Má phanh đĩa Exciter 135, Nouvo LX, Taurus 135, Mio, Nozza, Luvias, Jupiter R MX SX, Sirius R Fi, Lexam, FZ 150, Sonic PADSZK12 Sizuoka
Má phanh đĩa Exciter 135, Nouvo LX, Taurus 135, Mio, Nozza, Luvias, Jupiter R MX SX, Sirius R Fi, Lexam, FZ 150, Sonic PADSZK12 Sizuoka - 5213786 Yêu thích
0 Đánh giá
Giá: 60,000 đ80,000 đ
Đơn từ 200,000đ: Tặng voucher giảm giá 5% giá trị trong giỏ hàng
Đơn từ 500,000đ: Tặng voucher giảm giá 7% giá trị trong giỏ hàng
Đơn từ 1,000,000đ: Tặng voucher giảm giá 10% giá trị trong giỏ hàng
Đặt hàng không cần tài khoản: chọn phân loại và nhấn đặt hàng
Tra tồn kho: các sản phẩm hết sẽ bị bôi đen, còn đặt được là có hàng
Được kiểm hàng trước khi nhận & không được thử hàng
Hỗ trợ đổi hàng tại nhà trên toàn quốc với bất kì lý do gì
Cam kết hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đúng mô tả
Sản phẩm tương tự
Má phanh đĩa chống trượt Exciter 135 trước, Nouvo LX trước, Taurus 135, Mio, Nozza, Luvias, Jupiter R, Sirius R, Sirius Fi, Jupiter Mx, Nouvo 135, Nouvo SX, Lexam, FZ 150, Sonic PADSZK12 hiệu Sizuoka
Mã hàng: PADSZK12
+ Cần thay thế mới Bố thắng đĩa Exciter 135 trước Sizuoka trước 15,000-20,000km và không để quá 2 năm để kiểm soát an toàn vận hành xe cho các bạn.
+ Ứng dụng: Má phanh đĩa Exciter 135 trước, má phanh đĩa Nouvo LX trước, má phanh đĩa Taurus 135, má phanh đĩa Mio, má phanh đĩa Nozza, má phanh đĩa Luvias, má phanh đĩa Jupiter R, má phanh đĩa Sirius R, má phanh đĩa Sirius Fi, má phanh đĩa Jupiter Mx, má phanh đĩa Nouvo 135, má phanh đĩa Nouvo SX, má phanh đĩa Lexam, má phanh đĩa FZ 150, má phanh đĩa Sonic
Nguyên lý hoạt động của Bố thắng đĩa Exciter 135 trước & thời điểm cần thay thế
Má phanh đĩa Exciter 135 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka giữ ổn định hệ số ma sát ~0.44u (tiêu chuẩn quốc tế 0.3->0.6u) và lực tách mặt 6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) được đặt bên trong cụm phanh đĩa, vào thời điểm nhấn phanh lực được truyền tới piston phanh nén ép Bố thắng đĩa Exciter 135 trước nén bề mặt má phanh để hãm tốc bánh xe.
+ Khi má đĩa Exciter 135 trước đã mòn vượt qua 1/2 là là lúc bạn phải thay thế má đĩa Exciter 135 trước mới không để má đĩa quá mòn và đế sắt của má đĩa vạch hư đĩa phanh.
+ Khi Má phanh đĩa Exciter 135 trước bị sét gỉ hay có biểu hiện bong tróc phần ma sát ra khỏi đế kim loại, hãy thay thế Bố thắng đĩa Exciter 135 trước ngay để để kiểm soát an toàn của chúng ta.
+ Nếu phanh xe của người vận hành xe không ăn và má đĩa Exciter 135 trước mới mòn một ít, chúng ta cần tăng phanh nếu vẫn không được hãy kiểm tra dầu phanh và bảo dưỡng cụm phanh
+ Nếu khi phanh xe Yamaha Exciter 135 trước bị rung, lạng xe, phanh ăn không đều có thể đĩa phanh bị xước không đều hoặc cong vênh, người lái xe cần vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay một cái đĩa phanh mới.
Hệ số ma sát của Má phanh đĩa Exciter 135 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
Khi vận hành xe Yamaha Exciter 135 trước thông qua hệ thống phanh để giảm tốc hệ số ma sát là độ ăn của phanh là vấn đề quan trọng liên quan đến an toàn khi vận hành xe, khi người lái xe phanh xe bố đĩa Exciter 135 trước sẽ nén ép vào đĩa phanh để hãm tốc độ và một phần lực ma sát trượt biến thành nhiệt năng, đĩa phanh và Bố thắng đĩa Exciter 135 trước bán kim loại sẽ là môi giới truyền nhiệt và tản nhiệt giúp làm mát cho bề mặt má phanh.
+ Khi người vận hành xe lái xe Yamaha Exciter 135 trước đừng rà thắng liên tục để tránh bề mặt Má phanh đĩa Exciter 135 trước bị ma sát do nhiệt nung nóng lên cao không có thời gian tản nhiệt, khi cần phanh xe gấp chúng ta hãy nhấp/nhả phanh liên tục điều này sẽ giúp xe Yamaha Exciter 135 trước hãm tốc độ nhanh hơn, không nhấn chết tay phanh người vận hành xe nhé.
+ Sự cố thường gặp đối với bố đĩa Exciter 135 trước phổ biến là bề mặt má phanh không ăn và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt lên cao quá 150°C do các vật liệu ma sát kém chất lượng ít chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn ít bám.
