Má phanh đĩa chống trượt Wave S 110 trước, Wave 110i, Future Fi, Hayate SS, Future II, Future X, Wave RSX, Wave RS 110, Winner 150 PADSZK08 hiệu Sizuoka

Má phanh đĩa chống trượt Wave S 110 trước, Wave 110i, Future Fi, Hayate SS, Future II, Future X, Wave RSX, Wave RS 110, Winner 150 PADSZK08 hiệu Sizuoka
Giảm ------ 25%
 

Má phanh đĩa chống trượt Wave S 110 trước, Wave 110i, Future Fi, Hayate SS, Future II, Future X, Wave RSX, Wave RS 110, Winner 150 PADSZK08 hiệu Sizuoka - 5213784 Yêu thích

0 Đánh giá

351 Lượt đã xem
117 Lượt mua thành công

Giá: 60,000 đ80,000 đ

Đơn từ 200,000đ: Tặng voucher giảm giá 5% giá trị trong giỏ hàng

Đơn từ 500,000đ: Tặng voucher giảm giá 7% giá trị trong giỏ hàng

Đơn từ 1,000,000đ: Tặng voucher giảm giá 10% giá trị trong giỏ hàng

Đặt hàng không cần tài khoản: chọn phân loại và nhấn đặt hàng

Tra tồn kho: các sản phẩm hết sẽ bị bôi đen, còn đặt được là có hàng

Được kiểm hàng trước khi nhận & không được thử hàng

Hỗ trợ đổi hàng tại nhà trên toàn quốc với bất kì lý do gì

Cam kết hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đúng mô tả

Bạn vui lòng chọn phân loại và sizeX
Số lượng

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận Cam kết chất lượng

Má phanh đĩa chống trượt Wave S 110 trước, Wave 110i, Future Fi, Hayate SS, Future II, Future X, Wave RSX, Wave RS 110, Winner 150 PADSZK08 hiệu Sizuoka

Mã hàng: PADSZK08

 + Cần lắp đặt mới Bố thắng đĩa Wave S 110 trước Sizuoka trước 15,000-20,000km và không vượt quá 2 năm để đảm bảo  an toàn vận hành xe cho người lái xe.

 + Ứng dụng: Má phanh đĩa Wave S 110 trước, má phanh đĩa Wave 110i, má phanh đĩa Future Fi, má phanh đĩa Hayate SS, má phanh đĩa Future II trước, má phanh đĩa Future X trước, má phanh đĩa Wave RSX trước, má phanh đĩa Wave RS 110 trước, má phanh đĩa Winner 150

Nguyên lý hoạt động của Bố thắng đĩa Wave S 110 trước & thời điểm cần thay thế

Má phanh đĩa Wave S 110 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka giữ ổn định hệ số ma sát ~0.44u (tiêu chuẩn quốc tế 0.3->0.6u) và lực tách mặt 6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) được đặt trong lõi cụm phanh đĩa, thời điểm nhấn phanh lực được truyền tới piston phanh nén ép Bố thắng đĩa Wave S 110 trước đè chặt bề mặt má phanh để kìm tốc độ bánh xe.

 + Khi má đĩa Wave S 110 trước đã mòn vượt qua 1/2 là thời điểm người vận hành xe phải thay thế má đĩa Wave S 110 trước mới đừng nên để má đĩa quá mòn và đế sắt của má đĩa cày hư đĩa phanh.

 + Khi Má phanh đĩa Wave S 110 trước bị hoen gỉ hay có hiện tượng bong tróc phần ma sát ra khỏi đế kim loại, hãy thay thế Bố thắng đĩa Wave S 110 trước kịp thời để để duy trì an toàn của người lái xe.

 + Nếu phanh xe của chúng ta không ăn và má đĩa Wave S 110 trước mòn ít, người vận hành xe cần tăng phanh nếu vẫn không được hãy kiểm tra dầu phanh và bảo dưỡng cụm phanh

 + Nếu khi phanh xe Honda Wave S 110 trước bị rung, lạng xe, phanh ăn không đều nhiều khả năng đĩa phanh bị xước cào hoặc cong vênh, chúng ta cần vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay một cái đĩa phanh mới.

Hệ số ma sát của Má phanh đĩa Wave S 110 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Khi vận hành xe Honda Wave S 110 trước vận dụng hệ thống phanh để hãm tốc hệ số ma sát là độ ăn của phanh là vấn đề quan trọng nhất liên quan đến an toàn khi lái xe, khi bạn phanh xe bố đĩa Wave S 110 trước sẽ đè chặt vào đĩa phanh để  và một phần lực ma sát trượt chuyển thành nhiệt năng, đĩa phanh và Bố thắng đĩa Wave S 110 trước bán kim loại sẽ là môi giới truyền nhiệt và tản nhiệt giúp làm mát cho bề mặt má phanh.

 + Khi bạn lái xe Honda Wave S 110 trước đừng nên rà thắng liên tục để tránh bề mặt Má phanh đĩa Wave S 110 trước bị ma sát do nhiệt nung nóng không dừng không có thời gian giảm nhiệt, khi cần phanh xe gấp các bạn hãy nhấp/nhả phanh liên tục cách này sẽ giúp xe Honda Wave S 110 trước hãm tốc nhanh hơn, đừng nên nhấn chết tay phanh người vận hành xe nhé.

