm, ba là lá bố cứng nên kém ăn.

+ Nhiều loại Má phanh cơ Wave 110 phổ biến rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các các nguyên liệu lá ma sát dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Wave 110 thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Wave 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính chuẩn mức độ cứng bề mặt Má phanh Wave 110 ở mức hợp lý với các nguyên vật liệu không gây cày xước đùm mà vẫn đảm bảo thời gian vận hành hiệu quả của bố đùm Wave 110 ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm Wave 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Thời gian vận hành chuẩn của bố đùm Wave 110 chỉ ghi nhận được trên thiết bị thí nghiệm ở một môi trường thử nghiệm, thực tế thì tuổi thọ của má phanh cơ Wave 110 sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 + Nếu xe Honda Wave 110 có tải cao sẽ làm bố thắng Wave 110 của bạn hao mòn nhanh hơn xe có tải ít

 + Xe Honda Wave 110 di chuyển trong các khu vực đông dân cư sẽ có cường độ phanh xe liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Wave 110 các bạn mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda Wave 110 vận hành tại các vùng vùng cao nhiều dốc hệ thống má phanh Honda Wave 110 của người lái xe sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực đường bằng.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697383/ma_phanh_co_wave_110_bo_thang_dum_wave_110_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697383/ma_phanh_co_wave_110_bo_thang_dum_wave_110_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697383/ma_phanh_co_wave_110_bo_thang_dum_wave_110_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697383/ma_phanh_co_wave_110_bo_thang_dum_wave_110_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697383/ma_phanh_co_wave_110_bo_thang_dum_wave_110_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697383/ma_phanh_co_wave_110_bo_thang_dum_wave_110_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697383/ma_phanh_co_wave_110_bo_thang_dum_wave_110_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn