Má phanh đĩa chống trượt Attila, Excell II, Attila Elizabeth, Attila Victoria PADSZK18 hiệu Sizuoka

Má phanh đĩa chống trượt Attila, Excell II, Attila Elizabeth, Attila Victoria PADSZK18 hiệu Sizuoka
Giảm ------ 25%
 

Má phanh đĩa chống trượt Attila, Excell II, Attila Elizabeth, Attila Victoria PADSZK18 hiệu Sizuoka - 5213788 Yêu thích

0 Đánh giá

96 Lượt đã xem
32 Lượt mua thành công

Giá: 60,000 đ80,000 đ

Đơn từ 200,000đ: Tặng voucher giảm giá 5% giá trị trong giỏ hàng

Đơn từ 500,000đ: Tặng voucher giảm giá 7% giá trị trong giỏ hàng

Đơn từ 1,000,000đ: Tặng voucher giảm giá 10% giá trị trong giỏ hàng

Đặt hàng không cần tài khoản: chọn phân loại và nhấn đặt hàng

Tra tồn kho: các sản phẩm hết sẽ bị bôi đen, còn đặt được là có hàng

Được kiểm hàng trước khi nhận & không được thử hàng

Hỗ trợ đổi hàng tại nhà trên toàn quốc với bất kì lý do gì

Cam kết hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đúng mô tả

Bạn vui lòng chọn phân loại và sizeX
Số lượng

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận Cam kết chất lượng

Má phanh đĩa chống trượt Attila, Excell II, Attila Elizabeth, Attila Victoria PADSZK18 hiệu Sizuoka

Mã hàng: PADSZK18

 + Hãy thay thế Bố thắng đĩa Attila Sizuoka trước 15,000-20,000km và không để quá 2 năm để duy trì an toàn vận hành xe cho người vận hành xe.

 + Ứng dụng: Má phanh đĩa Attila, má phanh đĩa Excell II, má phanh đĩa Attila Elizabeth, má phanh đĩa Attila Victoria

Nguyên lý hoạt động của Bố thắng đĩa Attila & thời điểm cần thay thế

Má phanh đĩa Attila tiêu chuẩn an toàn Sizuoka có hệ số ma sát ~0.44u (tiêu chuẩn quốc tế 0.3->0.6u) và lực tách mặt 6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) được gắn ở trong cụm phanh đĩa, thời điểm nhấn phanh lực được truyền tới piston phanh nén ép Bố thắng đĩa Attila ép chặt bề mặt má phanh để giảm tốc bánh xe.

 + Khi má đĩa Attila đã mòn hơn 1/2 là thời điểm các bạn nên thay thế má đĩa Attila mới đừng để má đĩa quá mòn và đế sắt của má đĩa cày hư đĩa phanh.

 + Khi Má phanh đĩa Attila bị gỉ sét hay có biểu hiện bong tróc phần ma sát ra khỏi đế kim loại, hãy thay thế Bố thắng đĩa Attila sớm để để kiểm soát an toàn của chúng ta.

 + Nếu phanh xe của các bạn không ăn và má đĩa Attila mới mòn một chút, người lái xe cần tăng phanh nếu vẫn không được hãy kiểm tra dầu phanh và bảo dưỡng cụm phanh

 + Nếu khi phanh xe SYM Attila bị rung, lạng xe, phanh ăn không đều có thể là đĩa phanh bị xước không đồng đều hoặc cong vênh, người vận hành xe cần mài lại bề mặt đĩa hoặc thay một cái đĩa phanh mới.

Hệ số ma sát của Má phanh đĩa Attila tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Khi vận hành xe SYM Attila sẽ sử dụng hệ thống phanh để kìm tốc độ hệ số ma sát là độ ăn của phanh là vấn đề cực kỳ quan trọng liên quan đến an toàn khi xe di chuyển, khi các bạn phanh xe bố đĩa Attila sẽ ép chặt vào đĩa phanh để giảm tốc và một phần lực ma sát trượt chuyển thành nhiệt năng, đĩa phanh và Bố thắng đĩa Attila bán kim loại sẽ là môi giới truyền nhiệt và tản nhiệt giúp tản nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi bạn lái xe SYM Attila không nên rà thắng liên tục để tránh bề mặt Má phanh đĩa Attila bị ma sát do nhiệt nung nóng quá cao không có thời gian giảm nhiệt, khi cần phanh xe gấp các bạn hãy nhấp/nhả phanh liên tục điều này sẽ giúp xe SYM Attila hãm tốc nhanh hơn, không nhấn chết tay phanh người vận hành xe nhé.

 + Hiện tượng hay gặp đối với bố đĩa Attila thương phẩm là bề mặt má phanh không ăn và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt lên quá 150°C do các nguyên liệu ma sát kém chất lượng ít chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn bị trượt.

