Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm SZKBS0414 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm SZKBS0414 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm SZKBS0414 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm SZKBS0414 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm SZKBS0414 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm SZKBS0414 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm SZKBS0414 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm SZKBS0414 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm SZKBS0414 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm SZKBS0414 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm SZKBS0414 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697527 Yêu thích

0 Đánh giá

647 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm Wave RS 100 - Má phanh cơ Wave RS 100 mặt gốm SZKBS0414 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0414

 + Bố thắng đùm Wave RS 100 Sizuoka phải thay mới trước 9,000-12,000km và không quá 2 năm để đảm bảo  sự an toàn cho các bạn khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Wave RS 100 được áp dụng chế độ bảo hành 6 tháng kể từ thời điểm lắp đặt và không vượt quá 12 tháng từ ngày mua hàng – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách bảng giá Bố thắng đùm Wave RS 100 chưa bao gồm thuế GTGT hàng sẽ giao tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa có phí ship hàng.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền trên 64 tỉnh thành của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Đại lý cần nhập sỉ Má phanh Wave RS 100 xin gọi 0909.521.499 để biết chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Wave RS 100 & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Wave RS 100 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda Wave RS 100 phanh đùm kiểm soát hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Wave RS 100 giúp thắng ăn, thắng nhẹ, không ồn, keo chịu nhiệt không bong tróc.

+ Khi má phanh Wave RS 100 đã mòn vượt hơn 1/2 hay ốc tăng thắng đã tăng quá sâu là thời gian người vận hành xe phải thay mới bố thắng Wave RS 100 đừng nên để mất thắng.

 + Khi Má phanh cơ Wave RS 100 bị nặng và không ăn người vận hành xe cần kiểm tra dây thắng hoặc bộ phận truyền lực chân phanh và thay thế Bố thắng đùm Wave RS 100 ngay nhằm để duy trì sự an toàn của người lái xe.

+ Nếu phanh xe của chúng ta còn thắng được và chưa bị hết tầm thắng nhưng phanh bị trượt không bám là do bề mặt má phanh mất ma sát chúng ta nên thay má phanh Wave RS 100 mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda Wave RS 100 bị gây ồn và kém bắt nhiều khả năng lá bố bị chai (Bề mặt đệm phanh xơ cứng hệ số ma sát giảm làm thắng không ăn và kêu ken két khi phanh) cần thay mới. Nếu trục trặc này gặp vào lúc thay mới bố thắng thì có thể do người lắp đặt không để má phanh ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn lệch cần vớt lại.

Má phanh cơ Wave RS 100 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Wave RS 100 bán kim loại xe Honda Wave RS 100 là khả năng hãm tốc xe khi các bạn vận hành xe:

 + Khi người lái xe đạp phanh xe má phanh cơ Wave RS 100 sẽ đè chặt vào đùm xe để  và một phần lực ma sát trượt biến thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Wave RS 100 bán kim loại sẽ góp một phần vào truyền và tản nhiệt giúp tản nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi các bạn lái xe Honda Wave RS 100 đừng nên rà thắng liên tục để giảm bớt bề mặt Má phanh cơ Wave RS 100 bị ma sát nhiệt nung nóng liên tục không có thời gian làm mát, khi cần phanh xe các bạn hãy nhấp/nhả phanh liên tục hành động này sẽ giúp xe Honda Wave RS 100 kìm tốc độ nhanh hơn, không nên giữ phanh xe người lái xe nhé.

 + Lỗi dễ thấy đối với bố đùm Wave RS 100 kém chất lượng là bề mặt lá ma sát không ăn và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt lên cao quá 150°C do nguyên vật liệu lá ma sát kém chất lượng không hoạt động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn kém ăn.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy Wave RS 100 phải giữ ổn định hệ số ma sát 0.2->0.7u trong phạm vi nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy Wave RS 100 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ổn định hệ số ma sát 0.49u trong phạm vi nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C

 + Vào lúc nhiệt độ vận hành của Má phanh cơ Wave RS 100 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka vào ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm dần từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng thông thường sẽ cháy và không bám ở dải nhiệt độ này.

 + Người vận hành xe hãy lưu ý để để duy trì an toàn khi vận hành Honda Wave RS 100 chúng ta không được nhấn cứng phanh xe (giữ má phanh cơ Wave RS 100 liên tục trong thời gian dài) nhất là khi di chuyển với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để đảm bảo  bố đùm Wave RS 100 và đùm xe không bị cháy lá ma sát vì quá nhiệt.

Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Ồn nhẹ khi đạp phanh và má phanh cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda Wave RS 100 gây tiếng ồn lớn người lái xe có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân phổ biến gây ồn lớn khi bóp phanh như sau:

 + Chúng ta dựng chân chống xe Honda Wave RS 100 và thử đạp phanh nếu xuất hiện tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (đệm phanh khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Wave RS 100 và đùm xe) giải pháp là người lái xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử bóp phanh xe Honda Wave RS 100 khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân phổ biến là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc đệm phanh bị chai, bạn hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Wave RS 100 bị chai cần thay mộtchiếc mới.

 Má phanh cơ Wave RS 100 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc má phíp của má phanh Wave RS 100 là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn nhấn phanh gấp bề mặt bố thắng Wave RS 100 bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp lá ma sát, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Wave RS 100 Sizuoka không thấm hút nước nên lá bố không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại lá bố thông thường sẽ hút nước gây phồng dộp và bong lá bố ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Wave RS 100 Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy vượt quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt ma sát nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Wave RS 100 hàng lô chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp ma sát dễ lột keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Wave RS 100 sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh hàng lô sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt mặt bố cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Wave RS 100 cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là lá bố cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Wave RS 100 bằng nhôm, ba là ma sát cứng nên kém ăn.

+ Nhiều chủng loại Má phanh cơ Wave RS 100 thông thường rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các nguyên liệu mặt ma sát dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Wave RS 100 thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính toán mức độ cứng bề mặt Má phanh Wave RS 100 ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đùm mà vẫn kiểm soát thời gian làm việc hiệu quả của bố đùm Wave RS 100 ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm Wave RS 100 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Tuổi thọ chuẩn của bố đùm Wave RS 100 chỉ ghi nhận được trên thiết bị thí nghiệm ở một môi trường thử nghiệm, thực tế thì tuổi thọ của má phanh cơ Wave RS 100 sẽ phụ thuộc vào nhiều vấn đề như:

 + Nếu xe Honda Wave RS 100 có chở nặng sẽ làm bố thắng Wave RS 100 của người lái xe hao mòn nhanh hơn xe có tải trọng nhẹ

 + Xe Honda Wave RS 100 di chuyển trong các vùng đông dân cư sẽ có cường độ bóp phanh liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Wave RS 100 các bạn mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda Wave RS 100 sử dụng tại các vùng đồi núi nhiều dốc hệ thống má phanh Honda Wave RS 100 của các bạn sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực đường ít dốc.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697527/ma_phanh_co_wave_rs_100_bo_thang_dum_wave_rs_100_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697527/ma_phanh_co_wave_rs_100_bo_thang_dum_wave_rs_100_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697527/ma_phanh_co_wave_rs_100_bo_thang_dum_wave_rs_100_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697527/ma_phanh_co_wave_rs_100_bo_thang_dum_wave_rs_100_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697527/ma_phanh_co_wave_rs_100_bo_thang_dum_wave_rs_100_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697527/ma_phanh_co_wave_rs_100_bo_thang_dum_wave_rs_100_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697527/ma_phanh_co_wave_rs_100_bo_thang_dum_wave_rs_100_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn