Má phanh đĩa chống trượt Exciter 150 bánh trước PADSZK04 hiệu Sizuoka
Má phanh đĩa chống trượt Exciter 150 bánh trước PADSZK04 hiệu Sizuoka - 5213781 Yêu thích
0 Đánh giá
Giá: 60,000 đ80,000 đ
Đơn từ 200,000đ: Tặng voucher giảm giá 5% giá trị trong giỏ hàng
Đơn từ 500,000đ: Tặng voucher giảm giá 7% giá trị trong giỏ hàng
Đơn từ 1,000,000đ: Tặng voucher giảm giá 10% giá trị trong giỏ hàng
Đặt hàng không cần tài khoản: chọn phân loại và nhấn đặt hàng
Tra tồn kho: các sản phẩm hết sẽ bị bôi đen, còn đặt được là có hàng
Được kiểm hàng trước khi nhận & không được thử hàng
Hỗ trợ đổi hàng tại nhà trên toàn quốc với bất kì lý do gì
Cam kết hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đúng mô tả
Sản phẩm tương tự
Má phanh đĩa chống trượt Exciter 150 bánh trước PADSZK04 hiệu Sizuoka
Mã hàng: PADSZK04
+ Bạn nên thay Bố thắng đĩa Exciter 150 trước Sizuoka trước 15,000-20,000km và không nên quá 2 năm để duy trì an toàn vận hành xe cho người lái xe.
+ Ứng dụng: má phanh đĩa Exciter 150 trước
Nguyên lý hoạt động của Bố thắng đĩa Exciter 150 trước & thời điểm cần thay thế
Má phanh đĩa Exciter 150 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka khống chế hệ số ma sát ~0.44u (tiêu chuẩn quốc tế 0.3->0.6u) và lực tách mặt 6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) được đặt bên trong cụm phanh đĩa, ngay thời điểm nhấn phanh lực được truyền tới piston phanh nén ép Bố thắng đĩa Exciter 150 trước nén ép bề mặt má phanh để hãm tốc độ bánh xe.
+ Khi má đĩa Exciter 150 trước đã mòn quá 1/2 là thời gian các bạn hãy thay thế má đĩa Exciter 150 trước mới đừng nên để má đĩa quá mòn và đế sắt của má đĩa cày hư đĩa phanh.
+ Khi Má phanh đĩa Exciter 150 trước bị gỉ sét hay có dấu hiệu bong tróc phần ma sát ra khỏi đế kim loại, hãy thay thế Bố thắng đĩa Exciter 150 trước sớm để để đảm bảo an toàn của chúng ta.
+ Nếu phanh xe của người vận hành xe không ăn và má đĩa Exciter 150 trước mòn ít, các bạn cần tăng phanh nếu vẫn không được hãy kiểm tra dầu phanh và bảo dưỡng cụm phanh
+ Nếu khi phanh xe Yamaha Exciter 150 trước bị rung, lạng xe, phanh ăn không đều có thể là đĩa phanh bị xước không đều hoặc cong vênh, người vận hành xe cần vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay một cái đĩa phanh mới.
Hệ số ma sát của Má phanh đĩa Exciter 150 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
Khi vận hành xe Yamaha Exciter 150 trước dùng hệ thống phanh để hãm tốc độ hệ số ma sát là độ ăn của phanh là vấn đề quan trọng hàng đầu liên quan đến an toàn khi lái xe, khi chúng ta phanh xe bố đĩa Exciter 150 trước sẽ nén ép vào đĩa phanh để hãm tốc và một phần lực ma sát trượt chuyển đổi thành nhiệt năng, đĩa phanh và Bố thắng đĩa Exciter 150 trước bán kim loại sẽ góp một phần vào truyền nhiệt và tản nhiệt giúp làm mát cho bề mặt má phanh.
+ Khi người lái xe lái xe Yamaha Exciter 150 trước đừng rà thắng liên tục để tránh bề mặt Má phanh đĩa Exciter 150 trước bị ma sát do nhiệt nung nóng quá cao không có thời gian tản nhiệt, khi cần phanh xe gấp chúng ta hãy nhấp/nhả phanh liên tục cách này sẽ giúp xe Yamaha Exciter 150 trước hãm tốc độ nhanh hơn, không nhấn chết tay phanh các bạn nhé.
+ Lỗi hay bị đối với bố đĩa Exciter 150 trước hàng lô là bề mặt má phanh không bám và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt vượt quá 150°C do nguyên vật liệu ma sát kém chất lượng không chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn không ăn.
+ Tiêu chuẩn má đĩa Exciter 150 trước cần duy trì hệ số ma sát 0.3->0.6u trong vùng nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C.
+ Quy chuẩn Bố thắng đĩa Exciter 150 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì hệ số ma sát 0.41->0.44u trong phạm vi nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C
+ Vào thời điểm nhiệt độ vận hành của Má phanh đĩa Exciter 150 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ở ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ suy giảm từ 0.44u tới 0.31u.
