Má phanh đĩa chống trượt Future II, Future Neo, Wave RS, MSX, Wave RSX 100, Wave RS 100, Wave S 100, Wave 125 PADSZK02 hiệu Sizuoka
Má phanh đĩa chống trượt Future II, Future Neo, Wave RS, MSX, Wave RSX 100, Wave RS 100, Wave S 100, Wave 125 PADSZK02 hiệu Sizuoka - 5213779 Yêu thích
0 Đánh giá
Giá: 60,000 đ80,000 đ
Đơn từ 200,000đ: Tặng voucher giảm giá 5% giá trị trong giỏ hàng
Đơn từ 500,000đ: Tặng voucher giảm giá 7% giá trị trong giỏ hàng
Đơn từ 1,000,000đ: Tặng voucher giảm giá 10% giá trị trong giỏ hàng
Đặt hàng không cần tài khoản: chọn phân loại và nhấn đặt hàng
Tra tồn kho: các sản phẩm hết sẽ bị bôi đen, còn đặt được là có hàng
Được kiểm hàng trước khi nhận & không được thử hàng
Hỗ trợ đổi hàng tại nhà trên toàn quốc với bất kì lý do gì
Cam kết hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đúng mô tả
Sản phẩm tương tự
Má phanh đĩa chống trượt Future II, Future Neo trước, Wave RS, MSX trước, Wave RSX 100 trước, Wave RS 100 trước, Wave S 100 trước, Wave 125 PADSZK02 hiệu Sizuoka
Mã hàng: PADSZK02
+ Bạn cần thay mới Bố thắng đĩa Sizuoka trước 15,000-20,000km và không để quá 2 năm để đảm bảo an toàn vận hành xe cho người lái xe.
+ Loại xe sử dụng: má phanh đĩa Future II, má phanh đĩa Future Neo trước, má phanh đĩa Wave RS, má phanh đĩa MSX trước, má phanh đĩa Wave RSX 100 trước, má phanh đĩa Wave RS 100 trước, má phanh đĩa Wave S 100 trước, má phanh đĩa Wave 125
Nguyên lý hoạt động của Bố thắng đĩa & thời điểm cần thay thế
Má phanh đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka khống chế hệ số ma sát ~0.44u (tiêu chuẩn quốc tế 0.3->0.6u) và lực tách mặt 6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) được lắp bên trong cụm phanh đĩa, thời điểm nhấn phanh lực được truyền tới piston phanh nén Bố thắng đĩa nén bề mặt má phanh để bánh xe.
+ Khi má đĩa đã mòn qua 1/2 là là lúc các bạn cần thay thế má đĩa mới không để má đĩa quá mòn và đế sắt của má đĩa vạch hư đĩa phanh.
+ Khi Má phanh đĩa bị sét gỉ hay có hiện tượng bong tróc phần ma sát ra khỏi đế kim loại, hãy thay thế Bố thắng đĩa sớm để để kiểm soát an toàn của người lái xe.
+ Nếu phanh xe của các bạn không ăn và má đĩa mới mòn một ít, bạn cần tăng phanh nếu vẫn không được hãy kiểm tra dầu phanh và bảo dưỡng cụm phanh
+ Nếu khi phanh xe Honda bị rung, lạng xe, phanh ăn không đều có thể đĩa phanh bị xước cào hoặc cong vênh, chúng ta cần vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay một cái đĩa phanh mới.
Hệ số ma sát của Má phanh đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
Khi vận hành xe Honda sẽ sử dụng hệ thống phanh để hệ số ma sát là độ ăn của phanh là vấn đề quan trọng liên quan đến an toàn khi xe di chuyển, khi người vận hành xe phanh xe bố đĩa sẽ đè chặt vào đĩa phanh để và một phần lực ma sát trượt biến thành nhiệt năng, đĩa phanh và Bố thắng đĩa bán kim loại sẽ là môi giới truyền nhiệt và tản nhiệt giúp hạ nhiệt cho bề mặt má phanh.
+ Khi chúng ta lái xe Honda đừng rà thắng liên tục để tránh bề mặt Má phanh đĩa bị ma sát do nhiệt nung nóng lên cao không có thời gian giảm bớt nhiệt, khi cần phanh xe gấp bạn hãy nhấp/nhả phanh liên tục hành động này sẽ giúp xe Honda nhanh hơn, đừng nên nhấn chết tay phanh người lái xe nhé.
+ Hiện tượng thường gặp đối với bố đĩa phổ biến là bề mặt má phanh mất hệ số ma sát và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt tăng cao quá 150°C do vật liệu ma sát kém chất lượng ít chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn kém ăn.