 + Vấn đề hay bị đối với bố đĩa Wave S 110 trước thông thường là bề mặt má phanh bị trượt và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt cao quá 150°C do nguyên liệu ma sát kém chất lượng thụ động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn kém ăn.

 + Tiêu chuẩn má đĩa Wave S 110 trước cần ổn định hệ số ma sát 0.3->0.6u trong khoảng nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn Bố thắng đĩa Wave S 110 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka giữ ổn định hệ số ma sát 0.41->0.44u trong khoảng nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C

 + Vào lúc nhiệt độ làm việc của Má phanh đĩa Wave S 110 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ở ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm từ 0.44u tới 0.31u.

 + Các bạn hãy ghi nhớ để để kiểm soát an toàn khi vận hành Honda Wave S 110 trước bạn không rà thắng (giữ chết má đĩa Wave S 110 trước liên tục trong thời gian dài) nhất là khi chạy xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để duy trì bố đĩa Wave S 110 trước và đĩa phanh không bị rạn nứt vì quá nhiệt.

Bố thắng đĩa Wave S 110 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Ồn nhẹ khi nhấn phanh là vấn đề không tránh khỏi của tất cả các hệ thống phanh đĩa và hệ thống phanh người vận hành xe có thể tự chuẩn đoán từ 4 nguyên nhân chủ yếu làm phanh ồn lớn khi phanh xe như sau:

 + người lái xe dựng chân chống xe Honda Wave S 110 trước và bắt đầu bóp phanh nếu tạo ra tiếng ồn nhẹ hoặc không êm thì nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh từ tay phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh đĩa Wave S 110 trước và đĩa phanh) khi đó bạn cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

 + người lái xe cần rửa sạch đĩa phanh Wave S 110 trước tẩy hết cát và đất bám ở các khe rãnh nếu vẫn thấy ồn hãy tiếp tục kiểm tra

 + Thử đạp phanh xe Honda Wave S 110 trước khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két bạn hãy kiểm tra đĩa phanh nếu bề mặt đĩa phanh bị cày xước nhiều hãy mài lại bề mặt đĩa hoặc thay một bộ đĩa phanh mới.

 + Nếu không phải các vấn đề ở trên thì Bố thắng đĩa Wave S 110 trước của người vận hành xe bị chai, cần thay bố đĩa Wave S 110 trước mới

Má phanh đĩa Wave S 110 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

 + Bong tróc mặt bố của má phanh Wave S 110 trước là một vấn đề của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành ( Khi bạn đạp phanh gấp bề mặt bố thắng Wave S 110 trước bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn)

 + Má phanh đĩa Wave S 110 trước Sizuoka chịu lực cắt >6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) lực cắt quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt ma sát, các loại bố đĩa Wave S 110 trước phổ biến chịu lực phá hủy <2Mpa và lớp ma sát dễ bong keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế sắt.

Bố thắng đĩa Wave S 110 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đĩa

 + Nhiều dòng Bố thắng đĩa Wave S 110 trước cao cấp thường được nhấn mạnh về thời gian sử dụng rất dài điều này thường đồng nghĩa với bề mặt má phanh cứng hơn, cày xước đĩa phanh Wave S 110 trước mạnh hơn và dễ gây ồn hơn.

 + Nhiều chủng loại Má phanh đĩa Wave S 110 trước hàng lô nhanh mòn nhưng sử dụng các nguyên liệu pha trộn quá cứng cũng cày xước đĩa phanh không kém.

 + Bố thắng đĩa Wave S 110 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng các phương trình thực nghiệm để tính chuẩn độ cứng bề mặt Má phanh đĩa Wave S 110 trước ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đĩa mà vẫn kiểm soát thời gian vận hành hiệu quả của bố đĩa Wave S 110 trước ở mức >15,000km.

Bố thắng đĩa Wave S 110 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng 15,000km-20,000km

Tuổi thọ chính xác của bố đĩa Wave S 110 trước chỉ tồn tại trên thiết bị mô phỏng ở một điều kiện thử nghiệm, trong thực tế tuổi thọ của má đĩa Wave S 110 trước phụ thuộc vào nhiều tham số như:

 + Nếu xe Honda Wave S 110 trước có tải cao sẽ làm Má phanh đĩa Wave S 110 trước của người vận hành xe mòn nhanh hơn xe có tải trọng nhẹ

 + Xe Honda Wave S 110 trước di chuyển trong các vùng đông dân cư sẽ có tần suất phanh liên tục hơn sẽ làm má đĩa Wave S 110 trước người lái xe mòn nhanh hơn đi đường dài

 + Nếu xe Honda Wave S 110 trước làm việc trên các vùng miền núi nhiều dốc hệ thống má phanh của người lái xe sẽ mòn nhanh hơn so với xe khu vực bằng phẳng.


https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_hqnq5RUL37Y3.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_r3cQpoMiGYDu.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_k6fkVopqpprZ.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_oYGqbpX8Lowi.jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm

Cuocsongvang.vn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm giao tới khách hàng:

+ Cuocsongvang.vn sẽ thu hồi các sản phẩm chất lượng không đảm bảo, bể, vỡ, dập nát. 

+ Quý khách cần giữ nguyên bao bì tem nhãn sản phẩm và không sửa chữa hay thay đổi kết cấu của sản phẩm hoàn trả

+ Tất cả sản phẩm lỗi đã được trả hay đổi hàng mới thuộc về tài sản của Cuocsongvang.vn

 

Cuocsongvang.vn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ của Cuocsongvang.vn