Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm SZKBS0413 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm SZKBS0413 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm SZKBS0413 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm SZKBS0413 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm SZKBS0413 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm SZKBS0413 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm SZKBS0413 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm SZKBS0413 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm SZKBS0413 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
  • Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm SZKBS0413 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
 

Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm SZKBS0413 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka - 3697510 Yêu thích

0 Đánh giá

630 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 35,000 VNĐ

Giao hàng & thanh toán tại nhà, 7 ngày đổi trả (không gồm đồ lót)

Hỗ trợ cước lên tới 20,000đ với đơn hàng từ 200,000đ

Hỗ trợ cước lên tới 50,000đ với đơn hàng từ 500,000đ

Miễn cước toàn quốc + khuyến mãi 10% với đơn hàng từ 1,000,000đ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng: + -

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

 

Bố thắng đùm Wave S 110 - Má phanh cơ Wave S 110 mặt gốm SZKBS0413 tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Mã hàng: SZKBS0413

 + Bố thắng đùm Wave S 110 Sizuoka cần thay thế trước 9,000-12,000km và không nên quá 2 năm để giữ sự an toàn cho bạn khi vận hành xe.

 + Má phanh cơ Wave S 110 được có chế độ bảo hành 6 tháng từ ngày thay thế và không vượt quá 12 tháng tính từ ngày mua – Cuocsongvang.vn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1.

 + Chính sách bảng giá bán Bố thắng đùm Wave S 110 chưa bao gồm thuế GTGT hàng được giao tại kho Cuocsongvang.vn Tp Hồ Chí Minh và chưa gồm có phí vận chuyển.

 + Cuocsongvang.vn là cổng phân phối sỉ độc quyền trên 64 tỉnh thành của Media Life Co.,Ltd đơn vị sản xuất phụ tùng xe máy các cửa hàng hoặc Nhà phân phối cần mua sỉ Má phanh Wave S 110 hãy gọi 0908.301.168 để biết chính sách bán sỉ của chúng tôi.

Mô tả Bố thắng đùm Wave S 110 & cách tự chuẩn đoán thời điểm thay thế bố thắng

Má phanh cơ Wave S 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng cho xe Honda Wave S 110 phanh đùm duy trì hệ số ma sát 0.49u (tiêu chuẩn quốc tế 0.2->0.7u), tốc độ mài mòn <0.35*10-7cm3/N.M, thời gian sử dụng 9,000-12,000km, Bố thắng đùm Wave S 110 giúp phanh ăn, phanh nhạy, không gây ồn, không bong.

+ Khi má phanh Wave S 110 đã mòn quá 1/2 hay ốc tăng phanh đã tăng quá sâu là thời gian các bạn phải thay mới bố thắng Wave S 110 đừng để mất phanh.

 + Khi Má phanh cơ Wave S 110 bị nặng và không ăn các bạn cần kiểm tra dây thắng hoặc bộ phận truyền lực chân thắng và thay thế Bố thắng đùm Wave S 110 ngay nhằm để duy trì sự an toàn của người lái xe.

+ Nếu phanh xe của các bạn còn thắng được và chưa bị hết tầm thắng nhưng phanh bị trượt không bám là do bề mặt lá bố mất ma sát chúng ta nên thay má phanh Wave S 110 mới.

+ Nếu khi phanh xe Honda Wave S 110 bị gây ồn và kém bắt nhiều khả năng đệm phanh bị chai (Bề mặt lá bố xơ cứng hệ số ma sát giảm làm thắng không ăn và kêu ken két khi thắng) cần thay mới. Nếu chuyện này gặp vào lúc thay mới má phanh thì nguyên nhân có thể do người lắp đặt không để lá bố ôm sát đùm xe khi siết trục bánh xe hoặc do đùm xe bị mòn lệch cần vớt lại.

