Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm SZKBS0412 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm SZKBS0412 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm SZKBS0412 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm SZKBS0412 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm SZKBS0412 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm SZKBS0412 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm SZKBS0412 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm SZKBS0412 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm SZKBS0412 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm SZKBS0412 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm SZKBS0412 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697493 Yêu thích

0 Đánh giá

613 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm Wave RSX 110 - Má phanh cơ Wave RSX 110 mặt gốm SZKBS0412 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0412

 + Bố thắng đùm Wave RSX 110 Sizuoka phải lắp đặt mới trước 9,000-12,000km và không quá 2 năm để duy trì sự an toàn cho chúng ta khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Wave RSX 110 được được bảo hành 6 tháng từ ngày lắp đặt và không vượt quá 12 tháng từ ngày mua – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách bảng giá bán Bố thắng đùm Wave RSX 110 chưa bao gồm thuế GTGT hàng được giao tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa gồm có phí vận chuyển.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền toàn quốc của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Nhà phân phối cần nhập sỉ Má phanh Wave RSX 110 hãy gọi 0909.521.499 để biết chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Wave RSX 110 & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Wave RSX 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda Wave RSX 110 phanh đùm khống chế hệ số ma sát 0.54u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Wave RSX 110 giúp phanh ăn, thắng nhẹ, không gây ồn, không bong.

+ Khi má phanh Wave RSX 110 đã mòn vượt hơn 1/2 hay ốc chỉnh phanh đã tăng quá sâu là thời điểm bạn hãy thay mới bố thắng Wave RSX 110 đừng để mất thắng.

 + Khi Má phanh cơ Wave RSX 110 bị nặng và không ăn người vận hành xe cần kiểm tra dây thắng hoặc bộ phận truyền lực chân phanh và thay thế Bố thắng đùm Wave RSX 110 kịp thời nhằm để duy trì sự an toàn của người vận hành xe.

+ Nếu phanh xe của chúng ta còn thắng được và chưa bị hết tầm phanh nhưng phanh bị trượt không bám là do bề mặt má phanh mất ma sát các bạn nên thay má phanh Wave RSX 110 mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda Wave RSX 110 bị gây ồn và kém bắt nguyên nhân có thể lá ma sát bị chai (Bề mặt má phanh xơ cứng hệ số ma sát giảm làm thắng không ăn và kêu ken két khi thắng) cần thay mới. Nếu chuyện này gặp khi thay mới má phanh thì nguyên nhân có thể là do người lắp đặt không để lá ma sát ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn lệch.

Má phanh cơ Wave RSX 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Wave RSX 110 bán kim loại xe Honda Wave RSX 110 là khả năng hãm tốc xe khi các bạn điều khiển xe:

 + Khi bạn nhấn phanh xe má phanh cơ Wave RSX 110 sẽ nén ép vào đùm xe để kìm tốc độ và một phần lực ma sát trượt chuyển thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Wave RSX 110 bán kim loại sẽ tham gia vào truyền và tản nhiệt giúp hạ nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi các bạn lái xe Honda Wave RSX 110 đừng nên rà thắng liên tục tránh cho bề mặt Má phanh cơ Wave RSX 110 bị ma sát nhiệt nung nóng liên tục không có thời gian tản nhiệt, khi cần phanh xe chúng ta hãy nhấp/nhả phanh liên tục hành động này sẽ giúp xe Honda Wave RSX 110  nhanh hơn, không giữ phanh xe các bạn nhé.

 + Sự cố dễ thấy đối với bố đùm Wave RSX 110 kém chất lượng là bề mặt đệm phanh bị trượt và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt lên quá 150°C do nguyên vật liệu lá ma sát kém chất lượng không chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn bị trượt.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy Wave RSX 110 phải ổn định hệ số ma sát 0.2->0.7u trong vùng nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy Wave RSX 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ổn định hệ số ma sát 0.54u trong vùng nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C

 + Khi nhiệt độ hoạt động của Má phanh cơ Wave RSX 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ở ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ suy giảm từ 0.54u tới 0.31u các bố thắng hàng lô sẽ cháy và không bám ở dải nhiệt độ này.