+ Người vận hành xe hãy ghi nhớ để để kiểm soát an toàn khi vận hành Yamaha Exciter 150 trước chúng ta đừng nên rà thắng (giữ chết má đĩa Exciter 150 trước liên tục trong thời gian dài) nhất là khi di chuyển xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để kiểm soát bố đĩa Exciter 150 trước và đĩa phanh không bị rạn nứt vì quá nhiệt.
Bố thắng đĩa Exciter 150 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn
Bị ồn nhẹ khi bóp phanh là vấn đề không tránh khỏi của tất cả các hệ thống phanh đĩa và hệ thống phanh người lái xe có thể tự chuẩn đoán từ 4 nguyên nhân chủ yếu gây ồn lớn khi phanh như sau:
+ người lái xe dựng chân chống xe Yamaha Exciter 150 trước và thử nhấn phanh nếu tạo ra tiếng ồn nhẹ hoặc không êm thì nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh từ tay phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh đĩa Exciter 150 trước và đĩa phanh) khi đó người vận hành xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.
+ bạn cần làm sạch đĩa phanh Exciter 150 trước cậy bỏ cát và đất bám ở các khe rãnh nếu vẫn còn thấy ồn hãy tiếp tục kiểm tra
+ Thử bóp phanh xe Yamaha Exciter 150 trước khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két chúng ta hãy kiểm tra đĩa phanh nếu bề mặt đĩa phanh bị cày xước nhiều hãy mài lại bề mặt đĩa hoặc thay mộtchiếc đĩa phanh mới.
+ Nếu không phải các sự cố ở trên thì Bố thắng đĩa Exciter 150 trước của người vận hành xe bị chai, cần thay bố đĩa Exciter 150 trước mới
Má phanh đĩa Exciter 150 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc
+ Bong tróc mặt ma sát của má phanh Exciter 150 trước là một vấn đề của hệ thống phanh xe Yamaha gây mất an toàn khi vận hành ( Khi bạn phanh xe gấp bề mặt bố thắng Exciter 150 trước bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn)
+ Má phanh đĩa Exciter 150 trước Sizuoka chịu lực cắt >6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) lực cắt vượt quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt ma sát, các loại bố đĩa Exciter 150 trước thông thường chịu lực phá hủy <2Mpa và lớp ma sát thường bong keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế sắt.
Bố thắng đĩa Exciter 150 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đĩa
+ Nhiều loại Bố thắng đĩa Exciter 150 trước cao cấp thường được mô tả về thời gian sử dụng rất dài điều này thường đồng nghĩa với bề mặt má phanh cứng hơn, cày xước đĩa phanh Exciter 150 trước mạnh hơn và dễ gây ồn hơn.
+ Nhiều loại Má phanh đĩa Exciter 150 trước kém chất lượng nhanh mòn nhưng sử dụng các vật liệu pha trộn quá cứng cũng cày xước đĩa phanh không kém.
+ Bố thắng đĩa Exciter 150 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng các phương trình thực nghiệm để cân đối độ cứng bề mặt Má phanh đĩa Exciter 150 trước ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đĩa mà vẫn kiểm soát thời gian làm việc hiệu quả của bố đĩa Exciter 150 trước ở mức >15,000km.
Bố thắng đĩa Exciter 150 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng 15,000km-20,000km
Thời gian vận hành chính xác của bố đĩa Exciter 150 trước chỉ ghi nhận được trên thiết bị mô phỏng ở một điều kiện thử nghiệm, trong thực tế thời gian làm việc của má đĩa Exciter 150 trước phụ thuộc vào nhiều thông số như:
+ Nếu xe Yamaha Exciter 150 trước có tải trọng cao sẽ làm Má phanh đĩa Exciter 150 trước của người vận hành xe mòn nhanh hơn xe có tải trọng nhẹ
+ Xe Yamaha Exciter 150 trước di chuyển trong các khu vực đông dân cư sẽ có tần suất bóp phanh liên tục hơn sẽ làm má đĩa Exciter 150 trước chúng ta mòn nhanh hơn đi đường dài
+ Nếu xe Yamaha Exciter 150 trước hoạt động trên các vùng miền núi nhiều dốc hệ thống má phanh của chúng ta sẽ mòn nhanh hơn so với xe khu vực ít dốc.
Đánh giá sản phẩm
Bình luận sản phẩm
Cuocsongvang.vn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm giao tới khách hàng:
+ Cuocsongvang.vn sẽ thu hồi các sản phẩm chất lượng không đảm bảo, bể, vỡ, dập nát.
+ Quý khách cần giữ nguyên bao bì tem nhãn sản phẩm và không sửa chữa hay thay đổi kết cấu của sản phẩm hoàn trả
+ Tất cả sản phẩm lỗi đã được trả hay đổi hàng mới thuộc về tài sản của Cuocsongvang.vn
Cuocsongvang.vn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ của Cuocsongvang.vn
Sản phẩm tương tự
60,000 đ 80,000đ