+ Tiêu chuẩn má đĩa Exciter 135 trước cần ổn định hệ số ma sát 0.3->0.6u trong vùng nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C.
+ Quy chuẩn Bố thắng đĩa Exciter 135 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì hệ số ma sát 0.41->0.44u trong dải nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C
+ Khi nhiệt độ vận hành của Má phanh đĩa Exciter 135 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka ở ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm từ 0.44u tới 0.31u.
+ Chúng ta hãy ghi nhớ để để đảm bảo an toàn khi vận hành Yamaha Exciter 135 trước bạn không rà thắng (giữ chết má đĩa Exciter 135 trước liên tục trong thời gian dài) nhất là khi vận hành xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để giữ bố đĩa Exciter 135 trước và đĩa phanh không bị bể vỡ vì quá nhiệt.
Bố thắng đĩa Exciter 135 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn
Ồn nhẹ khi phanh xe là vấn đề không tránh khỏi của tất cả các hệ thống phanh đĩa và hệ thống phanh bạn có thể tự chuẩn đoán từ 4 nguyên nhân chính gây ồn lớn khi bóp phanh như sau:
+ bạn dựng chân chống xe Yamaha Exciter 135 trước và tiến hành bóp phanh nếu xuất hiện tiếng ồn nhẹ hoặc không êm thì nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh từ tay phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh đĩa Exciter 135 trước và đĩa phanh) khi đó người lái xe cần bảo dưỡng hệ thống phanh.
+ bạn cần vệ sinh sạch đĩa phanh Exciter 135 trước làm bong hết cát và đất bám ở các khe rãnh nếu vẫn thấy ồn hãy tiếp tục kiểm tra
+ Thử nhấn phanh xe Yamaha Exciter 135 trước khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két bạn hãy kiểm tra đĩa phanh nếu bề mặt đĩa phanh bị cày xước nhiều hãy vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay mộtchiếc đĩa phanh mới.
+ Nếu không phải các sự cố ở trên thì Bố thắng đĩa Exciter 135 trước của chúng ta bị chai, cần thay bố đĩa Exciter 135 trước mới
Má phanh đĩa Exciter 135 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc
+ Bong tróc mặt bố của má phanh Exciter 135 trước là một vấn đề của hệ thống phanh xe Yamaha gây mất an toàn khi vận hành ( Khi bạn đạp phanh gấp bề mặt bố thắng Exciter 135 trước bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn)
+ Má phanh đĩa Exciter 135 trước Sizuoka chịu lực cắt >6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) lực cắt vượt ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt ma sát, các loại bố đĩa Exciter 135 trước hàng lô chịu lực phá hủy <2Mpa và lớp ma sát hay bong keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế sắt.
Bố thắng đĩa Exciter 135 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đĩa
+ Nhiều loại Bố thắng đĩa Exciter 135 trước cao cấp thường được đặc tả về thời gian sử dụng rất dài điều này thường đồng nghĩa với bề mặt má phanh cứng hơn, cày xước đĩa phanh Exciter 135 trước mạnh hơn và dễ gây ồn hơn.
+ Nhiều chủng loại Má phanh đĩa Exciter 135 trước thông thường nhanh mòn nhưng sử dụng các vật liệu pha trộn quá cứng cũng cày xước đĩa phanh không kém.
+ Bố thắng đĩa Exciter 135 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng các phương trình thực nghiệm để cân đối độ cứng bề mặt Má phanh đĩa Exciter 135 trước ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đĩa mà vẫn đảm bảo thời gian làm việc hiệu quả của bố đĩa Exciter 135 trước ở mức >15,000km.
Bố thắng đĩa Exciter 135 trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng 15,000km-20,000km
Tuổi thọ chính xác của bố đĩa Exciter 135 trước chỉ tính được trên thiết bị mô phỏng ở một điều kiện thử nghiệm, trong thực tế thời gian vận hành của má đĩa Exciter 135 trước phụ thuộc vào nhiều vấn đề như:
+ Nếu xe Yamaha Exciter 135 trước có tải trọng cao sẽ làm Má phanh đĩa Exciter 135 trước của chúng ta mòn nhanh hơn xe có tải nhẹ
+ Xe Yamaha Exciter 135 trước di chuyển trong thành phố sẽ có tần suất nhấn phanh liên tục hơn sẽ làm má đĩa Exciter 135 trước người vận hành xe mòn nhanh hơn đi đường dài
+ Nếu xe Yamaha Exciter 135 trước vận hành trên các vùng vùng cao nhiều dốc hệ thống má phanh của chúng ta sẽ mòn nhanh hơn so với xe khu vực ít dốc.
Đánh giá sản phẩm
Bình luận sản phẩm
Cuocsongvang.vn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm giao tới khách hàng:
+ Cuocsongvang.vn sẽ thu hồi các sản phẩm chất lượng không đảm bảo, bể, vỡ, dập nát.
+ Quý khách cần giữ nguyên bao bì tem nhãn sản phẩm và không sửa chữa hay thay đổi kết cấu của sản phẩm hoàn trả
+ Tất cả sản phẩm lỗi đã được trả hay đổi hàng mới thuộc về tài sản của Cuocsongvang.vn
Cuocsongvang.vn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ của Cuocsongvang.vn
Sản phẩm tương tự
60,000 đ 80,000đ
Má phanh đĩa chống trượt Wave S 110 trước, Wave 110i, Future Fi, Hayate SS, Future II, Future X, Wave RSX, Wave RS 110, Winner 150 PADSZK08 hiệu Sizuoka
60,000 đ 80,000đ