Má phanh cơ Wave S 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka với hệ số ma sát cao giúp phanh ăn hơn

Hệ số ma sát của Bố thắng đùm Wave S 110 bán kim loại xe Honda Wave S 110 là khả năng hãm tốc độ xe khi chúng ta chạy xe:

 + Khi chúng ta nhấn phanh xe má phanh cơ Wave S 110 sẽ nén ép vào đùm xe để hãm tốc độ và một phần lực ma sát trượt chuyển đổi thành nhiệt, đùm xe và Bố thắng đùm Wave S 110 bán kim loại sẽ là môi giới truyền và tản nhiệt giúp tản nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi bạn lái xe Honda Wave S 110 không nên rà thắng liên tục để giảm bớt bề mặt Má phanh cơ Wave S 110 bị ma sát nhiệt nung nóng lên cao không có thời gian giảm nhiệt, khi cần phanh xe các bạn hãy nhấp/nhả phanh liên tục điều này sẽ giúp xe Honda Wave S 110 hãm tốc nhanh hơn, đừng nên bóp chết tay phanh xe chúng ta nhé.

 + Vấn đề hay gặp đối với bố đùm Wave S 110 phổ biến là bề mặt lá bố mất hệ số ma sát và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt cao quá 150°C do nguyên liệu đệm phanh kém chất lượng không hoạt động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn ít bám.

 + Tiêu chuẩn sản xuất má phanh xe máy Wave S 110 phải duy trì ổn định hệ số ma sát 0.2->0.7u trong khoảng nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn sản xuất bố thắng xe máy Wave S 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì ổn định hệ số ma sát 0.49u trong vùng nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C

 + Vào lúc nhiệt độ vận hành của Má phanh cơ Wave S 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka vào tới ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm từ 0.49u tới 0.31u các bố thắng thương phẩm sẽ cháy và dừng hoạt động ở dải nhiệt độ này.

 + Bạn hãy lưu ý để để duy trì an toàn khi vận hành Honda Wave S 110 chúng ta đừng nên giữ phanh xe (giữ má phanh cơ Wave S 110 liên tục trong thời gian dài) nhất là khi vận hành xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để kiểm soát bố đùm Wave S 110 và đùm xe không bị cháy lá bố vì quá nhiệt.

Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Bị ồn nhẹ khi đạp phanh và lá bố cọ xát với đùm xe là vấn đề của tất cả các hệ thống phanh đùm, nếu xe Honda Wave S 110 gây tiếng ồn lớn bạn có thể tự chuẩn đoán từ 2 nguyên nhân phổ biến tạo ra ồn lớn khi nhấn phanh như sau:

 + Chúng ta dựng chân chống xe Honda Wave S 110 và thử nhấn phanh nếu tạo ra tiếng ồn nhẹ hoặc không êm (đệm phanh khi chạy xe lực cọ xát sẽ mạnh hơn và tiếng ồn sẽ khuếch đại lớn hơn) nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh cơ Wave S 110 và đùm xe) cách giải quyết là người vận hành xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

+ Nếu phanh vẫn nhẹ hãy thử phanh xe Honda Wave S 110 khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két nguyên nhân chủ yếu là tăng bua đùm bị khô mỡ hoặc lá ma sát bị chai, chúng ta hãy kiểm tra cụm phanh trong đùm xe và vô mỡ vào tăng bua đùm nếu bề mặt bố thắng đùm xe Wave S 110 bị chai cần thay một cái  mới.

 Má phanh cơ Wave S 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

Bong tróc đệm phanh của má phanh Wave S 110 là một vấn đề nghiêm trọng của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành (khi bạn đạp phanh gấp bề mặt bố thắng Wave S 110 bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn), có ba nguyên nhân chính gây bong tróc là dộp lá bố, bong keo và cháy keo:

 + Bố thắng đùm Wave S 110 Sizuoka không thấm hút nước nên đệm phanh không bị phồng dộp khi gặp nước, các loại bố kém chất lượng sẽ hút nước gây phồng dộp và bong bố ra khỏi đế kim loại khi gặp mưa hay rửa xe.