 + Bạn hãy lưu ý để để giữ an toàn khi vận hành Honda Wave RSX 110 các bạn đừng nên đạp và giữ chết phanh xe (giữ má phanh cơ Wave RSX 110 liên tục trong thời gian dài) nhất là khi lái xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để giữ bố đùm Wave RSX 110 và đùm xe không bị cháy má phíp vì quá nhiệt.

Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Ồn nhẹ khi phanh xe và đệm phanh cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda Wave RSX 110 gây tiếng ồn lớn người lái xe có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân chủ yếu làm bố thắng ồn lớn khi phanh xe như sau:

 + Người lái xe dựng chân chống xe Honda Wave RSX 110 và bắt đầu bóp phanh nếu xuất hiện tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (lá ma sát khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Wave RSX 110 và đùm xe) cách giải quyết là người vận hành xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử phanh xe Honda Wave RSX 110 khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân phổ biến là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc lá bố bị chai, người lái xe hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Wave RSX 110 bị chai cần thay mộtchiếc mới.

 Má phanh cơ Wave RSX 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc má phíp của má phanh Wave RSX 110 là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn đạp phanh gấp bề mặt bố thắng Wave RSX 110 bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp lá ma sát, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Wave RSX 110 Sizuoka không thấm hút nước nên lá ma sát không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại lá bố kém chất lượng sẽ hút nước gây phồng dộp và bong bố ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Wave RSX 110 Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy vượt quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt bố nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Wave RSX 110 hàng lô chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp lá bố thường lột keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Wave RSX 110 sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh thương phẩm sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt mặt bố cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Wave RSX 110 cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là lá bố cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Wave RSX 110 bằng nhôm, ba là mặt ma sát cứng nên kém ăn.

+ Nhiều loại Má phanh cơ Wave RSX 110 thương phẩm rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các nguyên vật liệu mặt ma sát dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Wave RSX 110 thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để cân đối mức độ cứng bề mặt Má phanh Wave RSX 110 ở mức hợp lý với các các nguyên liệu không gây cày xước đùm mà vẫn đảm bảo tuổi thọ hiệu quả của bố đùm Wave RSX 110 ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm Wave RSX 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Tuổi thọ chuẩn của bố đùm Wave RSX 110 chỉ ghi nhận được trên thiết bị thí nghiệm ở một điều kiện thử nghiệm, thực tế thì tuổi thọ của má phanh cơ Wave RSX 110 sẽ phụ thuộc vào nhiều vấn đề như:

 + Nếu xe Honda Wave RSX 110 có tải trọng cao sẽ làm bố thắng Wave RSX 110 của bạn hao mòn nhanh hơn xe có tải ít

 + Xe Honda Wave RSX 110 di chuyển trong các vùng đông dân cư sẽ có cường độ phanh xe liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Wave RSX 110 người vận hành xe mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda Wave RSX 110 làm việc tại các vùng vùng cao nhiều dốc hệ thống má phanh Honda Wave RSX 110 của bạn sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực ít dốc.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697493/ma_phanh_co_wave_rsx_110_bo_thang_dum_wave_rsx_110_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697493/ma_phanh_co_wave_rsx_110_bo_thang_dum_wave_rsx_110_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697493/ma_phanh_co_wave_rsx_110_bo_thang_dum_wave_rsx_110_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697493/ma_phanh_co_wave_rsx_110_bo_thang_dum_wave_rsx_110_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697493/ma_phanh_co_wave_rsx_110_bo_thang_dum_wave_rsx_110_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697493/ma_phanh_co_wave_rsx_110_bo_thang_dum_wave_rsx_110_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697493/ma_phanh_co_wave_rsx_110_bo_thang_dum_wave_rsx_110_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn