Má phanh đĩa chống trượt Airblade Fi 2011 trước, Click Fi, Vision trước, Lead 125 trước, Airblade 125 trước, Airblade Fi 2010 trước PADSZK25 hiệu Sizuoka

Má phanh đĩa chống trượt Airblade Fi 2011 trước, Click Fi, Vision trước, Lead 125 trước, Airblade 125 trước, Airblade Fi 2010 trước PADSZK25 hiệu Sizuoka
Giảm ------ 25%
 

Má phanh đĩa chống trượt Airblade Fi 2011 trước, Click Fi, Vision trước, Lead 125 trước, Airblade 125 trước, Airblade Fi 2010 trước PADSZK25 hiệu Sizuoka - 5213790 Yêu thích

0 Đánh giá

120 Lượt đã xem
40 Lượt mua thành công

Giá: 60,000 đ80,000 đ

Đơn từ 200,000đ: Tặng voucher giảm giá 5% giá trị trong giỏ hàng

Đơn từ 500,000đ: Tặng voucher giảm giá 7% giá trị trong giỏ hàng

Đơn từ 1,000,000đ: Tặng voucher giảm giá 10% giá trị trong giỏ hàng

Đặt hàng không cần tài khoản: chọn phân loại và nhấn đặt hàng

Tra tồn kho: các sản phẩm hết sẽ bị bôi đen, còn đặt được là có hàng

Được kiểm hàng trước khi nhận & không được thử hàng

Hỗ trợ đổi hàng tại nhà trên toàn quốc với bất kì lý do gì

Cam kết hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đúng mô tả

Bạn vui lòng chọn phân loại và sizeX
Số lượng

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận Cam kết chất lượng

Má phanh đĩa chống trượt Airblade Fi 2011 trước, Click Fi, Vision trước, Lead 125 trước, Airblade 125 trước, Airblade Fi 2010 trước PADSZK25 hiệu Sizuoka

Mã hàng: PADSZK25

 + Hãy thay mới Bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước Sizuoka trước 15,000-20,000km và không vượt quá 2 năm để kiểm soát an toàn vận hành xe cho bạn.

 + Ứng dụng: Má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước, má phanh đĩa Click Fi, má phanh đĩa Vision trước, má phanh đĩa Lead 125 trước, má phanh đĩa Airblade 125 trước, má phanh đĩa Airblade Fi 2010 trước

Nguyên lý hoạt động của Bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước & thời điểm cần thay thế

Má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka kiểm soát hệ số ma sát ~0.44u (tiêu chuẩn quốc tế 0.3->0.6u) và lực tách mặt 6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) được gắn phía trong cụm phanh đĩa, khi nhấn phanh lực được truyền tới piston phanh ép chặt Bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước nén bề mặt má phanh để  bánh xe.

 + Khi má đĩa Airblade Fi 2011 trước đã mòn vượt qua 1/2 là là lúc bạn hãy thay thế má đĩa Airblade Fi 2011 trước mới đừng để má đĩa quá mòn và đế sắt của má đĩa cày hư đĩa phanh.

 + Khi Má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước bị sét gỉ hay có hiện tượng bong tróc phần ma sát ra khỏi đế kim loại, hãy thay thế Bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước sớm để để kiểm soát an toàn của bạn.

 + Nếu phanh xe của người vận hành xe không ăn và má đĩa Airblade Fi 2011 trước mòn ít, người vận hành xe cần tăng phanh nếu vẫn không được hãy kiểm tra dầu phanh và bảo dưỡng cụm phanh

 + Nếu khi phanh xe Honda Airblade Fi 2011 trước bị rung, lạng xe, phanh ăn không đều nhiều khả năng đĩa phanh bị xước không đều hoặc cong vênh, người vận hành xe cần vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay mộtchiếc đĩa phanh mới.

Hệ số ma sát của Má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Khi vận hành xe Honda Airblade Fi 2011 trước sử dụng hệ thống phanh để hãm tốc độ hệ số ma sát là độ ăn của phanh là vấn đề quan trọng liên quan đến an toàn khi vận hành xe, khi người lái xe phanh xe bố đĩa Airblade Fi 2011 trước sẽ nén ép vào đĩa phanh để  và một phần lực ma sát trượt biến thành nhiệt năng, đĩa phanh và Bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước bán kim loại sẽ góp phần vào truyền nhiệt và tản nhiệt giúp tản nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi người lái xe lái xe Honda Airblade Fi 2011 trước không nên rà thắng liên tục để hạn chế bề mặt Má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước bị ma sát do nhiệt nung nóng liên tục không có thời gian giảm bớt nhiệt, khi cần phanh xe gấp bạn hãy nhấp/nhả phanh liên tục hành động này sẽ giúp xe Honda Airblade Fi 2011 trước  nhanh hơn, đừng nên nhấn chết tay phanh người vận hành xe nhé.

 + Sự cố thường gặp đối với bố đĩa Airblade Fi 2011 trước thương phẩm là bề mặt má phanh bị trượt và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt lên quá 150°C do vật liệu ma sát kém chất lượng không chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn không ăn.

 + Tiêu chuẩn má đĩa Airblade Fi 2011 trước phải duy trì hệ số ma sát 0.3->0.6u trong phạm vi nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn Bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka giữ ổn định hệ số ma sát 0.41->0.44u trong phạm vi nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C

 + Vào lúc nhiệt độ làm việc của Má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka đạt ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ bị giảm từ 0.44u tới 0.31u.

 + Người lái xe hãy ghi nhớ để để đảm bảo  an toàn khi vận hành Honda Airblade Fi 2011 trước người vận hành xe không rà thắng (giữ chết má đĩa Airblade Fi 2011 trước liên tục trong thời gian dài) nhất là khi di chuyển xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để giữ bố đĩa Airblade Fi 2011 trước và đĩa phanh không bị giảm tuổi thọ vì quá nhiệt.

Bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Ồn nhẹ khi bóp phanh là vấn đề không tránh khỏi của tất cả các hệ thống phanh đĩa và hệ thống phanh các bạn có thể tự chuẩn đoán từ 4 nguyên nhân chính gây ồn lớn khi phanh xe như sau:

 + bạn dựng chân chống xe Honda Airblade Fi 2011 trước và thử phanh xe nếu phát sinh tiếng ồn nhẹ hoặc không êm thì nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh từ tay phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước và đĩa phanh) cách giải quyết là người lái xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

 + người lái xe cần vệ sinh sạch đĩa phanh Airblade Fi 2011 trước loại bỏ cát và đất bám ở các khe rãnh nếu vẫn thấy ồn hãy tiếp tục kiểm tra

 + Thử phanh xe xe Honda Airblade Fi 2011 trước khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két người vận hành xe hãy kiểm tra đĩa phanh nếu bề mặt đĩa phanh bị cày xước nhiều hãy vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay một cái  đĩa phanh mới.

 + Nếu không phải các sự cố ở trên thì Bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước của người lái xe bị chai, cần thay bố đĩa Airblade Fi 2011 trước mới

Má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

 + Bong tróc mặt ma sát của má phanh Airblade Fi 2011 trước là một vấn đề của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành ( Khi bạn nhấn phanh gấp bề mặt bố thắng Airblade Fi 2011 trước bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn)

 + Má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước Sizuoka chịu lực cắt >6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) lực cắt quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt bố, các loại bố đĩa Airblade Fi 2011 trước thương phẩm chịu lực phá hủy <2Mpa và lớp ma sát thường bong keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế sắt.

Bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đĩa

 + Nhiều loại Bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước cao cấp thường được mô tả về thời gian sử dụng rất dài điều này thường đồng nghĩa với bề mặt má phanh cứng hơn, cày xước đĩa phanh Airblade Fi 2011 trước mạnh hơn và dễ gây ồn hơn.

 + Nhiều dòng Má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước thương phẩm nhanh mòn nhưng sử dụng các nguyên vật liệu pha trộn quá cứng cũng cày xước đĩa phanh không kém.

 + Bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng các phương trình thực nghiệm để tính chuẩn độ cứng bề mặt Má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đĩa mà vẫn giữ thời gian vận hành hiệu quả của bố đĩa Airblade Fi 2011 trước ở mức >15,000km.

Bố thắng đĩa Airblade Fi 2011 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng 15,000km-20,000km

Tuổi thọ chính xác của bố đĩa Airblade Fi 2011 trước chỉ tính được trên thiết bị mô phỏng ở một điều kiện thử nghiệm, trong thực tế thời gian vận hành của má đĩa Airblade Fi 2011 trước phụ thuộc vào nhiều tham số như:

 + Nếu xe Honda Airblade Fi 2011 trước có tải cao sẽ làm Má phanh đĩa Airblade Fi 2011 trước của các bạn mòn nhanh hơn xe có tải trọng nhẹ

 + Xe Honda Airblade Fi 2011 trước di chuyển trong các khu vực đông dân cư sẽ có tần suất phanh xe liên tục hơn sẽ làm má đĩa Airblade Fi 2011 trước người lái xe mòn nhanh hơn đi đường dài

 + Nếu xe Honda Airblade Fi 2011 trước sử dụng trên các vùng vùng cao nhiều dốc hệ thống má phanh của người lái xe sẽ mòn nhanh hơn so với xe khu vực đường bằng.


https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_dwoXV1aTWNLl.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_uE6juyrSUOg7.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_u2lYtOQxzNKZ.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_jYT8R1OgKeTR.jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm

Cuocsongvang.vn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm giao tới khách hàng:

+ Cuocsongvang.vn sẽ thu hồi các sản phẩm chất lượng không đảm bảo, bể, vỡ, dập nát. 

+ Quý khách cần giữ nguyên bao bì tem nhãn sản phẩm và không sửa chữa hay thay đổi kết cấu của sản phẩm hoàn trả

+ Tất cả sản phẩm lỗi đã được trả hay đổi hàng mới thuộc về tài sản của Cuocsongvang.vn

 

Cuocsongvang.vn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ của Cuocsongvang.vn