Má phanh đĩa chống trượt Click trước, Airblade, Airblade 2008 PADSZK07 hiệu Sizuoka

Má phanh đĩa chống trượt Click trước, Airblade, Airblade 2008 PADSZK07 hiệu Sizuoka
Giảm ------ 25%
 

Má phanh đĩa chống trượt Click trước, Airblade, Airblade 2008 PADSZK07 hiệu Sizuoka - 5213783 Yêu thích

0 Đánh giá

87 Lượt đã xem
29 Lượt mua thành công

Giá: 60,000 đ80,000 đ

Đơn từ 200,000đ: Tặng voucher giảm giá 5% giá trị trong giỏ hàng

Đơn từ 500,000đ: Tặng voucher giảm giá 7% giá trị trong giỏ hàng

Đơn từ 1,000,000đ: Tặng voucher giảm giá 10% giá trị trong giỏ hàng

Đặt hàng không cần tài khoản: chọn phân loại và nhấn đặt hàng

Tra tồn kho: các sản phẩm hết sẽ bị bôi đen, còn đặt được là có hàng

Được kiểm hàng trước khi nhận & không được thử hàng

Hỗ trợ đổi hàng tại nhà trên toàn quốc với bất kì lý do gì

Cam kết hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đúng mô tả

Bạn vui lòng chọn phân loại và sizeX
Số lượng

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận Cam kết chất lượng

Má phanh đĩa chống trượt Click trước, Airblade, Airblade 2008 PADSZK07 hiệu Sizuoka

Mã hàng: PADSZK07

 + Nên thay thế mới Bố thắng đĩa Airblade Sizuoka trước 15,000-20,000km và không quá 2 năm để duy trì an toàn vận hành xe cho người vận hành xe.

 + Ứng dụng: Honda Click trước, Airblade, Airblade 2008

Nguyên lý hoạt động của Bố thắng đĩa Airblade & thời điểm cần thay thế

Má phanh đĩa Airblade tiêu chuẩn an toàn Sizuoka có hệ số ma sát ~0.44u (tiêu chuẩn quốc tế 0.3->0.6u) và lực tách mặt 6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) được bắt trong lõi cụm phanh đĩa, ngay khi nhấn phanh lực được truyền tới piston phanh đè chặt Bố thắng đĩa Airblade ép chặt bề mặt má phanh để giảm tốc bánh xe.

 + Khi má đĩa Airblade đã mòn quá 1/2 là thời gian bạn hãy thay thế má đĩa Airblade mới đừng để má đĩa quá mòn và đế sắt của má đĩa cào hư đĩa phanh.

 + Khi Má phanh đĩa Airblade bị gỉ sét hay có biểu hiện bong tróc phần ma sát ra khỏi đế kim loại, hãy thay thế Bố thắng đĩa Airblade sớm để để đảm bảo  an toàn của chúng ta.

 + Nếu phanh xe của bạn không ăn và má đĩa Airblade mới mòn một ít, chúng ta cần tăng phanh nếu vẫn không được hãy kiểm tra dầu phanh và bảo dưỡng cụm phanh

 + Nếu khi phanh xe Honda Airblade bị rung, lạng xe, phanh ăn không đều có thể là đĩa phanh bị xước không đều hoặc cong vênh, người vận hành xe cần mài lại bề mặt đĩa hoặc thay một bộ đĩa phanh mới.

Hệ số ma sát của Má phanh đĩa Airblade tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Khi vận hành xe Honda Airblade thông qua hệ thống phanh để kìm tốc độ hệ số ma sát là độ ăn của phanh là vấn đề quan trọng nhất liên quan đến an toàn khi vận hành xe, khi các bạn phanh xe bố đĩa Airblade sẽ đè vào đĩa phanh để giảm tốc và một phần lực ma sát trượt chuyển thành nhiệt năng, đĩa phanh và Bố thắng đĩa Airblade bán kim loại sẽ là môi giới truyền nhiệt và tản nhiệt giúp hạ nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi chúng ta lái xe Honda Airblade không rà thắng liên tục tránh cho bề mặt Má phanh đĩa Airblade bị ma sát do nhiệt nung nóng quá cao không có thời gian hạ nhiệt, khi cần phanh xe gấp bạn hãy nhấp/nhả phanh liên tục phương pháp này sẽ giúp xe Honda Airblade hãm tốc độ nhanh hơn, đừng nên nhấn chết tay phanh bạn nhé.

 + Lỗi hay gặp đối với bố đĩa Airblade hàng lô là bề mặt má phanh không ăn và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt tăng cao quá 150°C do các nguyên liệu ma sát kém chất lượng ít chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn kém ăn.