 + Má phanh cơ Wave S 110 Sizuoka với lớp keo kết dính siêu bền chịu lực cắt >5.5Mpa (quy chuẩn quốc tế 3.5Mpa) nếu lực cắt phá hủy vượt ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt ma sát nhưng không thể phá hủy lớp kết dính, các loại bố đùm Wave S 110 phổ biến chịu lực phá hủy <1.5Mpa và lớp ma sát dễ lột keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế kim loại.

 + Má phanh cơ Wave S 110 sử dụng keo chịu nhiệt được hấp chín keo ở 180°C và lớp keo có thể chịu được nhiệt độ >300°C, các loại má phanh hàng lô sử dụng keo AB không chịu nhiệt nên keo dễ bị cháy hay vỡ khi nhiệt độ lên >150°C.

Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đùm xe

 + Bề mặt mặt ma sát cứng má phanh sẽ có tuổi thọ dài tuy nhiên ba nhược điểm của nó cũng dễ nhận thấy là: một là các tiếng “ken két” do Bố thắng đùm Wave S 110 cứng cọ xát vào mặt trong đùm xe (tiếng nghiến giống như các vật kim loại cọ xát với nhau), hai là mặt bố cứng sẽ gây mòn cày xước đùm xe Wave S 110 bằng nhôm, ba là mặt ma sát cứng nên kém ăn.

+ Nhiều chủng loại Má phanh cơ Wave S 110 phổ biến rất nhanh mòn nhưng lại sử dụng các các vật liệu lá ma sát dạng hạt quá cứng sẽ cày xước lòng trong của đùm xe Wave S 110 thành các rãnh xước hình tròn và gây ồn.

 + Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng phương trình thực nghiệm để tính chuẩn mức độ cứng bề mặt Má phanh Wave S 110 ở mức hợp lý với các nguyên vật liệu không gây cày xước đùm mà vẫn duy trì thời gian vận hành hiệu quả của bố đùm Wave S 110 ở mức 9,000-12,000km

Bố thắng đùm Wave S 110 mặt gốm tiêu chuẩn an toàn Sizuoka thời gian vận hành 9,000-12,000km

Tuổi thọ chuẩn của bố đùm Wave S 110 chỉ ghi nhận được trên thiết bị thí nghiệm ở một điều kiện nhất định, thực tế thì thời gian làm việc của má phanh cơ Wave S 110 sẽ phụ thuộc vào nhiều tham số như:

 + Nếu xe Honda Wave S 110 có tải cao sẽ làm bố thắng Wave S 110 của các bạn hao mòn nhanh hơn xe có tải trọng nhẹ

 + Xe Honda Wave S 110 di chuyển trong các khu vực đông dân cư sẽ có cường độ đạp phanh liên tục hơn sẽ làm má phanh cơ Wave S 110 các bạn mòn nhanh hơn so với xe đi đường dài

 + Nếu xe Honda Wave S 110 làm việc tại các vùng trung du nhiều dốc hệ thống má phanh Honda Wave S 110 của các bạn sẽ hao mòn nhanh hơn so với các xe khu vực bằng phẳng.


//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697510/ma_phanh_co_wave_s_110_bo_thang_dum_wave_s_110_sizuoka_(1).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697510/ma_phanh_co_wave_s_110_bo_thang_dum_wave_s_110_sizuoka_(2).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697510/ma_phanh_co_wave_s_110_bo_thang_dum_wave_s_110_sizuoka_(3).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697510/ma_phanh_co_wave_s_110_bo_thang_dum_wave_s_110_sizuoka_(4).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697510/ma_phanh_co_wave_s_110_bo_thang_dum_wave_s_110_sizuoka_(5).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697510/ma_phanh_co_wave_s_110_bo_thang_dum_wave_s_110_sizuoka_(6).jpg
//cdn.cuocsongvang.vn/cdn/store/11055/psCT/20161230/3697510/ma_phanh_co_wave_s_110_bo_thang_dum_wave_s_110_sizuoka_(7).jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Chat với Cuocsongvang.vn