Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm SZKBS0410 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm SZKBS0410 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm SZKBS0410 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm SZKBS0410 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm SZKBS0410 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm SZKBS0410 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm SZKBS0410 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm SZKBS0410 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm SZKBS0410 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm SZKBS0410 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm SZKBS0410 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697446 Yêu thích

0 Đánh giá

566 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm Wave RS 110 - Má phanh cơ Wave RS 110 mặt gốm SZKBS0410 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0410

 + Bố thắng đùm Wave RS 110 Sizuoka phải thay mới trước 9,000-12,000km và không quá 2 năm để đảm bảo  sự an toàn cho người điều khiển xe khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Wave RS 110 được được bảo hành 6 tháng từ thời điểm thay thế và không vượt quá 12 tháng từ thời điểm mua hàng – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách bảng giá bán Bố thắng đùm Wave RS 110 chưa gồm có thuế GTGT hàng sẽ giao tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa bao gồm phí giao hàng tận nơi.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền trên toàn quốc của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Nhà phân phối cần bán sỉ Má phanh Wave RS 110 xin gọi 0909.521.499 để xác nhận chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Wave RS 110 & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Wave RS 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda Wave RS 110 phanh đùm giữ ổn định hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Wave RS 110 giúp thắng ăn, thắng xe nhạy, không kêu, không bong keo.

+ Khi má phanh Wave RS 110 đã mòn vượt quá 1/2 hay ốc tăng thắng đã tăng quá sâu là thời gian bạn phải thay mới bố thắng Wave RS 110 đừng để mất thắng.

 + Khi Má phanh cơ Wave RS 110 bị nặng và không ăn người vận hành xe cần kiểm tra dây thắng hoặc bộ phận truyền lực chân thắng và thay thế Bố thắng đùm Wave RS 110 sớm nhằm để giữ sự an toàn của chúng ta.

+ Nếu phanh xe của bạn còn phanh được và chưa bị hết tầm phanh nhưng phanh bị trượt không bám là do bề mặt má phanh mất ma sát chúng ta nên thay má phanh Wave RS 110 mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda Wave RS 110 bị gây ồn và kém bắt có thể lá bố bị chai (Bề mặt má phanh xơ cứng hệ số ma sát giảm làm thắng không ăn và kêu ken két khi phanh) cần thay mới. Nếu việc này gặp vào lúc thay mới bố thắng thì nguyên nhân có thể là do người lắp đặt không để lá bố ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn không đều.

Má phanh cơ Wave RS 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Wave RS 110 bán kim loại xe Honda Wave RS 110 là khả năng giảm tốc xe khi các bạn lái xe:

 + Khi bạn bóp phanh xe má phanh cơ Wave RS 110 sẽ đè vào đùm xe để giảm tốc và một phần lực ma sát trượt biến thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Wave RS 110 bán kim loại sẽ góp phần vào truyền và tản nhiệt giúp giảm nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi người vận hành xe lái xe Honda Wave RS 110 không được rà thắng liên tục tránh cho bề mặt Má phanh cơ Wave RS 110 bị ma sát nhiệt nung nóng không dừng không có thời gian làm mát, khi cần phanh xe chúng ta hãy nhấp/nhả phanh liên tục cách này sẽ giúp xe Honda Wave RS 110  nhanh hơn, không đạp và giữ chết phanh xe người lái xe nhé.

 + Lỗi thường gặp đối với bố đùm Wave RS 110 hàng lô là bề mặt lá ma sát không ăn và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt vượt quá 150°C do các nguyên liệu má phanh kém chất lượng ít chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn không ăn.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy Wave RS 110 phải duy trì hệ số ma sát 0.2->0.7u trong phạm vi nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy Wave RS 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka giữ ổn định hệ số ma sát 0.49u trong vùng nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C

 + Thời điểm nhiệt độ vận hành của Má phanh cơ Wave RS 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka vào tới ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm dần từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng kém chất lượng sẽ cháy và dừng hoạt động ở dải nhiệt độ này.

 + Bạn hãy lưu ý để để giữ an toàn khi vận hành Honda Wave RS 110 người vận hành xe đừng nên giữ phanh xe (giữ má phanh cơ Wave RS 110 liên tục trong thời gian dài) nhất là khi chạy xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để đảm bảo  bố đùm Wave RS 110 và đùm xe không bị mất ma sát vì quá nhiệt.

Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Tiếng ồn nhẹ khi đạp phanh và lá ma sát cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda Wave RS 110 gây tiếng ồn lớn người vận hành xe có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân chủ yếu gây ồn lớn khi đạp phanh như sau:

 + Người lái xe dựng chân chống xe Honda Wave RS 110 và thử đạp phanh nếu phát sinh tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (lá bố khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Wave RS 110 và đùm xe) khi đó các bạn cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử phanh xe Honda Wave RS 110 khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân chính là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc má phanh bị chai, người lái xe hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Wave RS 110 bị chai cần thay một cái  mới.

 Má phanh cơ Wave RS 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc bố của má phanh Wave RS 110 là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn bóp phanh gấp bề mặt bố thắng Wave RS 110 bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp lá bố, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Wave RS 110 Sizuoka không thấm hút nước nên bố không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại lá bố thông thường sẽ hút nước gây phồng dộp và bong lá ma sát ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Wave RS 110 Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy vượt qua ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt ma sát nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Wave RS 110 thương phẩm chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp ma sát hay tách hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Wave RS 110 sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh kém chất lượng sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt mặt bố cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Wave RS 110 cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là lá bố cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Wave RS 110 bằng nhôm, ba là lá bố cứng nên kém ăn.

+ Nhiều dòng Má phanh cơ Wave RS 110 thương phẩm rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các các nguyên liệu lá ma sát dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Wave RS 110 thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính toán mức độ cứng bề mặt Má phanh Wave RS 110 ở mức hợp lý với các nguyên liệu không gây cày xước đùm mà vẫn giữ tuổi thọ hiệu quả của bố đùm Wave RS 110 ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm Wave RS 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Thời gian làm việc chuẩn của bố đùm Wave RS 110 chỉ tồn tại trên thiết bị thí nghiệm ở một điều kiện thử nghiệm, thực tế thì tuổi thọ của má phanh cơ Wave RS 110 sẽ phụ thuộc vào nhiều tham số như:

 + Nếu xe Honda Wave RS 110 có tải cao sẽ làm bố thắng Wave RS 110 của bạn hao mòn nhanh hơn xe có tải trọng nhẹ

 + Xe Honda Wave RS 110 di chuyển trong đô thị sẽ có cường độ phanh liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Wave RS 110 chúng ta mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda Wave RS 110 vận hành tại các vùng trung du nhiều dốc hệ thống má phanh Honda Wave RS 110 của người lái xe sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực bằng phẳng.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697446/ma_phanh_co_wave_rs_110_bo_thang_dum_wave_rs_110_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697446/ma_phanh_co_wave_rs_110_bo_thang_dum_wave_rs_110_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697446/ma_phanh_co_wave_rs_110_bo_thang_dum_wave_rs_110_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697446/ma_phanh_co_wave_rs_110_bo_thang_dum_wave_rs_110_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697446/ma_phanh_co_wave_rs_110_bo_thang_dum_wave_rs_110_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697446/ma_phanh_co_wave_rs_110_bo_thang_dum_wave_rs_110_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697446/ma_phanh_co_wave_rs_110_bo_thang_dum_wave_rs_110_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn