Má phanh đĩa chống trượt SCR trước, Lead 110 trước PADSZK01 hiệu Sizuoka

Má phanh đĩa chống trượt SCR trước, Lead 110 trước PADSZK01 hiệu Sizuoka
Giảm ------ 25%
 

Má phanh đĩa chống trượt SCR trước, Lead 110 trước PADSZK01 hiệu Sizuoka - 5213778 Yêu thích

0 Đánh giá

21 Lượt đã xem
7 Lượt mua thành công

Giá: 60,000 đ80,000 đ

Đơn từ 200,000đ: Tặng voucher giảm giá 5% giá trị trong giỏ hàng

Đơn từ 500,000đ: Tặng voucher giảm giá 7% giá trị trong giỏ hàng

Đơn từ 1,000,000đ: Tặng voucher giảm giá 10% giá trị trong giỏ hàng

Đặt hàng không cần tài khoản: chọn phân loại và nhấn đặt hàng

Tra tồn kho: các sản phẩm hết sẽ bị bôi đen, còn đặt được là có hàng

Được kiểm hàng trước khi nhận & không được thử hàng

Hỗ trợ đổi hàng tại nhà trên toàn quốc với bất kì lý do gì

Cam kết hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đúng mô tả

Bạn vui lòng chọn phân loại và sizeX
Số lượng

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận Cam kết chất lượng

Má phanh đĩa chống trượt SCR trước , Lead 110 trước PADSZK01 hiệu Sizuoka

Mã hàng: PADSZK01

 + Các bạn nên thay mới Bố thắng đĩa Sizuoka trước 15,000-20,000km và không nên quá 2 năm để kiểm soát an toàn vận hành xe cho bạn.

 

Nguyên lý hoạt động củabố thắng đĩa & thời điểm cần thay thế

má phanh đĩa trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka giữ ổn định hệ số ma sát ~0.44u (tiêu chuẩn quốc tế 0.3->0.6u) và lực tách mặt 6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) được gắn trong lõi cụm phanh đĩa, vào thời điểm nhấn phanh lực được truyền tới piston phanh nénbố thắng đĩa ép chặt bề mặt má phanh để hãm tốc độ bánh xe.

 + Khi má đĩa trước đã mòn hơn 1/2 là thời gian chúng ta hãy thay thế má đĩa trước mới không để má đĩa quá mòn và đế sắt của má đĩa vạch hư đĩa phanh.

 + Khi má phanh đĩa trước bị gỉ sét hay có hiện tượng bong tróc phần ma sát ra khỏi đế kim loại, hãy thay thếbố thắng đĩa ngay để để đảm bảo  an toàn của chúng ta.

 + Nếu phanh xe của chúng ta không ăn và má đĩa trước không bị mòn nhiều, người lái xe cần tăng phanh nếu vẫn không được hãy kiểm tra dầu phanh và bảo dưỡng cụm phanh

 + Nếu khi phanh xe Honda bị rung, lạng xe, phanh ăn không đều nhiều khả năng là đĩa phanh bị xước sâu hoặc cong vênh, bạn cần vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay mộtchiếc đĩa phanh mới.

Hệ số ma sát của má phanh đĩa trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka

Khi vận hành xe Honda thông qua hệ thống phanh để giảm tốc hệ số ma sát là độ ăn của phanh là vấn đề quan trọng liên quan đến an toàn khi vận hành xe, khi chúng ta phanh xe bố đĩa sẽ đè ép vào đĩa phanh để hãm tốc và một phần lực ma sát trượt biến thành nhiệt năng, đĩa phanh vàbố thắng đĩa bán kim loại sẽ tham gia vào truyền nhiệt và tản nhiệt giúp giảm bớt nhiệt cho bề mặt má phanh.

 + Khi chúng ta lái xe Honda đừng rà thắng liên tục để giảm bớt bề mặt má phanh đĩa trước bị ma sát do nhiệt nung nóng liên tục không có thời gian làm mát, khi cần phanh xe gấp người lái xe hãy nhấp/nhả phanh liên tục điều này sẽ giúp xe Honda hãm tốc độ nhanh hơn, không nhấn chết tay phanh người vận hành xe nhé.

 + Lỗi dễ thấy đối với bố đĩa thông thường là bề mặt má phanh bị trượt và cháy xơ bề mặt khi nhiệt độ bề mặt vượt quá 150°C do vật liệu ma sát kém chất lượng ít chịu nhiệt đồng nghĩa với việc hệ thống phanh của bạn ít bám.

 + Tiêu chuẩn má đĩa trước cần duy trì ổn định hệ số ma sát 0.3->0.6u trong phạm vi nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C.

 + Quy chuẩnbố thắng đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka duy trì hệ số ma sát 0.41->0.44u trong vùng nhiệt độ vận hành từ 50°C->250°C

 + Vào lúc nhiệt độ hoạt động của má phanh đĩa trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka tới ngưỡng 250°C->350°C hệ số ma sát sẽ bị giảm từ 0.44u tới 0.31u.

