Má phanh đĩa chống trượt Sh125, Sh 150, Sh300i bánh sau PADSZK09 hiệu Sizuoka

Má phanh đĩa chống trượt Sh125, Sh 150, Sh300i bánh sau PADSZK09 hiệu Sizuoka
Giảm ------ 25%
 

Má phanh đĩa chống trượt Sh125, Sh 150, Sh300i bánh sau PADSZK09 hiệu Sizuoka - 5213785 Yêu thích

0 Đánh giá

228 Lượt đã xem
76 Lượt mua thành công

Giá: 60,000 đ80,000 đ

Đơn từ 200,000đ: Tặng voucher giảm giá 5% giá trị trong giỏ hàng

Đơn từ 500,000đ: Tặng voucher giảm giá 7% giá trị trong giỏ hàng

Đơn từ 1,000,000đ: Tặng voucher giảm giá 10% giá trị trong giỏ hàng

Đặt hàng không cần tài khoản: chọn phân loại và nhấn đặt hàng

Tra tồn kho: các sản phẩm hết sẽ bị bôi đen, còn đặt được là có hàng

Được kiểm hàng trước khi nhận & không được thử hàng

Hỗ trợ đổi hàng tại nhà trên toàn quốc với bất kì lý do gì

Cam kết hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đúng mô tả

Bạn vui lòng chọn phân loại và sizeX
Số lượng

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận Cam kết chất lượng

Má phanh đĩa chống trượt Sh125, Sh 150, Sh300i bánh sau PADSZK09 hiệu Sizuoka

Mã hàng: PADSZK09

 + Các bạn nên thay Bố thắng đĩa Sh 150 sau Sizuoka trước 15,000-20,000km và không để quá 2 năm để đảm bảo  an toàn vận hành xe cho bạn.

 + Ứng dụng: Má phanh đĩa Sh125, má phanh đĩa Sh 150, má phanh đĩa Sh300i bánh sau

Nguyên lý hoạt động của Bố thắng đĩa Sh 150 sau & thời điểm cần thay thế

Má phanh đĩa Sh 150 sau tiêu chuẩn an toàn Sizuoka khống chế hệ số ma sát ~0.44u (tiêu chuẩn quốc tế 0.3->0.6u) và lực tách mặt 6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) được gắn bên trong cụm phanh đĩa, ngay khi nhấn phanh lực được truyền tới piston phanh đè chặt Bố thắng đĩa Sh 150 sau nén ép bề mặt má phanh để kìm tốc độ bánh xe.

 + Khi má đĩa Sh 150 sau đã mòn qua 1/2 là là lúc bạn cần thay thế má đĩa Sh 150 sau mới không để má đĩa quá mòn và đế sắt của má đĩa cào hư đĩa phanh.

 + Khi Má phanh đĩa Sh 150 sau bị han gỉ hay có hiện tượng bong tróc phần ma sát ra khỏi đế kim loại, hãy thay thế Bố thắng đĩa Sh 150 sau kịp thời để để kiểm soát an toàn của bạn.

 + Nếu phanh xe của bạn không ăn và má đĩa Sh 150 sau mới mòn một ít, chúng ta cần tăng phanh nếu vẫn không được hãy kiểm tra dầu phanh và bảo dưỡng cụm phanh

 + Nếu khi phanh xe Honda Sh 150 sau bị rung, lạng xe, phanh ăn không đều nhiều khả năng đĩa phanh bị xước sâu hoặc cong vênh, người vận hành xe cần mài lại bề mặt đĩa hoặc thay một bộ đĩa phanh mới.

Hệ số ma sát của Má phanh đĩa Sh 150 sau tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Khi vận hành xe Honda Sh 150 sau vận dụng hệ thống phanh để giảm tốc hệ số ma sát là độ ăn của phanh là vấn đề quan trọng liên quan đến an toàn khi điều khiển xe, khi các bạn phanh xe bố đĩa Sh 150 sau sẽ đè chặt vào đĩa phanh để hãm tốc và một phần lực ma sát trượt chuyển đổi thành nhiệt năng, đĩa phanh và Bố thắng đĩa Sh 150 sau bán kim loại sẽ góp phần vào truyền nhiệt và tản nhiệt giúp làm mát cho bề mặt má phanh.

 + Khi bạn lái xe Honda Sh 150 sau không nên rà thắng liên tục để tránh bề mặt Má phanh đĩa Sh 150 sau bị ma sát do nhiệt nung nóng quá cao không có thời gian giảm bớt nhiệt, khi cần phanh xe gấp các bạn hãy nhấp/nhả phanh liên tục điều này sẽ giúp xe Honda Sh 150 sau hãm tốc độ nhanh hơn, không nên nhấn chết tay phanh người vận hành xe nhé.

 + Vấn đề hay bị đối với bố đĩa Sh 150 sau phổ biến là bề mặt má phanh bị trượt và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt vượt quá 150°C do các nguyên liệu ma sát kém chất lượng không chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn kém ăn.