+ Tiêu chuẩn má đĩa cần giữ ổn định hệ số ma sát 0.3->0.6u trong phạm vi nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C.
+ Quy chuẩn Bố thắng đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì hệ số ma sát 0.41->0.44u trong vùng nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C
+ Vào thời điểm nhiệt độ vận hành của Má phanh đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka vào tới ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ suy giảm từ 0.44u tới 0.31u.
+ Người lái xe hãy ghi nhớ để để duy trì an toàn khi vận hành Honda các bạn không được rà thắng (giữ chết má đĩa liên tục trong thời gian dài) nhất là khi vận hành xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để kiểm soát bố đĩa và đĩa phanh không bị bể vỡ vì quá nhiệt.
Bố thắng đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn
Gây ồn nhẹ khi phanh là vấn đề không tránh khỏi của tất cả các hệ thống phanh đĩa và hệ thống phanh người lái xe có thể tự chuẩn đoán từ 4 nguyên nhân phổ biến gây ra ồn lớn khi phanh như sau:
+ các bạn dựng chân chống xe Honda và thử phanh xe nếu xuất hiện tiếng ồn nhẹ hoặc không êm thì nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh từ tay phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh đĩa và đĩa phanh) giải pháp là chúng ta cần bảo dưỡng hệ thống phanh.
+ bạn cần vệ sinh sạch đĩa phanh gạt bỏ cát và đất bám ở các khe rãnh nếu vẫn còn ồn hãy tiếp tục kiểm tra
+ Thử nhấn phanh xe Honda khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két người vận hành xe hãy kiểm tra đĩa phanh nếu bề mặt đĩa phanh bị cày xước nhiều hãy mài lại bề mặt đĩa hoặc thay một bộ đĩa phanh mới.
+ Nếu không phải các lỗi ở trên thì Bố thắng đĩa của người vận hành xe bị chai, cần thay bố đĩa mới
Má phanh đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc
+ Bong tróc phần ma sát của má phanh là một vấn đề của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành ( Khi bạn phanh gấp bề mặt bố thắng bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn)
+ Má phanh đĩa Sizuoka chịu lực cắt >6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) lực cắt quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt ma sát, các loại bố đĩa thông thường chịu lực phá hủy <2Mpa và lớp ma sát dễ bong keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế sắt.
Bố thắng đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đĩa
+ Nhiều chủng loại Bố thắng đĩa cao cấp thường được nhấn mạnh về thời gian sử dụng rất dài điều này thường đồng nghĩa với bề mặt má phanh cứng hơn, cày xước đĩa phanh mạnh hơn và dễ gây ồn hơn.
+ Nhiều dòng Má phanh đĩa phổ biến nhanh mòn nhưng sử dụng các các vật liệu pha trộn quá cứng cũng cày xước đĩa phanh không kém.
+ Bố thắng đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng các phương trình thực nghiệm để tính toán độ cứng bề mặt Má phanh đĩa ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đĩa mà vẫn kiểm soát thời gian làm việc hiệu quả của bố đĩa ở mức >15,000km.
Bố thắng đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng 15,000km-20,000km
Tuổi thọ chính xác của bố đĩa chỉ tồn tại trên thiết bị mô phỏng ở một điều kiện thử nghiệm, trong thực tế thời gian làm việc của má đĩa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
+ Nếu xe Honda có tải trọng cao sẽ làm Má phanh đĩa của người vận hành xe mòn nhanh hơn xe có tải nhẹ
+ Xe Honda di chuyển trong thành phố sẽ có tần suất bóp phanh liên tục hơn sẽ làm má đĩa người vận hành xe mòn nhanh hơn đi đường dài
+ Nếu xe Honda vận hành trên các vùng đồi núi nhiều dốc hệ thống má phanh của các bạn sẽ mòn nhanh hơn so với xe khu vực đường bằng.
Đánh giá sản phẩm
Bình luận sản phẩm
Cuocsongvang.vn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm giao tới khách hàng:
+ Cuocsongvang.vn sẽ thu hồi các sản phẩm chất lượng không đảm bảo, bể, vỡ, dập nát.
+ Quý khách cần giữ nguyên bao bì tem nhãn sản phẩm và không sửa chữa hay thay đổi kết cấu của sản phẩm hoàn trả
+ Tất cả sản phẩm lỗi đã được trả hay đổi hàng mới thuộc về tài sản của Cuocsongvang.vn
Cuocsongvang.vn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ của Cuocsongvang.vn