 + Người lái xe hãy ghi nhớ để để duy trì an toàn khi vận hành Honda bạn không nên rà thắng (giữ chết má đĩa trước liên tục trong thời gian dài) nhất là khi di chuyển với tốc độ cao hoặc khi xuống đèo hay dốc cao để để duy trì bố đĩa và đĩa phanh không bị kém ăn vì quá nhiệt.

Bố thắng đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không gây ồn

Ồn nhẹ khi phanh xe là vấn đề không tránh khỏi của tất cả các hệ thống phanh đĩa và hệ thống phanh bạn có thể tự chuẩn đoán từ 4 nguyên nhân phổ biến làm bố thắng ồn lớn khi phanh xe như sau:

 + người vận hành xe dựng chân chống xe Honda và bắt đầu bóp phanh nếu xuất hiện tiếng ồn nhẹ hoặc không êm thì nguyên nhân do hệ thống truyền lực phanh từ tay phanh tới má phanh (không phải cọ xát giữa má phanh đĩa trước và đĩa phanh) khi đó các bạn cần bảo dưỡng hệ thống phanh.

 + người vận hành xe cần rửa sạch đĩa phanh tẩy hết cát và đất bám ở các khe rãnh nếu vẫn thấy ồn hãy tiếp tục kiểm tra

 + Thử bóp phanh xe Honda khi đang di chuyển nếu có tiếng ồn ken két các bạn hãy kiểm tra đĩa phanh nếu bề mặt đĩa phanh bị cày xước nhiều hãy vớt lại bề mặt đĩa hoặc thay một cái  đĩa phanh mới.

 + Nếu không phải các sự cố được nêu ở trên thìbố thắng đĩa của bạn bị chai, cần thay bố đĩa mới

má phanh đĩa trước tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không bong tróc

 + Bong tróc bề mặt má phanh là một vấn đề của hệ thống phanh xe Honda gây mất an toàn khi vận hành ( Khi bạn đạp phanh gấp bề mặt bố thắng bong ra khỏi đế kim loại gây mất phanh hoàn toàn)

 + má phanh đĩa trước Sizuoka chịu lực cắt >6.5Mpa (tiêu chuẩn quốc tế 3.5Mpa) lực cắt vượt quá ngưỡng có thể sẽ phá vỡ một phần bề mặt ma sát, các loại bố đĩa thông thường chịu lực phá hủy <2Mpa và lớp ma sát hay bong keo hoàn toàn khỏi bề mặt đế sắt.

Bố thắng đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka không cày xước đĩa

 + Nhiều chủng loạibố thắng đĩa cao cấp thường được nhấn mạnh về thời gian sử dụng rất dài điều này thường đồng nghĩa với bề mặt má phanh cứng hơn, cày xước đĩa phanh mạnh hơn và dễ gây ồn hơn.

 + Nhiều dòng má phanh đĩa trước hàng lô nhanh mòn nhưng sử dụng các nguyên vật liệu pha trộn quá cứng cũng cày xước đĩa phanh không kém.

 +bố thắng đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng các phương trình thực nghiệm để tính toán độ cứng bề mặt má phanh đĩa trước ở mức hợp lý với các vật liệu không gây cày xước đĩa mà vẫn kiểm soát thời gian làm việc hiệu quả của bố đĩa ở mức >15,000km.

Bố thắng đĩa tiêu chuẩn an toàn Sizuoka sử dụng 15,000km-20,000km

Tuổi thọ chính xác của bố đĩa chỉ tính được trên thiết bị mô phỏng ở một điều kiện nhất định, trong thực tế tuổi thọ của má đĩa trước phụ thuộc vào nhiều vấn đề như:

 + Nếu xe Honda có tải cao sẽ làm má phanh đĩa trước của các bạn mòn nhanh hơn xe có chở nhẹ

 + Xe Honda di chuyển trong các khu vực đông dân cư sẽ có tần suất bóp phanh liên tục hơn sẽ làm má đĩa trước các bạn mòn nhanh hơn đi đường dài

 + Nếu xe Honda vận hành trên các vùng vùng cao nhiều dốc hệ thống má phanh của bạn sẽ mòn nhanh hơn so với xe khu vực bằng phẳng.


https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_rkWA3QKRfQsd.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_F4RtMxYQ3Dbu.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_Zq9yehsJQnDj.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_CfN0xxs6JJwo.jpg
https://pos.nvncdn.com/f06edc-11055/ps/content/20230316_Pot2xKKrPBVC.jpg

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm

Cuocsongvang.vn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm giao tới khách hàng:

+ Cuocsongvang.vn sẽ thu hồi các sản phẩm chất lượng không đảm bảo, bể, vỡ, dập nát. 

+ Quý khách cần giữ nguyên bao bì tem nhãn sản phẩm và không sửa chữa hay thay đổi kết cấu của sản phẩm hoàn trả

+ Tất cả sản phẩm lỗi đã được trả hay đổi hàng mới thuộc về tài sản của Cuocsongvang.vn

 

Cuocsongvang.vn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ của Cuocsongvang.vn