 + Tiêu chuẩn má đĩa Sh 150 sau phải ổn định hệ số ma sát 0.3->0.6u trong dải nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn Bố thắng đĩa Sh 150 sau tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì ổn định hệ số ma sát 0.41->0.44u trong vùng nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C

 + Vào thời điểm nhiệt độ vận hành của Má phanh đĩa Sh 150 sau tiêu chuẩn an toàn Sizuoka đạt ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm từ 0.44u tới 0.31u.

 + Người vận hành xe hãy ghi nhớ để để đảm bảo  an toàn khi vận hành Honda Sh 150 sau các bạn đừng nên rà thắng (giữ chết má đĩa Sh 150 sau liên tục trong thời gian dài) nhất là khi lái xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để kiểm soát bố đĩa Sh 150 sau và đĩa phanh không bị kém ăn vì quá nhiệt.

Bố thắng đĩa Sh 150 sau tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Gây ồn nhẹ khi phanh là vấn đề không tránh khỏi của tất cả các hệ thống phanh đĩa và hệ thống phanh bạn có thể tự chuẩn đoán từ 4 nguyên nhân chủ yếu làm phanh ồn lớn khi đạp phanh như sau:

 + người lái xe dựng chân chống xe Honda Sh 150 sau và bắt đầu phanh nếu phát sinh tiếng ồn nhẹ hoặc không êm thì nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh từ tay phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh đĩa Sh 150 sau và đĩa phanh) cách giải quyết là người lái xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

 + các bạn cần làm sạch đĩa phanh Sh 150 sau cậy bỏ cát và đất bám ở các khe rãnh nếu vẫn thấy ồn hãy tiếp tục kiểm tra

 + Thử nhấn phanh xe Honda Sh 150 sau khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két người vận hành xe hãy kiểm tra đĩa phanh nếu bề mặt đĩa phanh bị cày xước nhiều hãy vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay mộtchiếc đĩa phanh mới.

 + Nếu không phải các sự cố được nêu ở trên thì Bố thắng đĩa Sh 150 sau của người lái xe bị chai, cần thay bố đĩa Sh 150 sau mới

Má phanh đĩa Sh 150 sau tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

 + Bong tróc mặt bố của má phanh Sh 150 sau là một vấn đề của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành ( Khi bạn phanh gấp bề mặt bố thắng Sh 150 sau bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn)

 + Má phanh đĩa Sh 150 sau Sizuoka chịu lực cắt >6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) lực cắt vượt ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt ma sát, các loại bố đĩa Sh 150 sau thương phẩm chịu lực phá hủy <2Mpa và lớp ma sát thường tách hoàn toàn khỏi bề mặt đế sắt.

Bố thắng đĩa Sh 150 sau tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đĩa

 + Nhiều loại Bố thắng đĩa Sh 150 sau cao cấp thường được nhấn mạnh về thời gian sử dụng rất dài điều này thường đồng nghĩa với bề mặt má phanh cứng hơn, cày xước đĩa phanh Sh 150 sau mạnh hơn và dễ gây ồn hơn.

 + Nhiều loại Má phanh đĩa Sh 150 sau thương phẩm nhanh mòn nhưng sử dụng các các nguyên liệu pha trộn quá cứng cũng cày xước đĩa phanh không kém.

 + Bố thắng đĩa Sh 150 sau tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng các phương trình thực nghiệm để tính chuẩn độ cứng bề mặt Má phanh đĩa Sh 150 sau ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đĩa mà vẫn kiểm soát thời gian vận hành hiệu quả của bố đĩa Sh 150 sau ở mức >15,000km.

Bố thắng đĩa Sh 150 sau tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng 15,000km-20,000km

Tuổi thọ chính xác của bố đĩa Sh 150 sau chỉ ghi nhận được trên thiết bị mô phỏng ở một điều kiện thử nghiệm, trong thực tế tuổi thọ của má đĩa Sh 150 sau phụ thuộc vào nhiều thông số như:

 + Nếu xe Honda Sh 150 sau có tải cao sẽ làm Má phanh đĩa Sh 150 sau của người vận hành xe mòn nhanh hơn xe có chở nhẹ

 + Xe Honda Sh 150 sau di chuyển trong các vùng đông dân cư sẽ có tần suất nhấn phanh liên tục hơn sẽ làm má đĩa Sh 150 sau các bạn mòn nhanh hơn đi đường dài

 + Nếu xe Honda Sh 150 sau sử dụng trên các vùng đồi núi nhiều dốc hệ thống má phanh của người vận hành xe sẽ mòn nhanh hơn so với xe khu vực bằng phẳng.


https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_CBFewcnF7fCK.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_3KNclLkGgILS.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_WppyMY5U7lPo.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_wXba2p63lNgo.jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm

Cuocsongvang.vn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm giao tới khách hàng:

+ Cuocsongvang.vn sẽ thu hồi các sản phẩm chất lượng không đảm bảo, bể, vỡ, dập nát. 

+ Quý khách cần giữ nguyên bao bì tem nhãn sản phẩm và không sửa chữa hay thay đổi kết cấu của sản phẩm hoàn trả

+ Tất cả sản phẩm lỗi đã được trả hay đổi hàng mới thuộc về tài sản của Cuocsongvang.vn

 

Cuocsongvang.vn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ của Cuocsongvang.vn