 + Tiêu chuẩn má đĩa Airblade phải ổn định hệ số ma sát 0.3->0.6u trong dải nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩn Bố thắng đĩa Airblade tiêu chuẩn an toàn Sizuoka giữ ổn định hệ số ma sát 0.41->0.44u trong phạm vi nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C

 + Vào thời điểm nhiệt độ hoạt động của Má phanh đĩa Airblade tiêu chuẩn an toàn Sizuoka tới ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ giảm từ 0.44u tới 0.31u.

 + Người vận hành xe hãy ghi nhớ để để đảm bảo  an toàn khi vận hành Honda Airblade bạn không rà thắng (giữ chết má đĩa Airblade liên tục trong thời gian dài) nhất là khi lái xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để đảm bảo  bố đĩa Airblade và đĩa phanh không bị không bắt vì quá nhiệt.

Bố thắng đĩa Airblade tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Ồn nhẹ khi phanh là vấn đề không tránh khỏi của tất cả các hệ thống phanh đĩa và hệ thống phanh người lái xe có thể tự chuẩn đoán từ 4 nguyên nhân chính làm phanh ồn lớn khi đạp phanh như sau:

 + người lái xe dựng chân chống xe Honda Airblade và thử phanh nếu xuất hiện tiếng ồn nhẹ hoặc không êm thì nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh từ tay phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh đĩa Airblade và đĩa phanh) cách giải quyết là các bạn cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

 + người vận hành xe cần vệ sinh đĩa phanh Airblade làm bong hết cát và đất bám ở các khe rãnh nếu vẫn thấy ồn hãy tiếp tục kiểm tra

 + Thử nhấn phanh xe Honda Airblade khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két các bạn hãy kiểm tra đĩa phanh nếu bề mặt đĩa phanh bị cày xước nhiều hãy vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay một bộ đĩa phanh mới.

 + Nếu không phải các lỗi được nêu ở trên thì Bố thắng đĩa Airblade của người lái xe bị chai, cần thay bố đĩa Airblade mới

Má phanh đĩa Airblade tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

 + Bong tróc mặt ma sát của má phanh Airblade là một vấn đề của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành ( Khi bạn nhấn phanh gấp bề mặt bố thắng Airblade bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn)

 + Má phanh đĩa Airblade Sizuoka chịu lực cắt >6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) lực cắt vượt qua ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt ma sát, các loại bố đĩa Airblade thông thường chịu lực phá hủy <2Mpa và lớp ma sát hay lột keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế sắt.

Bố thắng đĩa Airblade tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đĩa

 + Nhiều loại Bố thắng đĩa Airblade cao cấp thường được nhấn mạnh về thời gian sử dụng rất dài điều này thường đồng nghĩa với bề mặt má phanh cứng hơn, cày xước đĩa phanh Airblade mạnh hơn và dễ gây ồn hơn.

 + Nhiều chủng loại Má phanh đĩa Airblade thương phẩm nhanh mòn nhưng sử dụng các nguyên liệu pha trộn quá cứng cũng cày xước đĩa phanh không kém.

 + Bố thắng đĩa Airblade tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng các phương trình thực nghiệm để tính toán độ cứng bề mặt Má phanh đĩa Airblade ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đĩa mà vẫn kiểm soát thời gian làm việc hiệu quả của bố đĩa Airblade ở mức >15,000km.

Bố thắng đĩa Airblade tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng 15,000km-20,000km

Thời gian làm việc chính xác của bố đĩa Airblade chỉ ghi nhận được trên thiết bị mô phỏng ở một điều kiện thử nghiệm, trong thực tế thời gian làm việc của má đĩa Airblade phụ thuộc vào nhiều tham số như:

 + Nếu xe Honda Airblade có chở nặng sẽ làm Má phanh đĩa Airblade của người lái xe mòn nhanh hơn xe có tải ít

 + Xe Honda Airblade di chuyển trong đô thị sẽ có tần suất đạp phanh liên tục hơn sẽ làm má đĩa Airblade chúng ta mòn nhanh hơn đi đường dài

 + Nếu xe Honda Airblade sử dụng trên các vùng đồi núi nhiều dốc hệ thống má phanh của người lái xe sẽ mòn nhanh hơn so với xe khu vực đồng bằng.


https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_rAsvAh4G4hl1.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_TnnxafSSsZqA.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_i689LSVkbGKj.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_D7P8WVGoS9c8.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_cTMvSC8JGoEE.jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm

Cuocsongvang.vn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm giao tới khách hàng:

+ Cuocsongvang.vn sẽ thu hồi các sản phẩm chất lượng không đảm bảo, bể, vỡ, dập nát. 

+ Quý khách cần giữ nguyên bao bì tem nhãn sản phẩm và không sửa chữa hay thay đổi kết cấu của sản phẩm hoàn trả

+ Tất cả sản phẩm lỗi đã được trả hay đổi hàng mới thuộc về tài sản của Cuocsongvang.vn

 

Cuocsongvang.vn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ của Cuocsongvang.vn