 + Tiêu chuẩn má đĩa Attila phải duy trì hệ số ma sát 0.3->0.6u trong dải nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn Bố thắng đĩa Attila tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ổn định hệ số ma sát 0.41->0.44u trong khoảng nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C

 + Vào lúc nhiệt độ vận hành của Má phanh đĩa Attila tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ở ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ bị giảm từ 0.44u tới 0.31u.

 + Các bạn hãy ghi nhớ để để duy trì an toàn khi vận hành SYM Attila người lái xe đừng nên rà thắng (giữ chết má đĩa Attila liên tục trong thời gian dài) nhất là khi di chuyển xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để duy trì bố đĩa Attila và đĩa phanh không bị rạn nứt vì quá nhiệt.

Bố thắng đĩa Attila tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Ồn nhẹ khi phanh là vấn đề không tránh khỏi của tất cả các hệ thống phanh đĩa và hệ thống phanh chúng ta có thể tự chuẩn đoán từ 4 nguyên nhân chủ yếu làm bố thắng ồn lớn khi nhấn phanh như sau:

 + bạn dựng chân chống xe SYM Attila và thử phanh nếu xuất hiện tiếng ồn nhẹ hoặc không êm thì nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh từ tay phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh đĩa Attila và đĩa phanh) cách giải quyết là người vận hành xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

 + các bạn cần rửa sạch đĩa phanh Attila loại bỏ cát và đất bám ở các khe rãnh nếu vẫn còn ồn hãy tiếp tục kiểm tra

 + Thử nhấn phanh xe SYM Attila khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két người vận hành xe hãy kiểm tra đĩa phanh nếu bề mặt đĩa phanh bị cày xước nhiều hãy mài lại bề mặt đĩa hoặc thay một cái  đĩa phanh mới.

 + Nếu không phải các vấn đề ở trên thì Bố thắng đĩa Attila của các bạn bị chai, cần thay bố đĩa Attila mới

Má phanh đĩa Attila tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

 + Bong tróc mặt ma sát của má phanh Attila là một vấn đề của hệ thống phanh xe SYM gây mất an toàn khi vận hành ( Khi bạn bóp phanh gấp bề mặt bố thắng Attila bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn)

 + Má phanh đĩa Attila Sizuoka chịu lực cắt >6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) lực cắt vượt ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt bố, các loại bố đĩa Attila thông thường chịu lực phá hủy <2Mpa và lớp ma sát thường bong keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế sắt.

Bố thắng đĩa Attila tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đĩa

 + Nhiều loại Bố thắng đĩa Attila cao cấp thường được đặc tả về thời gian sử dụng rất dài điều này thường đồng nghĩa với bề mặt má phanh cứng hơn, cày xước đĩa phanh Attila mạnh hơn và dễ gây ồn hơn.

 + Nhiều chủng loại Má phanh đĩa Attila hàng lô nhanh mòn nhưng sử dụng các vật liệu pha trộn quá cứng cũng cày xước đĩa phanh không kém.

 + Bố thắng đĩa Attila tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng các phương trình thực nghiệm để cân đối độ cứng bề mặt Má phanh đĩa Attila ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đĩa mà vẫn duy trì thời gian vận hành hiệu quả của bố đĩa Attila ở mức >15,000km.

Bố thắng đĩa Attila tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng 15,000km-20,000km

Tuổi thọ chính xác của bố đĩa Attila chỉ tồn tại trên thiết bị mô phỏng ở một điều kiện thử nghiệm, trong thực tế tuổi thọ của má đĩa Attila phụ thuộc vào nhiều vấn đề như:

 + Nếu xe SYM Attila có tải cao sẽ làm Má phanh đĩa Attila của các bạn mòn nhanh hơn xe có tải ít

 + Xe SYM Attila di chuyển trong đô thị sẽ có tần suất phanh xe liên tục hơn sẽ làm má đĩa Attila các bạn mòn nhanh hơn đi đường dài

 + Nếu xe SYM Attila làm việc trên các vùng đồi núi nhiều dốc hệ thống má phanh của người vận hành xe sẽ mòn nhanh hơn so với xe khu vực bằng phẳng.


https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_soy3OEX0QH0D.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_p4PcNapL384t.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_WFQU8MQTqKKk.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_LMugGnwNjYJw.jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm

Cuocsongvang.vn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm giao tới khách hàng:

+ Cuocsongvang.vn sẽ thu hồi các sản phẩm chất lượng không đảm bảo, bể, vỡ, dập nát. 

+ Quý khách cần giữ nguyên bao bì tem nhãn sản phẩm và không sửa chữa hay thay đổi kết cấu của sản phẩm hoàn trả

+ Tất cả sản phẩm lỗi đã được trả hay đổi hàng mới thuộc về tài sản của Cuocsongvang.vn

 

Cuocsongvang.vn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ của Cuocsongvang.vn