Má phanh đĩa chống trượt Wave Zx, Future I PADSZK03 hiệu Sizuoka
Má phanh đĩa chống trượt Wave Zx, Future I PADSZK03 hiệu Sizuoka - 5213780 Yêu thích
0 Đánh giá
Giá: 60,000 đ80,000 đ
Đơn từ 200,000đ: Tặng voucher giảm giá 5% giá trị trong giỏ hàng
Đơn từ 500,000đ: Tặng voucher giảm giá 7% giá trị trong giỏ hàng
Đơn từ 1,000,000đ: Tặng voucher giảm giá 10% giá trị trong giỏ hàng
Đặt hàng không cần tài khoản: chọn phân loại và nhấn đặt hàng
Tra tồn kho: các sản phẩm hết sẽ bị bôi đen, còn đặt được là có hàng
Được kiểm hàng trước khi nhận & không được thử hàng
Hỗ trợ đổi hàng tại nhà trên toàn quốc với bất kì lý do gì
Cam kết hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đúng mô tả
Sản phẩm tương tự
Má phanh đĩa chống trượt Wave Zx, Future I PADSZK03 hiệu Sizuoka
Mã hàng: PADSZK03
+ Nên thay mới Bố thắng đĩa Wave Zx Sizuoka trước 15,000-20,000km và không quá 2 năm để đảm bảo an toàn vận hành xe cho người vận hành xe.
+ Ứng dụng: má phanh đĩa Wave ZX, Má phanh đĩa Futurre I
Nguyên lý hoạt động của Bố thắng đĩa Wave Zx & thời điểm cần thay thế
Má phanh đĩa Wave Zx tiêu chuẩn an toàn Sizuoka khống chế hệ số ma sát ~0.44u (tiêu chuẩn quốc tế 0.3->0.6u) và lực tách mặt 6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) được gắn trong cụm phanh đĩa, ngay thời điểm nhấn phanh lực được truyền tới piston phanh đè chặt Bố thắng đĩa Wave Zx đè bề mặt má phanh để hãm tốc bánh xe.
+ Khi má đĩa Wave Zx đã mòn vượt qua 1/2 là thời điểm chúng ta hãy thay thế má đĩa Wave Zx mới đừng nên để má đĩa quá mòn và đế sắt của má đĩa cày hư đĩa phanh.
+ Khi Má phanh đĩa Wave Zx bị han gỉ hay có hiện tượng bong tróc phần ma sát ra khỏi đế kim loại, hãy thay thế Bố thắng đĩa Wave Zx ngay để để giữ an toàn của chúng ta.
+ Nếu phanh xe của các bạn không ăn và má đĩa Wave Zx không bị mòn nhiều, bạn cần tăng phanh nếu vẫn không được hãy kiểm tra dầu phanh và bảo dưỡng cụm phanh
+ Nếu khi phanh xe Honda Wave Zx bị rung, lạng xe, phanh ăn không đều nhiều khả năng là đĩa phanh bị xước sâu hoặc cong vênh, người lái xe cần vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay một cái đĩa phanh mới.
Hệ số ma sát của Má phanh đĩa Wave Zx tiêu chuẩn an toàn Sizuoka
Khi vận hành xe Honda Wave Zx vận dụng hệ thống phanh để hệ số ma sát là độ ăn của phanh là vấn đề quan trọng hàng đầu liên quan đến an toàn khi điều khiển xe, khi chúng ta phanh xe bố đĩa Wave Zx sẽ đè chặt vào đĩa phanh để hãm tốc độ và một phần lực ma sát trượt chuyển thành nhiệt năng, đĩa phanh và Bố thắng đĩa Wave Zx bán kim loại sẽ góp một phần vào truyền nhiệt và tản nhiệt giúp tản nhiệt cho bề mặt má phanh.
+ Khi người vận hành xe lái xe Honda Wave Zx đừng nên rà thắng liên tục để hạn chế bề mặt Má phanh đĩa Wave Zx bị ma sát do nhiệt nung nóng quá cao không có thời gian hạ nhiệt, khi cần phanh xe gấp người lái xe hãy nhấp/nhả phanh liên tục cách này sẽ giúp xe Honda Wave Zx kìm tốc độ nhanh hơn, đừng nên nhấn chết tay phanh người lái xe nhé.
+ Sự cố thường gặp đối với bố đĩa Wave Zx hàng lô là bề mặt má phanh bị trượt và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt lên quá 150°C do các vật liệu ma sát kém chất lượng thụ động với nhiệt độ cao đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn kém ăn.
+ Tiêu chuẩn má đĩa Wave Zx phải duy trì ổn định hệ số ma sát 0.3->0.6u trong phạm vi nhiệt độ hoạt động từ 50°C->250°C.
+ Quy chuẩn Bố thắng đĩa Wave Zx tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì hệ số ma sát 0.41->0.44u trong dải nhiệt độ làm việc từ 50°C->250°C
+ Vào lúc nhiệt độ hoạt động của Má phanh đĩa Wave Zx tiêu chuẩn an toàn Sizuoka vào ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ suy giảm từ 0.44u tới 0.31u.
+ Người lái xe hãy ghi nhớ để để kiểm soát an toàn khi vận hành Honda Wave Zx các bạn không rà thắng (giữ chết má đĩa Wave Zx liên tục trong thời gian dài) nhất là khi chạy xe với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để đảm bảo bố đĩa Wave Zx và đĩa phanh không bị không bắt vì quá nhiệt.
Bố thắng đĩa Wave Zx tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn
Tiếng ồn nhẹ khi phanh xe là vấn đề không tránh khỏi của tất cả các hệ thống phanh đĩa và hệ thống phanh chúng ta có thể tự chuẩn đoán từ 4 nguyên nhân chính gây ra ồn lớn khi đạp phanh như sau:
+ chúng ta dựng chân chống xe Honda Wave Zx và bắt đầu phanh nếu phát sinh tiếng ồn nhẹ hoặc không êm thì nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh từ tay phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa Má phanh đĩa Wave Zx và đĩa phanh) cách giải quyết là chúng ta cần bảo dưỡng hệ thống phanh.
+ chúng ta cần vệ sinh đĩa phanh Wave Zx tẩy hết cát và đất bám ở các khe rãnh nếu vẫn còn ồn hãy tiếp tục kiểm tra
+ Thử nhấn phanh xe Honda Wave Zx khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két người vận hành xe hãy kiểm tra đĩa phanh nếu bề mặt đĩa phanh bị cày xước nhiều hãy vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay một bộ đĩa phanh mới.
+ Nếu không phải các vấn đề ở trên thì Bố thắng đĩa Wave Zx của chúng ta bị chai, cần thay bố đĩa Wave Zx mới
Má phanh đĩa Wave Zx tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc
+ Bong tróc mặt ma sát của má phanh Wave Zx là một vấn đề của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành ( Khi bạn bóp phanh gấp bề mặt bố thắng Wave Zx bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn)
+ Má phanh đĩa Wave Zx Sizuoka chịu lực cắt >6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) lực cắt vượt qua ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt mặt ma sát, các loại bố đĩa Wave Zx hàng lô chịu lực phá hủy <2Mpa và lớp ma sát dễ bong keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế sắt.
Bố thắng đĩa Wave Zx tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đĩa
+ Nhiều chủng loại Bố thắng đĩa Wave Zx cao cấp thường được mô tả về thời gian sử dụng rất dài điều này thường đồng nghĩa với bề mặt má phanh cứng hơn, cày xước đĩa phanh Wave Zx mạnh hơn và dễ gây ồn hơn.
+ Nhiều dòng Má phanh đĩa Wave Zx thông thường nhanh mòn nhưng sử dụng các các vật liệu pha trộn quá cứng cũng cày xước đĩa phanh không kém.
+ Bố thắng đĩa Wave Zx tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng các phương trình thực nghiệm để cân đối độ cứng bề mặt Má phanh đĩa Wave Zx ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đĩa mà vẫn kiểm soát thời gian làm việc hiệu quả của bố đĩa Wave Zx ở mức >15,000km.
Bố thắng đĩa Wave Zx tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng 15,000km-20,000km
Thời gian vận hành chính xác của bố đĩa Wave Zx chỉ đúng trên thiết bị mô phỏng ở một môi trường thử nghiệm, trong thực tế tuổi thọ của má đĩa Wave Zx phụ thuộc vào nhiều thông số như:
+ Nếu xe Honda Wave Zx có tải trọng cao sẽ làm Má phanh đĩa Wave Zx của người lái xe mòn nhanh hơn xe có tải nhẹ
+ Xe Honda Wave Zx di chuyển trong các khu vực đông dân cư sẽ có tần suất phanh liên tục hơn sẽ làm má đĩa Wave Zx bạn mòn nhanh hơn đi đường dài
+ Nếu xe Honda Wave Zx vận hành trên các vùng vùng cao nhiều dốc hệ thống má phanh của bạn sẽ mòn nhanh hơn so với xe khu vực đồng bằng.
Đánh giá sản phẩm
Bình luận sản phẩm
Cuocsongvang.vn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm giao tới khách hàng:
+ Cuocsongvang.vn sẽ thu hồi các sản phẩm chất lượng không đảm bảo, bể, vỡ, dập nát.
+ Quý khách cần giữ nguyên bao bì tem nhãn sản phẩm và không sửa chữa hay thay đổi kết cấu của sản phẩm hoàn trả
+ Tất cả sản phẩm lỗi đã được trả hay đổi hàng mới thuộc về tài sản của Cuocsongvang.vn
Cuocsongvang.vn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ của Cuocsongvang.vn
Sản phẩm tương tự
60,000 đ 80,000đ
Má phanh đĩa Exciter 135, Nouvo LX, Taurus 135, Mio, Nozza, Luvias, Jupiter R MX SX, Sirius R Fi, Lexam, FZ 150, Sonic PADSZK12 Sizuoka
60,000 đ 80,000đ